Lời cầu hôn ngọt ngào

2.2K 52 28
                                    

Warning: chương này vẫn còn dư âm 18+ đề nghị khán giả cân nhắc trước khi xem.
Thân
__________________________
Sáng hôm sau, Butterfly tỉnh dậy và thấy Nakroth đang ngủ chung với mình và cả hai đều không một mảnh vải che thân. Butterfly thấy vậy liền hét ầm lên và vội mặc lại quần áo. Bỗng một bàn tay ngăn không cho cô mặc quần áo vào.
-Hôm qua anh đã chiêm ngưỡng hết cơ thể của em rồi, che làm gì?-Nakroth cười. Anh kéo Butterfly và ôm vào lòng.
-Nya...anh làm gì vậy? Thả em ra><-Butterfly vô cùng ngại khi chạm trực tiếp vào cơ thể săn chắc của Nakroth.
-Sao anh lại làm vậy với em?-Butterfly định bật khóc thì Nakroth đưa tay lên má cô và vuốt ve. Anh đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào.
-Hôm qua em đã câu dẫn anh mà. Em đã bắt anh ngủ chung rồi bắt anh "sưởi ấm" em mà.-Nakroth cười.
-Vậy sao? Vậy...-Butterfly bỗng đè Nakroth xuống. Cô hôn anh thật sâu. Nakroth hơi bất ngờ khi Butterfly lại làm điều này. Nhưng anh cũng vui vẻ đáp trả nụ hôn của cô. Anh vòng tay qua eo và ôm chặt cô. Anh dần buông đôi môi ngọt của cô ra và di chuyển xuống mút chiếc cổ trắng nõn của cô.
-Ưm...-Butterfly rên nhẹ.
-Em bạo thật đó Butterfly.-Nakroth cười.
-Anh muốn ăn gì không Nakroth?-Butterfly nhẹ nhàng hỏi.
-Anh chỉ muốn ăn em thôi.-Nakroth nở một nụ cười đầy nham hiểm.
-Thôi để khi khác đi.-Butterfly nhỏ giọng lại. Cô hôn Nakroth một cái rồi mặc lại quần áo và đi chuẩn bị đồ ăn sáng.
-Anh cũng mặc quần áo vào đi. Coi chừng bị cảm lạnh đó^^-Butterfly cười nhẹ.
-Được rồi. Để anh giúp em làm đồ ăn sáng.-Nakroth mặc quần áo vào và giúp Butterfly nấu bữa sáng. Sau khi ăn sáng xong, Butterfly vuốt ve chú mèo Abyss  của Nakroth. Cô véo má, nựng nịu nó làm con mèo sung sướng, rúc đầu vào lòng cô.
-Em biết cách chăm sóc mèo nhỉ.-Nakroth nói.
-Hồi trước em cũng từng nuôi mèo mà.-Butterfly khẽ cười.
Nakroth tiến lại gần cô, vòng tay qua eo cô và kéo cô vào lòng. Anh khẽ vuốt nhẹ mái tóc của Butterfly và hôn lên trán cô.
-Em dễ thương thật^^-Nakroth nhìn Butterfly, thấy cô đỏ mặt, anh liền lấy tay véo má cô.
-Aaaaaa...Đừng chọc em nữa mà tên giỡn nhây><-Butterfly tỏ vẻ khó chịu.
Anh bế Butterfly lên và ôm cô vào lòng. Butterfly đỏ mặt. Cô lấy tay sờ vào lồng ngực săn chắc của Nakroth.
-Anh có yêu em không?-Butterfly khẽ hỏi.
-Có chứ. Em là người anh yêu quý nhất trên đời.-Nakroth nhìn cô. Anh lấy tay khẽ vuốt mái tóc vàng của cô.
-Em yêu anh nhiều lắm Nakroth ạ.- Butterfly ngẩng mặt nhìn anh. Cô hôn nhẹ vào lồng ngực anh.
-Anh muốn...nữa không?-Butterfly ngại ngùng hỏi.
-Em muốn là được.-Nakroth cười.
Butterfly quỳ xuống đất, cô cởi quần của anh ra và mút "cây kẹo" trong đó.
-Ahh...ahh. Đã thật.-Nakroth nhìn cô.
Butterfly mút nó và liếm đỉnh đầu làm anh không thể kiềm chế được.
-Anh sướng không, Nakroth^^?.-Butterfly vừa mút vừa nhìn anh với cái nhìn gợi cảm.
-Ahh...sướng quá, em thật điêu luyện, Butterfly...Ahh...ahh...anh ra đây.-Nakroth bắn hết chất nhầy màu trắng vào mặt cô.
-Anh muốn làm tiếp không?-Butterfly hỏi.
-Đến anh làm em sung sướng nha.-Nakroth cười.
-Ukm^^-Butterfly đồng ý. Cô đè Nakroth lên giường. Cô tháo cái quần lót đang mặc ra và ngồi lên mặt Nakroth.
-Anh làm nhé.-Nakroth hỏi.
Nakroth lấy lưỡi liếm xung quanh "cô bé" của Butterfly làm cô trở nên sung sướng.
-Ahh...ahh cái lưỡi của anh thật là hư hỏng mà.Ahh...sướng quá.-Butterfly rên lên một cách gợi cảm.
