Hai tháng sau~~
Butterfly và Nakroth đang trang trí lại nhà cửa bỗng dưng Butterfly lên cơn đau bụng quằn quại. Nakroth chứng kiến cảnh này vô cùng đau lòng vì vợ anh bị cơn đau hành hạ. Anh vội bế Butterfly và chạy thẳng đến Lâu Đài Khởi Nguyên nhờ giúp đỡ.
-Em ráng chịu đau một tí nhé. Anh đưa em tới gặp Alice đây.-Nakroth lo lắng.
-Vâng...vâng ạ.-Mặt Butterfly tái mét.
Nakroth chạy ngay tới phòng khám của Alice. Anh đặt Butterfly lên giường bệnh. Anh cúi xuống và van xin Alice. Hai hàng lệ chảy dài trên má anh.
-Alice. Làm ơn hãy giúp vợ tôi. Tôi không muốn cô ấy đau đớn như vậy.-Nakroth khóc.
-Chắc chắn là tôi sẽ giúp rồi. Anh yên tâm. Cô ấy sẽ không sao đâu.-Alice an ủi anh.
-Cảm...cảm ơn cô.-Nakroth nghẹn ngào.
Sau một hồi khám, Alice cho Butterfly uống thuốc giảm đau và thông báo một tin động trời cho Nakroth.
-Anh sắp được làm bố rồi đấy. Chúc mừng.-Alice chúc mừng anh.
-Làm...làm bố. Vậy Butterfly...-Nakroth nghẹn ngào không nói lên lời.
-Cô ấy đang mang trong mình dòng máu của anh. Đã được hai tháng rồi.-Alice nói.
Lúc này, Butterfly cố gắng gượng dậy. Cô nhìn Nakroth, cô rơi vài giọt lệ.
-Em có thai rồi. Em mừng quá Nakroth.-Butterfly ôm anh và khóc trong hạnh phúc.
-Anh cũng...cũng hạnh phúc quá.-Nakroth không kiềm được dòng nước mắt hạnh phúc.
Nakroth lấy tay vuốt nhẹ bụng của Butterfly. Anh khẽ hôn vào đó.
-Vậy là chúng ta sắp trở thành một gia đình rồi.-Butterfly mỉm cười.
-Ừm. Ta cũng nên chuẩn bị thật nhanh để đón con nhỉ?-Nakroth bế Butterfly. Anh quay sang cảm ơn Alice và đi về nhà.
Nakroth bế Butterfly về nhà và đặt cô lên giường. Anh hôn nhẹ vào môi cô và vuốt về mái tóc mượt của cô. Anh lấy Abyss đặt bên cạnh cô và lấy tay chạm vào bụng của cô.
-Em nghỉ ngơi đi. Mọi việc cứ để anh lo.-Nakroth nói.
-Em vẫn làm được mà. Anh đừng lo cho em.-Butterfly nói với anh.
-Không được. Nếu em và con có mệnh hệ gì thì anh biết sống sao.-Nakroth ôm chặt cô.
-Em không sao mà. Anh đừng quá lo lắng cho em.-Butterfly vuốt mái tóc trắng bạc của Nakroth.
Nakroth lấy tay sờ vào vùng kín của cô. Anh kích thích làm cho nó trở nên ướt đẫm.
-Ahh...anh hư quá.-Butterfly nói với giọng điệu gợi cảm.
-Cứ để anh lo.-Nakroth cười gian.
Nakroth mò tay vào trong quần lót của Butterfly và miết theo đường mép làm Butterfly rên liên hồi.
-Ahh...ahh...đừng...em...ra mất.-Butterfly rên trong sự phấn khích.
Đúng lúc Butterfly "lên đỉnh Everest", cánh cửa mở ra, Lauriel bước vào, tay cầm bức ảnh cưới của Nakroth và Butterfly đi vào nhà.
-Chào buổi sáng^^Tôi làm xong bức ảnh cưới của hai người rồi đây. Xin lỗi vì chậm trễ nhưng tôi...-Lauriel cứng họng khi thấy Butterfly đang "trên đỉnh" và tay của Nakroth đang dính đầy thứ nước kia.
-Sự tinh khiết của TUI😭😭😭-Lauriel ngạc nhiên khi thấy hai người làm vậy.
-Á...á...á. Không phải như cô nghĩ đâu.-Butterfly đỏ mặt kéo tay Nakroth ra khỏi chỗ đó.
-Sao phải ngại chứ.-Nakroth nói. Anh liếm thứ nước nhơ nhuốc trên tay anh và tận hưởng hương vị của nó.
-Tôi...tôi thực sự không cố ý phá khi hai người đang "hạnh phúc". Tôi xin lỗi .-Lauriel cúi đầu.
-Đâu...đâu phải lỗi của cô đâu.-Butterfly vội đỡ Lauriel dậy.
-Đúng là đàn bà-.-Nakroth than vãn.
-Tôi ra ngoài trước đây. Hai người cứ "tám" thoải mái đi.-Nakroth nói.
Anh tiến đến chỗ Butterfly, nâng cằm cô lên và đặt lên đó một nụ hôn nồng cháy.
-Hẹn gặp em sau nhé vợ iu❤️❤️❤️-Nakroth cười thân mật.
-(///-///)Hẹn gặp anh sau chồng iu.-Butterfly đỏ mặt.
Nakroth đi rồi, Lauriel mới đưa tấm ảnh cưới của họ cho Butterfly xem. Vừa đưa cô vừa nhìn Butterfly vừa cười mỉm.
-Hai người thân mật quá nhỉ.-Lauriel cười.
-Ừm. Anh ấy thương tôi lắm. Luôn luôn cùng tôi làm việc nhà, luôn ôm tôi ngủ mỗi đêm và mỗi buổi sáng luôn hôn vào trán tôi trước khi đi làm (Note: Nak bây giờ là Phán Quan của Athanor nhá)(///-///)-Butterfly đỏ mặt.
-Anh ấy tình cảm nhỉ. Nhìn bề ngoài lạnh lùng vậy mà. Chả bù với Zephys. Lúc nào cũng dọa làm mất sự tinh khiết của tôi :v-Lauriel nói.
-Mà bức ảnh cưới đẹp lắm. Cảm ơn cô, Lauriel.-Butterfly nói.
-Không có gì đâu.-Lauriel cười.
-Hẹn gặp lại sau Butterfly.-Lauriel chào cô.
-Hẹn gặp lại.-Butterfly cười.
Bảy tháng chín ngày sau :v
Butterfly lúc này đã mang bầu to tướng. Cô bây giờ chỉ có thể ngồi yên một chỗ chứ không giúp đỡ Nakroth như trước được nữa. Bỗng một hôm, Butterfly lên cơn đau bụng dữ dội. Cô ôm bụng và quằn quại trên giường. Nakroth thấy cảnh này vô cùng đau lòng. Hai hàng nước mắt chảy dài trên má anh.
-Na...kroth...em...sắp...sinh...rồi...-Butterfly đau đớn.
-Em cứ ở yên đây. Anh sẽ gọi người giúp.-Nakroth hốt hoảng.
Nakroth sử dụng tất cả tốc độ của mình chạy như Omega tới Lâu Đài Khởi Nguyên. Tới nơi, anh chạy lên thẳng phòng khám của Alice.
-Làm ơn hãy giúp tôi.-Nakroth mếu máo nói với Alice.
-Vợ anh sinh à?-Alice hỏi.
-Đúng vậy. Xin cô hãy giúp tôi. Tôi sẽ hậu tạ cô.-Nakroth nói trong hai hàng nước mắt.
-Được rồi. Để tôi chuẩn bị đồ.-Alice gấp gáp đi chuẩn bị đồ nghề.
Chuẩn bị xong, Nakroth vội bế Alice lên và chạy như Ninja Lead. Khả năng tổ lái siêu tốc của anh đã đưa anh về đến nhà trong chưa đầy năm phút. Về đến nơi, hai người thấy cảnh Butterfly đang nằm vật các trên giường, nước mắt đầm đìa ướt hết cả gối. Hai tay cô báu chặt ga giường. Nakroth thấy cô như vậy vô cùng đau lòng.
-Tôi sẽ giúp cô ấy, anh đừng lo.-Alice an ủi Nakroth.
Sau 15 phút, Butterfly sinh được một đứa bé tóc trắng bạc, mặt kháu khỉnh. Đứa bé chào đời với tiếng khóc hạnh phúc của Nakroth và Butterfly.
-Chúc mừng anh chị đã sinh được một bé gái.-Alice chúc mừng hai người.
-Cảm...cảm ơn cô.-Nakroth mừng rỡ.
-Chị uống thuốc đi này Butterfly.-Alice đưa thuốc cho Butterfly.
-Em...em hạnh phúc quá Nakroth. Cuối cùng chúng ta cũng đã có được một thiên thần nhỏ rồi^^-Butterfly cười.
-Anh cũng hạnh phúc quá.-Nakroth ôm đứa bé.
-Chúng ta đặt tên con là gì bây giờ?-Butterfly hỏi.
-Anh cũng không biết nữa. Em nghĩ sao?-Nakroth hỏi.
-Hay đặt tên con là Nami theo tên anh đi.-Butterfly nói.
-Tên đẹp thật đấy. Con có thấy vậy không Nami?-Nakroth cười với đứa bé.
Đứa bé nhìn Nakroth. Nó nở một nụ cười vô cùng dễ thương.
-Con anh chị dễ thương thật đó.-Alice cười.
