Wuzzup Guys, Long lost Update T__T. May new account po ako. Minsan ay naisip kong itigil na ang story na ito pero madaming nagsasabihing hinihintay daw nila ang update. I'll continue this story pero hindi po daily ang updates. :)
*Anika*
"ah eh, Ang ganda ng panahon noh?"Paninimulang magsalita ni Jackson.
5 minutes na kaming hindi nagsasalita at nakatingin lang sa labas, Awkward silence eh T.T
"Huh? Ah oo, Ang ganda. Kasing ganda ko ba?"Hala?! Anong sinabi ko?! Yun kasi yung laman ng utak ko nung sinabi niyang maganda raw ang panahon ngayon T.T. Nasabi ko tuloy T.T
"Hahahaha oo naman. I heard na kakadating mo lang galing ibang bansa?"Tanong niya.
Obvious naman na kuya eh! Kung alam mo na kasi yun, Huwag mo nang itanong! XD charlot.
"Oo, Naiinitan ka ba dito? Tara sa gym. Balita ko may laban daw ngayon ang Basketball team natin? Tara, Nood tayo"Pagyaya ko. isa pa, Air conditioned ang gym. (Tambayan XD)
Aaminin ko, Napakagwapo ni Jackson. Mas gwapo pa siya kay Thunder. Pero bakit Thunder parin yung nilalaman ng utak ko?!. Bakit pilit ko paring pinipili yung manloloko kaysa sa isang diwata?! Oo, ganon ka-gwapo si Jackson, Mapapagkamalan mo nang Diwata sa sobrang gwapo.
"Sure, dati rin naman akong captain ng basketball team. Gusto rin namang panoodin ang mga improvement ng team nila"Sabi niya at nagsimula nang ayusin ang gamit niya.
Omg, Team captain?. So siya yung naririnig ko dating. Team Captain na gwapo?. Super famous pala niya dito sa school. Ako na pang yata yung hindi nakaka-alam sa kanya T__T
Busy rin naman ang mga teachers kaya pwede kaming hindi umatend ng next class.
Tumayo na rin ako at sabay kaming naglakad palabas ng Cafeteria.
• a minutes later •
"WHOOOOOO! Go Terrence! Ipanalo mo ang Team!"
"omg Lawrence! ang hot mooooo! Dumudugo na yung ilong ko may gaaadd!"
"Go go go Team Eagles!"
Yan ang mga sigaw dito sa gym. Napaka ingay. Kalaban kasi ng school namin yung kabilang school, Rival pa naman namin yung school na iyon.
"Jackson, Punta lang ako sa Cr"Pagpaalam ko sakanya.
"Samahan na kita?"Tanong nito. Hwag pong green minded.
"Wag na. Matagal akong mag-cr. Baka hindi mo na mapanood ang laban"Sabi ko at tumango na lamang siya.
Lumabas ako nang gym at nagtungo sa cr. I was about to open the door when i heard someone crying.
Ang lakas ng iyak niya. Nanggagaling yon sa likod ng Cr.
Syempre, Mabait rin naman ako kaya pupuntahan ko.
Sino naman daw kayaa...
"Weather?"
Anak ito ni Thunder at Ali ah. Iiwan ko ba dito or isasama ko sakin?. Hindi naman ako kasing sama ng demonyo para iwan tong batang ito dito. Pero hindi rin naman ako kasing bait ng anghel para isama toh saakin.
Saan ba kasi yung nanay at tatay neto?. Naglalandian ba nanaman? =__=
"Ate! Help me!! My tummy hirts so bad"Lumapit siya saakin nang makita niya ako.
"Where's your parents?"Tanong ko at tinuro niya naman yung building kung saan yung office ni Thunder.
May choice pa ba ako?
"Ok. Come with me. Punta tayo sa Clinic"Sabi ko at binuhat siya. Napakabigat naman ng batang ito.
Habang siya ay lumuluha parin, Tinitigan ko ang muka niya. Medyo may hawig siya kay Allison. Pero bakit hindi niya hawig si Thunder?. O baka si Allison lang ang kamukha niya?
Hindi eh, parang pamilyar yung muka niya. Wait,
Aiden?? Kamuka niya si Aiden
To be continued
I need support