Đám cưới hạnh phúc

1.6K 46 19
                                    

Ngày trọng đại cuối cùng cũng đến. Butterfly thông báo cho tất cả mọi người. Ai cũng chúc mừng cô và hỏi chú rể là ai nhưng cô chỉ cười vì cô muốn giữ bí mật đến phút chót. Violet và Airi giúp cô trang điểm và chuẩn bị y phục cho cô. Airi còn đề nghị Butterfly làm tóc nhưng cô đơn giản chỉ thích duỗi tóc cho thoải mái.
Thane và Astrid giúp chuẩn bị lễ đường. Gildur làm chủ hôn. Nakroth được Lauriel và Zephys giúp chuẩn bị y phục và chỉnh đốn lại mái tóc của anh. Đột nhiên, Zephys hỏi:
-Ngươi thực sự rất yêu cô ấy à Nakroth?-Zephys
-Ừ. Ta yêu cô ấy còn hơn cả bản thân cô ấy yêu cô ấy nữa mà.-Nakroth cười.
-Anh thật là lãng mạn đó Nakroth^^. Anh nhìn gương Nakroth mà học tập đi Đầu Bí Ngô >:3-Lauriel chọc Zephys.
-Giờ em muốn anh làm mất sự tinh khiết của em à?😈😈😈-Zephys cười ranh ma.
-Không...không ạ (._.")-Lauriel sởn da gà.
-Thế thì không được gọi anh như vậy nữa >:3-Zephys cáu.
-Anh nhạy cảm thiệt^^ Mới chọc tí đã giận.-Lauriel hôn lên môi Zephys.
-Em...em mới...-Zephys mặt đỏ như trái và chua.
~~Hạt bụi nào hoá kiếp thân Nak để ngày mai trở thành vai phụ :v~~
-Nè tôi còn sống đó-.-Nakroth pokerface nhìn cặp tình nhân vừa thể hiện tình củm ngay trước mặt mình.
-Cô có định sửa soạn cho tôi không vậy?-.-Nakroth xị mặt.
-A tôi quên. So rì.-Lauriel đánh nhẹ vào trán mình.
Tối hôm đó, mọi người ai ai cũng háo hức muốn biết mặt chú rể (trừ Butterfly, Zephys và Lauriel :v). Từ phía dưới bước lên sân khấu, một thanh niên tóc trắng bạc với khuôn mặt anh tuấn mặc một bộ vest đen lịch lãm cài hoa hồng ở ngực áo trái. Ai cũng ngơ ngác nhìn nhau như có chung một ý nghĩ: "thằng ml nào đây?" :v. Đằng sau anh là một dàn phù rể soái ca chả kém anh: Zephys, Yorn và Triệu Vân.
Rồi đèn khán phòng vụt tắt. Ánh đèn hướng về phía cửa chính. Một cô gái mặc áo cưới màu trắng thuần khiết đính những viên đá quý và kim tuyến. Đằng sau lưng buộc một chiếc nơ xanh biển. Cô kiều diễm bước lên sân khấu cùng với dàn phù dâu xinh đẹp như cô: Điêu Thuyền, Lauriel và Violet. Cô cầm một bó hoa hồng trước ngực và tiến lên phía chú rể đang đứng.
-Em đẹp lắm.-Nakroth khen.
-Ưm cảm ơn anh(///-///)-Butterfly đỏ mặt nhìn anh.
Gildur đọc to tên chú rể. Ai cũng bất ngờ khi chú rể là Nakroth. Gildur đọc lời mở đầu:
-Tình yêu là một thứ tình cảm vô cung thiêng liêng và quý báu. Ngày hôm nay chúng ta ở đây để cầu phúc cho hai con người đã đến được với nhau qua bao gian nan, khổ ải. Chúng ta hãy vỗ tay thật lớn để chúc mừng vì họ đã tìm ra nhau.-Gildur dõng dạc.
Tất cả mọi người trong phòng vỗ tay chúc mừng cho họ. Sau khi cả khán phong đã ngừng vỗ tay. Gildur tiếp tục đọc lời hứa hôn:
-Nakroth. Con có hứa rằng sẽ làm chồng và yêu thương, chăm sóc, che chở và không làm Butterfly tổn thương  cho dù có chuyện gì xảy ra không?-Gildur dõng dạc.
-Con đồng ý.-Nakroth nhìn Butterfly. Anh đỏ mặt.
-Còn con, Butterfly. Con có hứa rằng sẽ làm vợ và giữ mãi một lòng chung thủy với Nakroth cho dù có ốm đau, hoạn nạn không?-Gildur dõng dạc.
-Con...Ưm...Con đồng ý.-Butterfly nhìn Nakroth. Mặt cô đỏ như trái cà chua.
-Vậy ta tuyên bố hai con là vợ chồng.-Gildur tuyên bố.
Zephys đưa cho Nakroth chiếc nhẫn kim cương. Nakroth đeo cho Butterfly. Violet đưa cho Buttterfly chiếc nhẫn kim cương. Cô cũng đeo nó cho anh. Mặt hai người giờ đây đã đỏ hơn bao giờ hết.
-Bây giờ con có thể hôn cô dâu.-Gildur nói.
Nakroth ôm eo của Butterfly và kéo cô lại gần anh. Anh đặt lên môi cô một nụ hôn nồng thắm trước sự chúc phúc của cha xứ và sự hoan nghênh của mọi người.
-Trăm năm hạnh phúc nhé.-Mọi người đồng thanh.
-Hoét! Chúc mừng.-Violet mừng rỡ.
-Nakroth buông đôi môi của Butterfly ra. Trên môi họ vẫn còn sợi chỉ bạc vương lại.
-Anh yêu em, Butterfly.-Nakroth cười.
-Em cũng yêu anh, Nakroth.-Butterfly đỏ mặt.
Đám cưới của họ được tổ chức linh đình và long trọng. Họ vô cùng hạnh phúc vì đã tìm được "nửa kia" của mình. Cuối cùng họ cũng đã có một mái ấm mà lâu nay họ vẫn mong đợi.

[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