-Cảm ơn cô đã giúp vợ chồng chúng tôi. Chúng tôi có thể làm gì giúp cô không?-Nakroth hỏi.
-À tôi không cần hậu tạ đâu.-Alice nói.
-Tôi muốn trả ơn coi mà.-Nakroth nói.
-Vậy cho tôi 1 vé vào Thế Giới Bánh Kẹo của Mganga và chị Mina đi.-Mắt Alice sáng lên.
(sau khi Lực Lượng Sa Đoạ sụp đổ, Mganga và Mina mở công viên bánh kẹo*cái skin cặp Tiệc Bánh Kẹo ý*)
-Vậy đây.-Nakroth đưa cho Alice một số tiền để mua vé.
-Arigato osemasu😍😍😍-Alice mừng rỡ.
-Không có gì đâu.-Nakroth cười.
Alice về Lâu Đài Khởi Nguyên. Nakroth bế Nami và nựng nịu đứa bé.
-Ahh~~Dễ thương quá đi.-Nakroth hôn trán Nami.
Đứa bé cười toe toét. Anh để Butterfly bế đứa bé.
-Con chúng ta dễ thương thật-Butterfly nói.
-Chúng ta chính thức là cha mẹ rồi.-Nakroth cười.
-Ưm em hạnh phúc quá.-Butterfly cười.
-Cha mẹ sẽ bảo vệ con, Nami.-Butterfly nói với đứa bé.
Đứa bé nhìn Butterfly. Nó cười và ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của mẹ. Butterfly khẽ thơm má đứa bé và hát ru cho nó ngủ.
15 năm sau~~
-Con gái của mẹ thật là giỏi mà. Thông thạo kiếm pháp lẫn song đao.-Butterfly cười.
-Nhờ công của cha mẹ đấy ạ. Con cảm ơn hai người^^-Nami chạy lại ôm Butterfly.
-Cứ thế phát huy nhé.-Nakroth xoa đầu Nami.
-Cha ad con đâu còn là đứa trẻ năm tuổi nữa cha không cần xoa đầu CPN đâu >:3-Nami nũng nịu.
-Nhưng con vẫn là đứa con bé bỏng của cha mẹ mà.-Butterfly ôm Nami.
-À nhân dịp sinh nhật con, cha muốn tặng con món quà này.-Nakroth đưa một hộp quà màu vàng cho Nami.
-Oa. Một cây kiếm và cặp song đao mới toanh.-Nami thốt lên khi mở hộp quà.
-Con cảm ơn cha mẹ^^-Nami ôm hai người.
-Con sẽ mở ra một trang sử mới cho Miền Đất Hứa, Nami.-Butterfly nói.
-Con thề sẽ bảo vệ Miền Đất Hứa, bảo vệ hai người. Cảm ơn cha mẹ đã cho con cuộc đời này.-Nami rơi nước mắt.
-Cảm ơn con, Nami.-Nakroth lau nước mắt cho cô.
-Thôi con đi tập tiếp đây.-Nami nói.
-Ừm con đi đi.-Butterfly nói.
Nakroth và Butterfly nhìn đứa con của họ tập luyện trong phấn khích. Bỗng Nakroth ôm chặt Butterfly vào lòng.
-Con bé y hệt anh đấy. Thật mạnh mẽ.-Butterfly cười và khẽ vuốt mái tóc dài của Nakroth.
-Nó cũng xinh đẹp y như em vậy.-Nakroth cười.
-Ưm. Đúng là vậy.-Butterfly nói.
-Và nó cũng xấu tính y hệt em vậy :3-Nakroth chọc Butterfly.
-Anh nói cái gì đó hả?-Butterfly tỏa đầy sát khí.
-Không...không có gì. Anh chỉ...-Nakroth đang ấp úng thì Butterfly kéo cổ áo anh và trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào.
-Em chỉ dọa anh tí thôi mà.-Butterfly cười.
-Làm anh tưởng...-Nakroth hú vía.
-Nhưng cũng không được nói xấu em và thiên thần nhỏ của chúng ta nữa.-Butterfly cốc đầu Nakroth.
Nakroth ôm Butterfly vào lòng. Anh khẽ hôn vào má cô. Anh mân mê mái tóc vàng của cô và khẽ nói:
-Anh yêu em, nàng bướm nhỏ của anh.-Nakroth cười.
-Em cũng yêu anh, tên phán quan ngốc của em.-Butterfly cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️
FanfictionTrong một lần làm nhiệm vụ, Butterfly vô tình sa vào lãnh địa của LLSĐ và bị Maloch bắt giam. Đây là nơi cô gặp Phán quan âm giới Nakroth. Anh đã tìm cách giúp cô trốn thoát khỏi nơi tăm tối này và trở về nhà. Butterfly vô cùng cảm kích trước hành đ...