Chapter 6 *friend or enemy?*
Darren's POV
"Hoy ang kapal talaga ng mukha mo lalaking multo anung ibig mung sabihin na mataba ak-'' d ko na siya pinatapos at nagpanggap na natutulog.
Letse. Bakit ba ang init ng ulo nang babaeng toh sa gwapong katulad ko? Lagi nalang akong inaapi. Alam ba niya na siya ang pinakaunang babaeng nagtaray sa akin. Maliban nalang sa ate ko at mommy ko. Tssk. Magsama sila! Pwe!
(an: Wala kang balak magpakilala?\(*o*)/ )
Excited? Eh kung itapon kita sa bermuda triangle.
(an: Gusto mo patayin din kita dito? -_-)
Hehe joke lang.
Ok. Uhm Ako c Darren Kent Park. I am a varsity player. Sikat ako sa school. Pero I'm not a Cassanova. Huwag niyo ako itulad kay Brian. Well may ate ako. She's 28 years old at nakatira na siya sa States. May 10-year old brother ako. Siya yung sinasabi kong bayolente katulad nung Tae. Matalino naman din ako kahit papaano. Ang standards ko sa mga babae is yung mahinhin tsaka yung hindi nananakit. Hindi yung tulad sa Tae na yun. Magan-- este panget na nga angsunget pa. Parang nag-iinit ang dugo kapag nandiyan ako.
(see picture of Claire and Darren at side wearing their unifrom)--------->
Speaking of Tae, tiningnan ko siyang mabuti. Ang bait niya talaga kapag natutulog. Nagiging maamo ang mukha niya. Hindi katulad pag gising siya eh kulang nalang eh patayin niya ako. Sana nga palagi ka nalang tulog. Eh kung painumin kaya kita lagi ng sleeping pills. Haha. *evil laugh*
"Hoy tae sorry na sa ginawa kong paghulog sayo. Malay ko ba na lampa ka." lul. Napatawa ako. Bakit ba ako nakikipagkausap sa tulog?
"At hoy babaeng wag kang feeling na bati na tayo porket nagsorry na ako. Abah kapal. Hindi ako guilty. La lang trip kong magsorry." napakunot ang noo ko. What the hck am i saying? Nahihibang na ata ako. Makatulog na nga lang.
zzzzz
zzzz
zzz
zz
z
"toktugaukkk" -manok
Napagising ako dahil sa ingay ng manok. Joke. Walang manok dito.
Babangon na sana ako nang may pumipigil sa akin. Napatingin ako st nakita na nakayakap ang isang kamay ni Tae sa akin. Tae!
"Pinagnanasaan mo ako noh?" medyo patawa kong sabi.
"Mamatay ka" Huh? O.O
Teka? sinong nagsasalita?
"Papatayin kita hoy bumalik ka dito"
Napatingin ako kay Tae. ?_? Anong pinagsasabi nito?
"Ikaw shadow monster na mumu na nagngangalang Darren na feeling gwapo mamatay kaaaaa"
(-_-)
Pati ba naman sa panaginip pinapatay mo na ako sa pag-ibig mo? Hahaist. Di pa kasi inaamin na may gusto sa akin.
"wahahahaha" patay! Tumatawa na ang Tae. Baliw.
"Sa wakas patay ka na rin wahahaha" Padala ko na toh sa mental eh.
Tiningnan ko siyang mabuti. Maganda nga ABNORMAL naman. Unti unti niyang minulat ang mata niya. Napatingin siya sa akin at tinitigan ako.
Nagkatitigan kami
5seconds
10 seconds
.
.
KAMU SEDANG MEMBACA
Bitter In Love
Fiksi Remaja"Was I bitter? Absolutely. Hurt? Yes I was hurt. Who doesn't feel a part of their heart break at rejection. You ask yourself every question you can think of, what, why, how come, and then your sadness turns to anger. That's my favorite part. It driv...