Three

407 25 3
                                    

Park Jihoon
Active Now

Jihoon: Oh hi, Miss Venizze.

Jihoon: Thank you po sa mag-unblock sa akin.

Jihoon: Akala ko hindi niyo na ako iu-unblock eh.

Jihoon: Kumusta na po kayo?

Jihoon: Nandito na po ba kayo sa Wannabeyours Retreat house? Para po masundo ko na kayo.

Venizze: Paalala lang, kaya kita in-unblock dahil kailangan kita ngayon. Wag kang masyadong kiligin diyan.

Venizze: I'm fcking lost.

Venizze: Saang lupalop ba kasi yang Retreat house niyo?!

Venizze: Wala man lang sa waze. Langya. Di ba upgraded yung mga gamit niyo?

Venizze: nasa tuktok ba kayo ng bundok ha?!

Jihoon: Miss Venizze, kalma lang po kayo.

Venizze: how the fck can I calm in this freakin' situation?!

Jihoon: Ganito nalang po, tatawagan ko po kayo tapos pasagot nalang po at igu-guide ko po kayo.

Venizze: Tss. Di na kailangan nandito na ako sa may gate niyo, buti nalang may nadaanan ako kanina na alam tong retreat house niyo.

Venizze: Sunduin mo na ako dito baka maligaw nanaman ako.

Jihoon: Sige po. Mabuti po ligtas kayong nakadating.

Jihoon: Pababa na po ako. Sandali lang.

Venizze: Hindi dapat pinag-aantay ang magandang babae kagaya ko, onting bilis naman pwede?

Jihoon: Pasensya na po. Sige po.

Jihoon: Kalma lang po kayo baka atakihin ka po sa puso, kanina pa po kasi kayo sumisigaw pati sa chat. Hehe.

Venizze: WTF? What the ???

Lost | Park JihoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon