Anika's Pov
Sup Niga's! I'm back! Nandito ako ngayun sa classroom at nag tuturo si Thunder. Ewan ko ba kung bakit maging guro ko nanaman toh!
"Ok class.. we have a announcement for all of you! We were having a field trip in Seoul Korea on June 6,2018 so tomorrow be ready" sabi ni Thunder at lumabas sa Classroom.
Wahhh!!! Pupunta kami sa Korea!!!!! Wahh! I-co-contact ko kaya ang bts?! Diba sinabi ko sainyo na meron akong contact sakanila!? Wahh! Best day nanaman toh!!
Lumabas ako ng room ng may makabunggo ako... Baklang gwapo!!
"Hay nakets! Sorry bakla!" Paghingi niya ng tawad. Hmm.. wala naman akong bestfriends at nagiging boring na din ang buhay ko...?? Maki pag friends kaya ako dito??
"Nako okay lang bakla!"
Sabi ko na para bang bakla rin."Bakla ka bes!!" Gulat niyang tanong.
"Haha! Bulag ka ba? Sa ganda kong toh!? Magmumuka akong bakla? Bes mag pa eye test ka nga" pagloko ko sakanya. Loko kasing bakla eh!
"Nakoo! Sorry bes! Kung gusto mo eh sabay tayong mag lunch? Tranferee ako eh tapos wala pa akong friend dito?" Sabi niya.
"Ah sige.. di naman ako MASYADONG masungit eh" sabi ko at hinatak siya papunta sa canteen/Cafeteria.
Nang maka punta kami Nicki sa Canteen ay umorder ako ng Pizza at siya ang pumunta sa counter habang ako ay naghahanap ng mauupuan.
Ang pangalan niya ay Nick Grayson Luxford. Pero dahil sa bakla siya ay Nicki nalang daw ang itawag ko sakanya.
Gwapo siya pero bakla lang. macho at hot siya pero sinabi ko nga na bakla siya ahahhaha!
At yun! After naming kumain ni Nicki ay umuwi na ako at di na pinatapos ang last subject ko. Its Boring!
--7 hours later--
Hays! Nasa loob lang ako ng bahay at nag c-cp.. ah! May naisip ako! Diba pupunta kami sa Korea? Chat ko kaya si RM/Rap mon/Nam Joon?
Si Rap Monster lang ang kausap ko lagi sa BTS kasi siya lang ang marunong mag english ng ganon pero si Taehyung ang lagi kong kasama.
To Kim Nam Joon/Rap Mon
-Hey RM! It's me Anika! Were having a field trip with my classmates there in Korea so If you don't mind to see all of you in June 6?Wala pang 5 minutes ay nag chat kaagad si Nam Joon.
From Nam Joon/Rap mon
-Oh Hey Anika! That's great! Of course you can come see us because we miss you already! Hope you still stay beautiful! See you!"Awwe! Nam Joon! Hindi mag babago ang beauty ko! Pero ugali ko ay bagong bago na!
Ay! Swerte ko dahil mayaman kami! Si papa ang nagsabi sa BTS na maging close kami kaya close na nga kami wahaha!
At yun! Sa tagal kong nakatunganga dito na parang timang ay tinulog ko na lamang! June 4 na kasi ngayun eh diba June 6 ang punta namin kaya malapit na!
--The Next Morning--
Nagising ako ng maaga at nagpunta sa banyo at naligo. After kong maligo ay nagbihis ako ng red Halter dress at red wedge boots.
After kong magayos ayos ay nag punta na ako sa school! Mamayang hapon ko nalang aayusin yung mga gamit ko noh!
Maglalakad palang sana ako nang may sumulpot. It was Nicki! Ano ba toh! Paran kabuteng sumusulpot nalang bigla.
"Bes!! Tara sa Cafeteria nagugutom si aketch!" Maarte niyang sambit.
"Papatayin mo na ako sa gulat!" Pasigaw kong sambit tapos nag peace sign lang siya. What a Bruha.
Hinila niya lang ako at nagpunta kami sa Cafeteria.
Allison's Pov
"Besh! May balita ako!"sigaw ni Arriana na tumatakbo papunta sakin.
"Ano yun? Chismis nanaman"sabi ko at ngumuso lang siya.
"Sort of pero seryoso ako. Umuwi na si Anika at sabi nila nagbago na daw siya"sabi ni Arriana na ikina gulat ko.
So buhay pa yung babaeng yon? Sayang hindi siya natuluyan! Ugh!! May kaagaw nanaman ako kay Thunds! Pero no need to worry kasi asawa ko na siya! At close na close na kami kasama ang anak namin!
Anika's Pov
Kakatapos lang naming kumain ni Nicki at niyaya niya akong mag cutiing class at pumunta sa Mall.
"Bes! Samahan mo na kasi ako!"sabi ni Nicki habang nakapulupot ang kamay niya sa kamay ko.
"Oh sige. Pero libre mo ako ah"sabi ko tapos tumango lang siya.
At yun! Nagpunta kami sa canteen at kumain ng kumain hanggang sa dalawang tao ang nahagip ng aking mata.
Its fucking Allison the higad and Thunder the i dunno.
Umupo lang kami ni Nicki tapos tumingin naman samin yung dalawa and I raise my middle finger sabay lip bite at irap. Pak na pak!
"Taray ni Bes! Siya order lang ako"sabi ni Nicki kaya tumango ako at pumunta si Nicki sa cashier at ako naman ay nag cellphone.
Habang ako ay nagi-instagram ay may nag text bigla.
From +09111111111
-awwe! The bitch is jealous.To +09111111111
-Fuck you asshole.I know its Alli so wapakels na! Masyado siyang ingetera..
Nang dumating si Nicki ay seryoso ang kanyang muka na para bang hindi bakla.
Itutuloy....
Sorry short update