Giải cứu-Chiến tranh kết thúc

1.5K 51 10
                                    

Sáng hôm sau, tất cả mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường. Các binh lính và xe pháo được trang bị tốt nhất. Mọi muông thú trong Khu Rừng Chạng Vạng đã chuẩn bị tinh thần cho đại chiến sắp diễn ra. Nữ hoàng Elf Tel'annas cùng với các gương mặt anh tài Zill, Zuka đã tụ họp và sẵn sàng chiến đấu. Từ phương Đông, một đoàn xe ngựa từ trên trời bay xuống. Từ trong xe , nữ thần Ilumia cùng với Đại Thiên Sứ Lauriel và Sứ Giả Thần Thánh Xeniel cùng với một số gương mặt khác đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Các vị lãnh đạo của ba phương tiến lên phía trước và đồng thanh hô to:
-VÌ HOÀ BÌNH. VÌ ATHANOR.
Tất cả mọi người đều hô to và cùng tiến về lãnh địa của Lực Lượng Sa Đoạ.
Tại Lực Lượng Sa Đoạ, Maloch và các thuộc hạ đang bàn kế hoạch thì bỗng dưng có tiếng nổ rầm trời. Bọn chúng chạy ra ngoài thì thấy quân của ba phương đang tiến đánh vào đây. Hắn hoảng sợ, bắt tất cả mọi người tham chiến để phản công. Lúc này, Zephys tận dụng sự hỗn loạn chạy đến buồng giam Nakroth. Butterfly cũng nhanh chóng tìm cách lẻn vào đám quân lính của phe địch và chạy tới buồng giam.
Tại buồng giam, Nakroth bị hai tên lính canh tra tấn đến bất tỉnh bỗng Zephys chạy vào và đập chúng tơi bời. Butterfly và Zephys tìm mọi cách để phá bỏ buồng giam nhưng vô dụng vì ma thuật của Aleister quá mạnh, họ không thể phá hủy được nó dù chỉ là một viên ngọc bích.
-Không thể phá hủy nó.-Zephys cáu.
-Cht. Làm sao bây giờ.-Butterfly.
Cô bỗng thấy một chiếc chìa khoá ngọc bích treo bên hông của một tên lính canh. Cô lấy nó và mở khoá ngục và giải cứu Nakroth. Cô cõng Nakroth trên vai và đưa anh khỏi đây. Zephys lúc này nhìn theo hai người một lúc rồi khẽ nói:
-Nhiệm vụ của ta xong rồi.-Zephys nói xong liền hoá thành một làn khói và biến mất.
Về phía đồng minh, do áp đảo về số lượng nên họ đã dễ dàng áp đảo Maloch. Maloch lệnh cho bọn tay sai lấy "vũ khí bí mật" ra nhưng thứ vũ khí ấy đã bị phá hoại hoàn toàn. Hoá ra Butterfly khi bị Maloch bắt đã nghe về thứ "vũ khí" này. Nó là hơi độc lây lan dịch bệnh mà Preyta tạo ra. Chỉ cần hít phải một lượng nhỏ có thể gây di chứng và nặng nhất tử vong hoặc thương tật suốt đời nên cô đã nhờ Zephys phá hủy nó để kế hoạch cứu Nakroth diễn ra thuận lợi hơn. Maloch tức sôi máu vì thứ vũ khí chủ lực bây giờ đã trở nên với dụng. Xeniel bay xuống trước mặt Maloch, ông cầm chuỳ và dí sát cổ Maloch:
-Đầu hàng đi. Các ngươi thua rồi.-Xeniel nói.
-Ta...ta đầ...u hàng.-Maloch run rẩy nói.
-Hoà bình đã lập lại.-Xeniel hô to.
Tiếng của quân lính ba phương hò reo phấn khích. Hào quang trở lại với vùng đất Athanor kiêu hãnh. Maloch bị Xeniel phong ấn vĩnh viễn vào hòn đá Abyss. Aleister lấy lại được trí nhớ và trở về với Cung Điện Ánh Sáng. Arthur được hồi sinh trở lại đầy mạnh mẽ.
Các tay sai của Maloch được thanh tẩy hoàn toàn sự xấu xa và làm lại cuộc đời từ đầu. Họ tản ra sống khắp mọi nơi.
