Chapter 4 *First Kissh*

33 4 2
                                    

Chapter 4 *First Kissh?*

Pakshet. Anu ba ginagawa nang mga kasamahan ni badword dito. Kainis.

"Psychooo" ohmoh. I can feel bad spirit este spirits coming. Pero infairness wala c badword ah. Pero ughh d ralaga ako comfortable sa mga barkada niya. Pshh. Bakit ba kasi eto pa mga barkada ni Psyche.

"Ah psyche alis muna ako ah" at akmang tatayo na ako nang hawakan ni Psyche kamay ko at hinila ako pabalik sa upuan. Haraykupo ansaket ng pwet ko. -_-!

"Ano ka ba naman besh. Kahapon umalis ka tapos ngayon nanaman? Alam bu ba besh makakarma ka niyan" pagbabanta niya sa akin kaya naman inirapan ko cya at inilapag ang bag ko sa mesa. Tsss. Kainis nman.

"Psychoo pai pai" sabi ni - - - eh? anu ulit pangalan nun? Teka? B ata eh?. Ahh c Bayang. Nubanaman pangalan nito. Unique eh. -_-

Lumapit si Bayang sa amin kinurot pisngi ni Psyche. Kaya naman tinadyakan siya ni Psyche. Aba close sila ah. Infairnes bagay sila pero feel ko mas bagay sila nung Mr. K ata. Eh basta.  Teka why am i making pairings para maging couples? Ughh crap it out. Kainis.

"Hai Claireeeeeeyyy. Roses are red, Facebook is blue. And you belong to the ZOO." abat antipatiko ahhh.

"Dito sa puZOO ko. Boom Paynes" st natawa na naman cya. And as usual cya lang ang natawa sa joke niya. Its so corny. Kaya ayun inirapan ko nalang.

*pak*

" aray ko naman. Papatayin mo ba ako twin sister?" sabi ni Joff ata yun(yung nag joke) sabay himas sa ulo niya. Teka twin sister? Nagpabalik balik ang tingin ko sa kanila.

O.o

o.O

O.O

Kambal nga -.-

"Kung pwede sana kaya lang madagalit c papa" sabi ni Psyche sabay pout.

"ahaha nubayan Psycho pra kang sa flappy bird" matawang tawang sabi ni Bayang at natawa silang dalawa ni Joff.

Nakapameywang naman si psyche  "Gusto niyo bang pagsusuntukin ko kayong dalawa ahh" sabay pakita ng fist niya. Aba Matinde!

"Ano ka ba naman ate. Gusto mo bang mawala ang kagwapuhan ko?" c Joff. Oh? Kagwapuhan? Weh? Saan banda?

(an: ankyut kaya ni Joff \(*_*)/)

Pshh! -.-Magsama kayo! Bigti na ate author

" oh eto na order niyo." Padabog na sabi ni ni ni eh? yung c Mr. K atsaka inilapag sa mesa ang mga inorder niya na galing sa tray. Problema nito? Keumaga eh ang hinit init ng ulo. Bigyan ko kaya ng yelo toh ^_^. Letse ka Psyche pati ako nakikiyelo na din. -_-

"ayh selos ka tol?" sabi no Joff at nag ayiee.

Nakita ko naman na namula si Psyche. O.o Daming fishy fishy sa barkada nila ah.

"Tumahimik ka kung ayaw mong mamatay" pagbabanta ni Mr. K

"Anubanaman ang mga tao dito papatayin nalang ata ako. Clairee ko tulungan mo ako"sabi ni Joff sabay kapit sa akin.

"Get of me" inis kong sabi sabay layo sa kanya.

"Pati ba naman ikaw? huhu. Pero ankyut mo mainis" sabay pisil sa cheeks ko. Aghh?

" Ang sabihin mo nananantsing ka lang eh" nakapameywang parin tung c Psyche. Balak ba nitong maging manang?

"Kakain ba tayo or maguusap nlng kayo? Halerr?" pagiinterupt ko. Kung alam lang sana nila na kanina pa ako gutom na gutom.

"Ah cge kain ka na tayo prinsesa ko" sabi ni Joff at tumabi sa akin at nilagyan ng spaghetti ang plato ko.

"Could you stop calling me prinsesa. Its irritating" sabi ko sabay subo nung spagh.

Bitter In LoveWhere stories live. Discover now