Đêm hôm ấy, bỗng dưng lính gác xông vào phòng của Nakroth. Chúng sử dụng những sợi xích ma thuật để trói Nakroth lại. Anh cố gắng chống cự nhưng do bọn chúng quá đông nên anh đã bị trói lại dễ dàng. Sau đó, chúng giải anh tới trước phòng tập trung của Lực Lượng Sa Đoạ. Lúc này Maloch ngồi trên ngai vàng hắc ám bước tới. Hắn vô cùng phẫn nộ trước sự phản bội của Nakroth.
-Ta đã tin tưởng ngươi. Vậy mà ngươi lại báo đáp ta như thế này ư?-Maloch gằn giọng.
-C...có chuyện gì vậy thưa ngài?-Nakroth sợ hãi hỏi.
-Ngươi quá to gan rồi. Tại sao ngươi dám thả tù nhân hả?-Maloch tức giận.
-Tôi làm vậy để chuộc lại lỗi lầm của cha tôi với mẹ cô ấy.-Nakroth nói.
-Ta thật sự rất thất vọng về ngươi. Ngươi không hề giống cha ngươi tí nào cả.-Maloch nói.
-Lính đâu mang hắn bỏ vào ngục cho ta .-Maloch ra lệnh.
Nakroth bị giải vào nhà tù ngọc bích do Aleister tạo ra. Anh bị những tên lính canh tra tấn đủ kiểu. Lúc này, thể xác anh vô cùng đau đớn nhưng trong thân tâm, anh cảm thấy nhẹ nhõm vì đã giải thoát cho Butterfly. Giờ đây, anh chỉ hi vọng cô tha thứ cho anh mà thôi.
Bỗng dưng Mganga bước vào, hắn cầm theo một lọ thuốc lạ. Hắn nhìn Nakroth và nở một nụ cười nham hiểm:
-He he. Cái tội ngu. Ai bảo ngươi hám gái quên thân.-Mganga nói.
Nakroth không nói gì.
-Và tại sao Maloch biết chuyện ngươi giải thoát tù nhân không. Đó là vì ta đã thấy ngươi giải thoát nó nên ta đã nói cho ngài đấy he he. Chuyến này ta được thưởng lớn rồi.-Mganga cười đầy gian tà.
-Tên khốn.-Nakroth vung nắm đấm định đấm Mganga thì đã bị sức mạnh của nhà tù ma thuật giữ lại. Anh dần bị rút kiệt sức.
-Ngươi đã bị nhốt lại rồi. Thế thì ta sẽ cho ngươi một đặc ân là người đầu tiên thử độc dược mới của ta he he.-Mganga vừa nói vừa lấy độc dược đổ vào người Nakroth.
Bỗng dưng, Nakroth bị tê liệt toàn thân. Anh cảm thấy vô cùng đau đớn như bị lửa thiêu. Đôi mắt của anh mờ dần. Anh la hét trong cơn đau và dần lịm đi.
-Cứ ở đó mà tận hưởng đi he he.-Mganga nói
Mganga rời đi. Lúc này, Nakroth vô cùng đau đớn về thể xác nhưng nghĩ về nụ cười của Butterfly mà anh nhìn trộm qua khung cửa sổ, tâm hồn anh được thanh thản phần nào.
Nakroth tỉnh dậy thì thấy Zephys đang ngồi trước buồng giam của mình.
-Tỉnh hẳn rồi chứ anh bạn?-Zephys hỏi.
-Ta bất tỉnh bao lâu rồi?-Nakroth ngây ngô hỏi.
-Đi hỏi Hades-.- Ta mới đến thôi.-Zephys lạnh lùng boy said.
-Ta xin lỗi đã đứng nhìn ngươi bị bắt. Ta thật vô dụng mà.-Zephys dằn vặt bản thân.
-Không sao đâu. Ta Thoòng cảm được mà.-Nakroth nói.
Giờ làm sao để giải thoát ngươi đây?-Zephys.
-Ngươi hãy tìm Butterfly đi. Có thể cô ấy sẽ giúp ta.-Nakroth nói.
-Được rồi. Ngươi ở yên đây đợi ta nhé :v-Zephys like a boss.
-Đùa ta à-_-Nakroth poker face.
Zephys rời khỏi Lực Lượng Sa Đoạ. Anh ta đến Lâu Đài Khởi Nguyên tìm Butterfly. Lúc này, cô đang tập luyện cùng với binh lính trong sân tập. Zephys liền lấy một hòn đá nhỏ chọi vào đầu cô. Thấy động, cô liền cầm kiếm và đi đến bụi rậm nơi viên đá bay ra. Vừa đến nơi đã có một bàn tay kéo cô đi với tốc độ ánh sáng. Cô bị lôi vào một bìa rừng của Khu Rừng Chạng Vạng.
-N...này!-Butterfly bị bất ngờ.
-Ta xin lỗi đã làm cô bất ngờ.-Zephys cúi đầu tạ lỗi.
-Anh là ai?-Butterfly hỏi.
-Tôi là Zephys-một tử thần và là bạn thân của Nakroth.-Zephys trả lời.
-Bạn thân của Nakroth ư? Nakroth c...có kể gì với anh về tôi không?-Butterfly đỏ mặt.
-Sao mặt cô đỏ vậy?-Zephys hỏi.
-Khô...không có gì đâu. Anh đừng để ý. À mà anh đến đây làm gì vậy?-Butterfly.
-Tôi muốn nhờ cô một việc.-Zephys nói.
-Việc gì vậy?-Butterfly hỏi.
-Maloch đã phát hiện ra Nakroth cứu cô nên đã nhốt hắn vào ngục và tra tấn hắn. Tôi cần cô giúp tôi giải cứu hắn khỏi đó.-Zephys nói.
Không hiểu sao, khi nghe đến đây thì Butterfly cảm thấy trong lòng cô có thứ gì đó vỡ vụn. Cô nắm chặt trái tim mình. Một vài giọt lệ lăn trên má cô.
-Na...Nakroth bị tra tấn ư? Không. Không thể được. Không ai được phép động đến anh ấy. Tôi sẽ giúp anh.-Butterfly dõng dạc nói.
-Cảm ơn cô.-Zephys nói.
-Cầm lấy này.-Zephys đưa cho cô một chiếc nhẫn khảm một viên thạch anh tím trên đó có hình một chiếc đầu lâu.
-Đây là nhẫn Tử Thần. Hãy dùng nó để liên lạc với ta để bàn cách giải thoát Nakroth.-Zephys nói.
-Cảm ơn anh.-Butterfly trả lời.
Sau đó Zephys quay trở về Lực Lượng Sa Đoạ. Butterfly về Lâu Đài Khởi Nguyên. Tim cô lại nhói lên khi biết Nakroth bị tra tấn dã man.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️
FanfictionTrong một lần làm nhiệm vụ, Butterfly vô tình sa vào lãnh địa của LLSĐ và bị Maloch bắt giam. Đây là nơi cô gặp Phán quan âm giới Nakroth. Anh đã tìm cách giúp cô trốn thoát khỏi nơi tăm tối này và trở về nhà. Butterfly vô cùng cảm kích trước hành đ...