Butterfly lúc này đang cõng Nakroth tới nơi an toàn. Cô cho Nakroth dựa vào một thân cây có bóng râm. Khắp người Nakroth chi chít những vết thương do bị tra tấn. Butterfly nhìn Nakroth mà muốn rơi nước mắt.
Tại sao chúng lại tra tấn anh dã man vậy chứ.*Butterfly nghĩ thầm*
Cô đi đến bên dòng sông, lấy chiếc khăn trong túi áo ra nhúng nước và lau sạch các vết thương của Nakroth và lấy chai thuốc trong túi bôi cho anh. Băng bó xong xuôi, cô lấy tay khẽ vuốt chiếc mặt nạ lạnh như thép của anh và khẽ hôn lên trán của nó. Sau đó, do quá mệt, cô đã thiếp đi và dựa vào Nakroth.
Khoảng bốn tiếng sau, Nakroth tỉnh dậy. Anh bàng hoàng khi thấy Butterfly đang nằm ngủ đã vậy còn tựa vào vai mình. Cô ngủ trông thật đáng yêu. Bỗng Butterfly bất ngờ tỉnh dậy, cô nhìn Nakroth đang đắm đuối nhìn mình. Nakroth giật mình. Nếu không có chiếc mặt nạ có thể cô đã thấy khuôn mặt đỏ như trái và chua của anh.
-Anh tỉnh rồi à?-Butterfly dụi mắt.
-Ừ...ừm.-Nakroth ấp úng.
-Sao cô lại cứu ta vậy?-Nakroth hỏi.
-Tôi chỉ muốn trả ơn anh thôi mà.-Butterfly trả lời.
-Vậy còn Lực Lượng Sa Đoạ?-Nakroth hỏi.
-Chúng đã thất bại rồi. Chúng đã bị sụp đổ.-Butterfly trả lời.
-Vậy là ta không còn nơi nào để về nữa rồi.-Nakroth giọng buồn bã.
-Tại sao vậy?-Butterfly hỏi.
-Maloch tuy độc ác nhưng ông ta là bạn thân của cha ta. Chính ông ấy đã cưu mang ta khi cha ta qua đời.-Nakroth giọng buồn bã.
-Vậy sao anh không trở về Địa Ngục? Zephys bạn thân của anh cũng ở đó mà.-Butterfly nói.
-Ta không muốn trở về nơi lạnh lẽo đó đâu. Ta đã chán cảnh thấy linh hồn bị hành hạ rồi.-Nakroth lạnh lùng.
-Vậy anh hãy gia nhập Lâu Đài Khởi Nguyên đi.-Butterfly đề xuất.
-Chúng sẽ không chấp nhận ta đâu. Chỉ vì cha ta mà ta đã thành một kẻ bị ghẻ lạnh.-Nakroth buồn bã.
-Tại sao vậy?-Butterfly tò mò.
-Ta không muốn nói đâu. Ta sợ rằng nếu nói ra cô cũng sẽ ghét ta.-Nakroth nói.
-Anh cứ nói đi.-Butterfly
-Không.-Nakroth lạnh lùng.
-Hãy nói đi mà. Tôi cầu xin anh.-Butterfly nài nỉ Nakroth.
-Thôi được. Cha ta đã giết rất nhiều gương mặt ưu tú của phe thiện chiến...Trong đó c...có cả m...mẹ.-Nakroth ấp úng anh không muốn nói tiếp.
-Anh cứ nói đi.-Butterfly
-Trong đó có cả mẹ của cô. Và mọi người đều coi ta là hiện thân của cái chết và sự tà ác chỉ vì cha ta.-Nakroth đượm buồn.
Điều này làm Butterfly rất đau lòng. Nhưng cô đã kìm nén đau thương và an ủi anh:
-Không sao mà. Đó là chuyện giữa cha mẹ chúng ta. Chúng ta hoàn toàn không liên quan đến họ mà. Đó không phải lỗi của anh.-Butterfly nói.
Điều này đã làm Nakroth cảm thấy ấm lòng vì từ trước tới giờ ngoài Zephys ra thì ai cũng coi anh như sâu bọ.
-Cảm ơn cô đã hiểu cho ta.-Nakroth nói.
-Mà dẹp chuyện đó qua đi. Vậy giờ anh định sống ở đâu. A! Hay là tôi sẽ giúp anh xây một căn nhà nhỏ ngay tại đây. Anh thấy thế nào?-Butterfly hỏi.
-Cũng hay đấy.-Nakroth trả lời.
-Chúng ta bắt đầu luôn đi.-Butterfly giọng hớn hở.
-Okie.-Nakroth vui vẻ đáp.

[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