Đây là chap truyện kể về sau khi chị nhà cua thành công anh Nặc nhà ta.
Mình làm theo yêu cầu của một bạn độc giả vì bạn cứ năm nỉ mình ra chap mới nên mình cũng động lòng :v
———————————————————Hôm nay Lâu Đài Khởi Nguyên có thêm một chiến binh mới. Đó là Liliana-Cửu vĩ yêu hồ. Thane dẫn cô đến phòng sinh hoạt chung. Ngài tập hợp tất cả các thành viên lại.
-Mọi người chú ý. Hôm nay ta xin giới thiệu một nữ chiến binh mới của Lâu Đài Khởi Nguyên. Đó là Liliana-Cửu vĩ yêu hồ. Ta đã gặp cô ấy trong Khu Rừng Hắc Ám trưa nay khi cô ấy bị truy đuổi bởi những tên hắc ám. Ta đã cùng cô ấy chiến đấu chống lại bọn chúng. Sức mạnh phép thuật của cô ấy rất lớn nên ta đã mời cô ấy vào Lâu Đài Khởi Nguyên để không uổng phí tài năng. Có ai phản đối không?-Thane dõng dạc.
-KHÔNG! Thưa bệ hạ.-Tất cả đồng thanh.
-Vậy ta hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ cô ấy.-Thane quay sang Liliana-Cô chào hỏi mọi người đi.
-Vâng thưa ngài. Chào mọi người, tôi là Liliana. Mong mọi người giúp đỡ tôi ạ.-Liliana cúi đầu.
-Rất hân hạn được gặp cô, Liliana.-Valhein chào kiểu quý'ss tộc.
-Chào anh. Chắc anh là thợ săn ma và rồng trong cuộc chiến nổi tiếng trước đây. Tôi đã nghe danh anh lâu rồi. Tôi rất ngưỡng mộ sức mạnh của anh^^-Liliana vẫy nhẹ tay chào.
-Vâng. Đó là tôi đây. Cảm ơn cô đã khen tôi.-Valhein gãi đầu xấu hổ.
-Này Van, anh đừng có thân thiết với cô ấy quá vậy.-Violet tỏa sát khí.
-A...anh...anh biết rồi...-Valhein toát mồ hôi.
-Thôi cô cùng vào bàn ăn chung với họ đi Liliana. Tôi đi duyệt sổ sách rồi sẽ xuống ngay. Mọi người cứ tự nhiên nhé.-Thane nói.
-Vâng thưa ngài.
Liliana nhìn một lượt qua bàn ăn. Sau đó cô kéo ghế ra và ngồi xuống bên cạnh Nakroth.
-Chào anh^^-Liliana cười với Nakroth.
-Chào...chào cô.-Nakroth lạnh sống lưng.
Thấy Nakroth bỗng trở nên kì lạ, Butterfly lo lắng hỏi han anh.
-Này Cà Rốt. Anh có sao không?
Bỗng một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu Nakroth. Anh quàng tay qua vai Liliana và cười.
-Không. Cà Rốt không sao hết. Bướm Nhỏ đừng lo.
-Vậy à...thế thì...-Butterfly liếc qua Nakroth như thể muốn nói "Bỏ tay xuống mau!"
Nakroth cũng cảm nhận được điều đó nên cũng vội vàng bỏ tay xuống. Mặt anh lấm lét.
Về phần Liliana, cô cũng không nói gì.
Tối hôm đó, sau khi đã sắp xếp phòng
cho Liliana, Nakroth vội vàng vào phòng Liliana sau khi từ phòng Butterfly ra.-Em đến đây làm gì? Sao không báo anh trước.
-Ơ hay? Tôi với anh bằng tuổi nhau đấy. Anh-em cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [NakXButt]Tên phán quan ngốc của tôi❤️
أدب الهواةTrong một lần làm nhiệm vụ, Butterfly vô tình sa vào lãnh địa của LLSĐ và bị Maloch bắt giam. Đây là nơi cô gặp Phán quan âm giới Nakroth. Anh đã tìm cách giúp cô trốn thoát khỏi nơi tăm tối này và trở về nhà. Butterfly vô cùng cảm kích trước hành đ...