Về phía Thane, do sức mạnh của Maloch quá lớn và sự giúp đỡ của tay sai, hắn đã chiếm thế trận làm Violet bị thương nặng đến bất tỉnh và khiến quân đồng minh bị thương vong nặng nề. Thane buộc phải rút quân, hoãn lại kế hoạch cứu Butterfly. Quân của Lực Lượng Sa Đoạ thừa thắng xông lên. Nhưng khi vừa đuổi sát nút thì cả Thane lẫn quân đồng minh tan thành cát bụi và biến mất. Maloch nghĩ thầm: "Chắc hẳn sức mạnh của viên đá Andura đã giúp chúng tẩu thoát không để lại dấu vết". Ý nghĩ ấy đã làm Maloch nung nấu tham vọng sở hữu đá Andura lớn hơn bao giờ hết.
Butterfly, lúc này cô đã thoát khỏi Khu Rừng Chạng Vạng và chạy thẳng về phía Lâu Đài Khởi Nguyên. Thane đang lo lắng không biết làm cách nào để cứu Butterfly thì cô lại bước vào từ phía cổng làm cho mọi người rất ngạc nhiên và mừng rỡ. Trong đó, người mừng rỡ nhất chính là Violet-người bạn từ thuở ấu thơ của cô.
-May quá, cậu đã trở về rồi. Tớ mừng quá.-Violet nói với giọng vui mừng.
-Ừm. Cảm ơn cậu.-Butterfly.
-Làm sao cô có thể thoát khỏi đó vậy?-Thane hỏi.
Butterfly định nói rằng chính Nakroth, kẻ thù của phe chính nghĩa là người đã cứu cô. Nhưng sực nhớ ra lời anh dặn, cô liền nói tránh:
-À, tôi đã tìm được một lối thoát mà không cần phải đi qua trực diện.- Butterfly trả lời.
-Thôi chắc cô cũng căng thẳng rồi. Cô về phòng nghỉ ngơi tắm rửa đi.-Thane nói.
-Vâng ạ.- Butterfly.
Butterfly lặng lẽ đi về phòng. Vừa đi cô vừa nghĩ không biết tại sao Nakroth lại giúp mình. Cô rất biết ơn anh sau đó. Cô mong rằng một ngày nào đó cô sẽ có cơ hội đền ơn anh.
Đêm hôm đó, cô đã mơ một giấc mơ đẹp. Cô mơ thấy mình cùng Nakroth đứng ngắm hoa trên cánh đồng hoa bát ngát. Cô và Nakroth nói chuyện và cười đùa vui vẻ. Mặt cô đã ửng một màu đỏ. Cô mỉm cười trong lúc ngủ. Đây là nụ cười đầu tiên của cô khi gia nhập Lâu Đài Khởi Nguyên và chiến đấu vì hoà bình của Athanor. Cô mong rằng có thể gặp lại anh một lần nữa và có một mối quan hệ tốt đẹp.
Khi đó, Nakroth đứng ít ngoài cửa sổ phòng cô. Thấy cô bình an vô sự, hắn đã nở một nụ cười mãn nguyện. Nakroth trở về Lực Lượng Sa Đoạ.
Tại Lực Lượng Sa Đoạ:
-Ngươi vừa đi đâu về vậy?-Zephys hỏi.
-Ta chỉ muốn đảm bảo rằng cô ấy trở về lành lặn thôi.-Nakroth nói với giọng lạnh lùng.
-Nếu Maloch phát hiện ra thì sao?-Zephys lại hỏi.
-Không sao đâu. Cho dù ta có bị tra tấn đi nữa thì thấy cô ấy an toàn cũng đủ làm ta vui rồi.-Nakroth nói với một nụ cười mãn nguyện.
-Vậy thôi cẩn thận nhé.-Zephys.
Zephys rời đi. Lúc này Nakroth ngồi trong phòng và nhớ lại nụ cười của Butterfly khi nãy, mặt hắn bỗng trở nên ửng đỏ.
*Sau này chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi Butterfly*.-Nakroth nghĩ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️
FanfictionTrong một lần làm nhiệm vụ, Butterfly vô tình sa vào lãnh địa của LLSĐ và bị Maloch bắt giam. Đây là nơi cô gặp Phán quan âm giới Nakroth. Anh đã tìm cách giúp cô trốn thoát khỏi nơi tăm tối này và trở về nhà. Butterfly vô cùng cảm kích trước hành đ...