-Em thật là mẫn cảm đó.-Nakroth tiếp tục liếm "cô bé" của Butterfly.
Sau một hồi, Butterfly bỗng cảm thấy vô cùng sướng.
-Ahh...em sắp...ra...-Butterfly rên.
Cô tiết nước khắp mặt Nakroth. Anh bế cô ngồi dậy và liếm sạch thứ nước kia.
-Em ra nhiều thật đấy.-Nakroth nhìn cô.
-Em về Lâu Đài Khởi Nguyên sửa soạn đi. Tối nay anh sẽ dẫn em đi đến một nơi rất đặc biệt.-Nakroth cười.
-Vâng ạ.-Butterfly đỏ mặt nhìn anh. Cô mặc lại quần vào và đi về Lâu Đài Khởi Nguyên sửa soạn. Vừa đến nơi, Violet đã chặn cô lại. Mặt Violet đen sầm lại. Cô nắm vai Butterfly, lắc và tra hỏi:
-Lần này thì cậu thực sự đi đâu mà đêm qua không về vậy hả?-Violet hỏi.
-À tớ chỉ ngủ chung với...bạn trai thôi.-Butterfly ấp úng.
-Ha ha tớ biết mà. Cô gái của tớ đã lớn rồi.^^-Violet cười.
-Đừng chọc tớ nữa><-Butterfly tức giận.
-Thôi được rồi. Anh Valhein đã đồng ý làm bạn trai tớ rồi. Tớ hạnh phúc quá^^-Violet mừng rỡ.
-Vậy à. Chúc mừng cậu^^-Butterfly mừng lây.
-Thôi hẹn gặp lại cậu sau. Tớ đi chơi với anh ấy đây^^-Violet cười tươi.
-Ừm chào cậu.-Butterfly lên phòng tắm rửa và sửa soạn. Cô chọn ra bộ đồ đẹp nhất để đi ăn với anh.
Tối hôm đó, Butterfly mặc một bộ đầm màu xanh nước biển đậm có đính kim tuyến và vài viên đá quý. Trên ngực trái có một bông hoa được đính kim tuyến. Cô đeo một chiếc vòng cổ bạch kim có một viên Sapphire được chạm khắc hình trái tim. Cô mang đôi giày cao gót có đính viên đá quý xanh biếc. 
Khoảng 7 giờ, một anh thanh niên mặc một bộ vest lịch lãm, tóc tai gọn gàng tiến đến cổng Lâu Đài Khởi Nguyên. Biết đó là Nakroth, cô đã đi tới ôm anh.
-Em đã sẵn sàng chưa?-Nakroth hỏi.
-Dạ rồi ạ^^-Cô cười tươi.
Nakroth dẫn cô đến một nhà hàng sang trọng cách đó không xa. Trên đường đi, hai người trò chuyện với nhau vui vẻ. Nakroth vòng tay qua eo cô và ôm sát cô vào anh.
Đến nơi, người phục vụ dẫn họ đến một chiếc bàn có khung cảnh lãng mạn ngoài trời. Đằng sau chiếc bàn, có bốn nhạc sĩ kéo những bản nhạc lãng mạn và một vị nhạc trưởng. Người phục vụ đem đồ ăn và rượu ra. Butterfly và Nakroth vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Sau khi ăn xong, Nakroth liền lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ màu đen và nói với Butterfly:
-Hôm nay trăng thật là đẹp phải không?-Nakroth hỏi.
-Đúng là trăng hôm nay tròn và sáng thật. Đẹp quá!-Butterfly thốt lên.
-Nhưng không đẹp bằng em đâu.-Nakroth quỳ một chân xuống.
-Từ khi gặp em, trái tim anh đã đập loạn nhịp khi nhìn thấy vẻ đẹp của em. Anh đã rung động trước em. Và khi có cơ hội tìm hiểu em kĩ hơn, anh càng thấy rằng chúng ta có rất nhiều điểm chung. Và em nói sao Butterfly? Em sẽ làm bạn đời của anh chứ?-Nakroth mở chiếc hộp và đưa ra trước mặt Butterfly.
Bên trong hộp là một chiếc nhẫn vàng được nạm một viên kim cương. Mặt đá được màu nhẵn nhụi và sáng chói. Butterfly bất ngờ. Theo phản xạ, cô lấy hai tay che đi khuôn mặt đã đỏ hơn cả trái cà chua chín.
-Em...em đồng ý.-Butterfly mừng rỡ. Cô chìa tay trái ra cho anh đeo nhẫn.
Cô cúi xuống ôm Nakroth và khóc trong hạnh phúc. Giờ đây, cô đã thực sự có một người bạn đồng hành cùng mình trên con đường đời. Vị nhạc trưởng đứng sau vỗ tay chúc mừng cho họ. Ông chỉ huy cho các nhạc sĩ chơi bài nhạc lãng mạng nhất. Những người phục vụ đứng sau thì vỗ tay và đồng thanh chúc: "Trăm năm hạnh phúc nhé". Nakroth bế Butterfly lên và hôn cô say đắm. Cuối cùng họ cũng đã thực sự thuộc về nhau sau những tháng ngày phiêu bạt.

[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