Chapter 8 *Detention*

25 4 0
                                    

Chapter 8 *Detention*

Claire's POV

"Sino kang bubwit ka?" bungad ko nang may pumasok sa detention room.

"Who are you?" echuserong SM umiinglish pa. >__<

"Why are you here?" abat umiinglish din. Iuntog ko kayong dalawa eh.

"Malamang naparusahan." mataray kong sambit tsaka umirap. Tumingin siya sa akin at inirapan naman ako. Antipatika!

"Whatever. Pshh" sabi niya sabay talikod sa akin. Aghh. This girl is on fire de joke.

"Hoy bubwit anong pangalan mo?" pagtatanong ko.

"Dont call me bubwewt duh." Echusera. Malay ko ba kung anong pangalan ng kutong lupang ito. Grrr

"Then tell me youre damn fcking name" wahhh. English yun noh. Dont tell me hindi niya parin maiintinduhan yun.

"My name is not damn fucking but damn beautiful." aba matinde. cge bubwit push mu yan.

"And so? Could you just say youre name." grrr isa nalang talaga at hahampasin ko na toh. >__<

"But i dont give my name to strangers" at umupo siya sa kilid.

Napatayo ako. Naglakad ako papunta sa kanya. Papatayin ko na talaga to eh.

*bogsh*

Napabangon ako. Aray ko pu. Ampupu na Shadow Monster ansama sama. Pinatid ba naman ako. Langya. Papatayin ata ako neto eh.

"BOOM TANGA" antipatiko! Nagsabay pa talaga sila ah. Pag uumpugin ko tong dalawang to eh.

"Ugghhh ewan ko sa inyo. Shadow Monster at Little Monster Apprentice. pwe! Magsama kayong dalawa. -_-"at naglakad ulit ako at umupo sa kabilang sulok. Kabuseeet. At ayun yung dalawa nagsitawanan.

"And by the way, Karyl Mae Fajardo is my name"sabi niya sabay tingin sa akin.

"I'm not asking anymore. Duh" sabay irap. Oh ansabe?

"Hoy tae" napalingon ako. Letse. Bakit ako lumingon? Inirapan ko na lang. Eh sa Tae eh. Anung tae? Ughh Tae.  Wahhh kabusett!

"Hahahaha tae talaga" sabay tawa.

"Ewan ko sayo." at lumipat ako sa kabilang dulo. Sumunod naman si SM. Anung trip nito?

Umupo ako at umupo rin siya sa tabi ko.

"Pwede ba lumayo ka sa akin. Bweset! Nahahawa ako sa kamalasan mo eh"pagtataboy ko sa kanya.

"Huh? Kamalasan? Baka naman kaswertihan. Sa gwapo kong ito" sabay pogi sign. Aba kapal ah.

"Are you joking? Hahaha its so funny" at nag fake laugh ako.

"Im not joking, It's the truth" proud niyang sabi.

"Truth mo mukha mo. Bweset dont talk to me." at lumipat nanaman ako. At itung SM na ito sumunod na naman sa akin.

"Wat na naman bah? Hindi mo ba ako titigilan. Please Im so stressed. Just a minute of silence please." Ughh annoying talaga itung lalaking toh.

"Ok" sa wakas. Napagod na din ata. Buti nga sayo. -_-

Sumandal ako sa pader atsaka pinikit ko ang mga mata ko. Hmm makatulog nga.

"Hoy hoy tae bakit ka natutulog?" napadilat ako.

"Akala ko ba titigilan mo na ako?" letse. Hindi tumutupad sa pinagsasabi niya ang lalaking ito ah. What would you expect from a monster. Aghh pakshet.

Bitter In LoveWhere stories live. Discover now