Chapter 5 *Owkward*
" Ohw Em Geee Beshhhhh" Napatayo ako sa pagkakadagan sa kanya at nakita ko sina Psyche, Nicolo, Brian at Joff na halatang shock sa nakita nila. Napatayo din yung multo at napatingin sa kaliwa. at ako naman sa kanan nakatingin. Bale iwasan kami.
"Besh bakit ka nakadagan sa kanya? May nangyari ba o may mangyayari pa?"
"what are you talking about?" taas kilay kong sabi.
"magtuto---"
"la la la la la hali ka na besh libre kita nang juice. La la la la la. Kanta tayo besh" sabay kapit kay Psyche at lakad paalis.
Psyche ?_?
Nicolo -.-
Joff O.O
Brian ^_^
Darrem multo >.>
Me: <.<
*gate*
" oh besh? Akala ko ba ililibre mo ako?" kunot nuong tanong ni Psyche sa akin.
"Naniwala ka naman. Teka akala ko ba may klase? "
"Kinancel eh kaya ayun nagkita kami ng barkada tapos hinanap nmin kayo tapos shoot nakita namin kayo na nag---" hindi na niya natuloy sasabihin niya dahil tinakpan ko bunganga niya. >_<
"Cge na uwi ka nah. Shoo" kabadtreep.
that chup.
wahhhhh bantot.
"Cge besh pai pai" at nagpatalon talon pa sa paglakad.
Makauwi na nga lang. Nag antay ako nang taxi at sumakay.
*bahay*
'dinhdonh'
nubeyen bakit walang sumasagot? Nasaan ba sina yaya?
*trooth trooth* (vibrate)
napatingin ako sa hawak kong cellphone. O.O
Sino naman tong kutang lupang tumatawag sa akin?
Calling....
Gwapo Ko
Sino tong *gwapo ko* na nakasave sa phone ko?
Inaccept ko yung call.
"Hello? Sino ka? Kidnapper ka noh? Rapist? Oh em ge" ako. Eh malay ko ba kung sino tong feeling gwapo.
"Tanga ka bah o shunga?" -yung feeling gwapo.
"Tae ako. Este maganda ako" Totoo naman ah. Yung maganda thingy hindi yung Tae. Letse.
" hoy Tae nasaan ka?" aba kung makasigaw ka ah.
" Tae ka rin. D ako tae. Sino ka bang kutong lupa ka ah?" Pinipikon ako nang nilalang na to ah
"Si Darren toh shunga" si Darren? Ah si Multo. Yung
*chup*
ahhhh letse. (*///*)
"hoy tae magsalita ka naman."
"bat kaba naninigaw multo ka ahhh" sakit na nang tenga ko eh.
"Bumalik ka sa school kung ayaw mung patayin kita." nag aalala cya? ayieee. eww
"k" at binaba ko yung phone.
Naghintay ako ng taxi at sumakay pabalik sa school.
"Hoy Tae bakit ang tagal mo ah?" bumungad sa akin ang feeling gwapong nilalang.
YOU ARE READING
Bitter In Love
Teen Fiction"Was I bitter? Absolutely. Hurt? Yes I was hurt. Who doesn't feel a part of their heart break at rejection. You ask yourself every question you can think of, what, why, how come, and then your sadness turns to anger. That's my favorite part. It driv...