Thirty

249 11 0
                                    

VENIZZE

We just arrived at the nightclub. Madaming tao na agad ang nasa loob kahit na it's just 9pm in the evening. Mas madami daw pumupunta dito kapag mga 11pm na. Pero since we're in the VIP section of the club wala naman kaming poproblemahin pang iba.

"Woojin, stop staring at Venizze. Dukutin ko yang mata mo eh." Jihoon said as soon as we reached our table at the VIP section.

"She's beautiful, Jihoon. Himala ata at pinayagan mo siyang magsuot ng ganyan." Woojin said and I admit I felt that I blushed a little when he mentioned that I'm beautiful in this dress.

"Ako lang ang may karapatang sabihan na maganda siya. And wala naman akong magagawa kung gusto niya suotin yung dress na yan eh. At least I've the chance to put my jacket around her waist that always makes her blush." wika ni Jihoon kaya pinalo ko siya

"Luh, anong kinikilig ako? Di kaya!" I said pero alam ko namang mas nagbablush na ako ngayon

"You're blushing, Venizze. Mas kinilig ka pa sakanya kaysa nung sinabihan kita na ang ganda mo." Woojin said at umiling lang siya pagkatapos ay lumagok na ng isang shot ng gin.

I covered myself using both of my hands kaya natawa naman sila sa ginawa ko

"Girl, wag mong itanggi na di ka kinikilig because it's obvious." sabi ng katabi ni Woojin and siya ata si Sohye? I never got a chance to meet her personally so hindi ko pa sigurado kung siya nga ba talaga yung crush ni Woojin na Sohye "I'm Sohye by the way." dagdag pa niya bago niya inilahad ang kanyang kamay at tinanggap ko naman agad yon.

"I'm Venizze. Nice meeting you, Sohye." I smiled as she did the same.

"No need to introduce yourself to me dear. Lagi kang kinukwento ni Jihoon kapag magkakasama kami. This man is crazy for you." wika pa niya habang umiiling na nakangiti

Aaminin ko, mas lalo akong kinikilig sa mga narinig ko mula kay Sohye "Talaga? And I'm happy to finally meet you Sohye. Ikaw pala yung crush ni Woojin."

This time si Woojin ang namula kaya ang ending napa-inom nanaman siya ng isang shot ng gin. I can't stop laughing.

Sohye looked surprised tho. Hindi pala niya alam? Napatingin tuloy si Sohye sakanya at kitang-kita na namumula na talaga si Woojin.

"Ang cute mo naman, Woojin." Sohye said and then she pinched Woojin's cheeks that made his cheeks more red, wala tuloy siyang nagawa kundi uminom ng shot ng gin.

"Hold up, bro. Nakakatatlo ka agad. Lugi ka na saming hindi pa nakakainom." Jihoon said kaya napatigil si Woojin.

"Si Venizze kasi. Ayan tuloy nalaman ni Sohye." napanguso pa Woojin, mas lalo tuloy siyang nahiya.

"Idiot. Alam ko nang may crush ka sakin dati pa lang. Gusto din naman kita eh." wika ni Sohye at kitang-kita na gulat na gulat si Woojin.

"Wooh. What a revelation. Ang cute niyo naman." sabi ko at bigla silang natigilan.

"Ikaw, Venizze? Kelan ka aamin na nafafall ka na kay Jihoon?" Woojin suddenly teased me.

Aamin? Heck no.

Walang aminan na mangyayari.

Hindi pwede. Hindi.

Lost | Park JihoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon