Butterfly, cô là một nữ sát thủ xinh đẹp của Lâu Đài Khởi Nguyên. Sở hữu vóc dáng xinh xắn, nhanh nhẹn và có kĩ năng chiến đấu cao nên cô được Thane tín nhiệm giao cho các nhiệm vụ thậm nhập vào cơ quan đầu não của Lực Lượng Sa Đoạ và tìm hiểu thông tin về các thành viên và các kế hoạch của chúng.
Một lần, cô và Airi được giao nhiệm vụ thâm nhập vào Lực Lượng Sa Đoạ để ám sát Mina-cánh tay trái đắc lực của Maloch (cánh tay phải là Veera nhé:v). Butterfly quan sát địa hình ở đây. Cô nấp sau một tảng đá ngay trước lâu đài của Lực lượng sa đoạ và quan sát còn Airi trốn trong một bụi rậm gần đó và quan sát hai tên lính cạnh. Không may, Butterfly lỡ vấp phải một chiếc rễ cây trồi và ngã xuống đất đánh động hai tên lính canh. Cô đang ngồi dậy thì bỗng dưng bị một tên lính đánh lén từ sau lưng và té xuống mặt đất. Hắn trói cô lại và giải cô vào trong gặp Maloch. Airi từ trong bụi rậm định xông ra cứu nhưng Butterfly nháy mắt như nói với Airi rằng đừng manh động mà hãy đi tìm cứu viện. Airi hiểu ý liền dùng Kiếm Vũ để chạy về Lâu Đài Khởi Nguyên.
Trong phòng họp chính của Lực Lượng Sa Đoạ, Butterfly bị trói ở tư thế quỳ ngay giữa phòng. Maloch từ trong một căn phòng đằng sau chiếc ngai vàng hắc ám đi đến và tra hỏi Butterfly:
-Maloch: Ngươi dám bén mảng đến lãnh địa của ta là ngươi to gan lắm đây.
-...-Butterfly không nói gì cả.
-Maloch ngọt lời: Nếu ngươi khai ra vị trí của đá Andura thì ta sẽ tha mạng cho ngươi và còn cho ngươi làm chỉ huy quân đội dưới quyền của ta nữa.
Butterfly vẫn im lặng làm Maloch phật ý. Hắn nổi điên lên và hét:
-To gan! Bay đâu, giam nó vào ngục cho ta!
Hai tên lính liền giải Butterfly vào ngục. Maloch điên tiết vì không khai thác được gì từ Butterfly. Veera liền ra
sau Maloch và bóp vai cho hắn:
-Veera: Anh bình tĩnh lại đi. Giận dữ cũng không giải quyết được gì đâu. Để em tìm cách bắt nó khai ra nha.
-Maloch: Em không cần phải làm vậy đâu. Anh sẽ giao việc đó cho "hắn".
-Veera: Vậy nhiệm vụ của em là gì anh hãy giao đi.
-Maloch: Em cứ nghỉ ngơi đi. Cứ để "hắn" lo.
-Veera: Vâng❤️❤️❤️
-Maloch:Lính đâu mời "hắn" đến đi
-Lính gác: Tuân lệnh.
Tại buồng giam của Lực Lượng sa đoạ trong màn đêm ấy xuất hiện hai thanh bán nguyệt sắc bén hắn xuất hiện và nói. Một chất giọng trầm trầm làm cho Butterfly nổi cả da gà:
- ???: Nếu ngươi khai ra sự thật của đá Andura ngươi sẽ được sống hạnh phúc nếu không ngươi sẽ trải qua những ngày tháng dày vò nhất.
-Đ🤬o sợ!-Nàng bướm sát thủ nói.
Nếu như ngươi là một kẻ bất bại thì gây ấn tượng cho ta đi.
-???: Ngươi muốn ta gây ấn tượng à? Được thôi.
Hắn tiến đến gần Butterfly và thì thầm vào tai cô điều gì đó:
-Nếu ta giúp cô trốn thoát khỏi đây thì sao?-Hắn cười nhẹ.
-Nà ní???-Butterfly há mồm.
-Đừ...đừ...ng có đùa-Cô ngạc nhiên.
-???: Thật đấy. Đêm mai ta sẽ giúp cô về với đội của cô.
Hắn mỉm cười và ra khỏi buồng giam.
-Butterfly: Chờ, chờ đã...
-???: Hửm?
-Butterfly: Tên anh...
-Là Nakroth.-Hắn nói.
-Butterfly: Nakroth.
-Nakroth: Vậy thôi, ta đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️
FanfictionTrong một lần làm nhiệm vụ, Butterfly vô tình sa vào lãnh địa của LLSĐ và bị Maloch bắt giam. Đây là nơi cô gặp Phán quan âm giới Nakroth. Anh đã tìm cách giúp cô trốn thoát khỏi nơi tăm tối này và trở về nhà. Butterfly vô cùng cảm kích trước hành đ...