My Young Love. [2]

61 1 0
                                    

malapit na ang graduation namin. kabado ako na ewan! =_= every practice, lagi akong tumitingin kay Teru para mawala ang kaba ko. sya kasi ang laging nagpapalakas ng loob ko everytime na kinakabahan ako. lagi nyang sinasabi sakin na, "kaya mo yan Aishy! ikaw pa?" haha. kaya lalo akong naiinlove sa kanya. til the day of our graduation came. magkatabi kami ni Teru sa upuan kasi sya ang salutatorian. 

emcee: and now, to give us her valedictory speech. may i call on stage our valedictorian .. 

Teru: ikaw na yun Aishy! 

Aishy: kinakabahan talaga ako Teru. 

* hinawakan ni Teru ang kamay ko sabay sabing, "kaya mo yan Aishy! aja! :)" tapos nginitian nya ako. ang'cute nya talaga!

Aishy: thanks Teru. 

"To my fellow graduates, to our very supportive parents, to our beloved teachers and advisers, to our respectable principal, and to our honorable guests, good evening! i want to thank each and everyone for coming here to witness this very memorable day with us as we graduate .. 

*hay! ano ba yan kinakabahan talaga ko. tss.tumingin ako kay Teru para mawala ang kaba ko. nakatitig lang sya sakin habang nakangiti. napangiti na din ako.

.. i also want to thank everyone who had been a part of my elementary days. thank you classmates and friends for the days and for all of the memories that we shared here in our beloved school. thank you teachers for everything that you taught us. not only in math, science, arts but also, you molded each and everyone of us to become the best person that we can be. :) i also want to thank my parents for being so supportive and i know that i won't be here in front of you if it wasn't for them. :) i want to grab this opportunity to thank my best friend, Teru for giving me strength when i feel so down. thank you so much Teru! :) and congratulations to all of us! may we all be successful in the near future. again, good evening and God bless us all! :)" 

phew! glad that was over. --, pagbaba ko ng stage, inalalayan ako ni Teru at hinatid sa upuan ko. hinawakan nya ang kamay at kahit nakaupo na kami, di nya un binitawan. 

Teru: oh see? you made it! congrats Aishy. 

Aishy: thanks Teru! sobrang thank you talaga. 

Teru: haha. nakakatawa ka talaga Aishy. sinama mo pa talaga ko sa valedictory address mo. 

Aishy: ayaw mo ba? 

Teru: ha? anong ayaw? natutuwa nga ko sau ee. :D parang naging crush na nga kita bigla ee. haha. 

Aishy: hah?! adik ka talaga Teru! 

Teru: haha! joke lang. kaw talaga Aishy. best friend kita ee. 

Aishy: huh? eeeh. oo nga no? hahaha! 

kinikilig na ko ee! binawi mo pa. hmp! so hanggang mag'best friends na lang talaga tau? haaaay. nag'pretend na lang akong tumatawa pero nadismaya talaga ko sa sinabi ni Teru! batukan ko kaya to? --, haha. joke lang! 

Aishy: Teru. punta ka sa bahay mamaya ha? naghanda kc ng konti si mommy ee. 

Teru: sure Aishy. kainan! yahoo! 

Aishy: haha! antakaw mo talaga Teru. tsaka may ibibigay din kc ako sau. 

Teru: ha? ano un?

Aishy: basta! malalaman mo din mamaya. 

Teru: osige. mamaya ko na lang din ibibigay ung gift ko sau. 

Aishy: may gift ka sakin? 

Teru: syempre! haha. dapat ikaw din. 

Aishy: haha! oo naman. :D basta punta ka ha? 

Teru: sige. :) teka Aishy. puntahan ko muna sila mama. see you later! 

Aishy: sige. 

waaaah! may gift sakin si Teru. hihi. na'excite tuloy ako. ano kaya un? haha! ako na excited! gusto ko ng hilahin ang oras. waaaah!

***

bitin? Okay lang yan. xD

-xhie. votes and comments :)  

My Young love...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon