Anika's Pov (medyo spg ;))
Sabado ngayun kaya iimbitahan ko si Nicki dito sa bahay, wala kasing magawa.
*knock knock knock*
Anjan na pala eh.
Binuksan ko ang pinto at bumungad ang gwapong muka ni Nicki. Nako! Kahit bakla toh kaya ko tong rapin! Naka sweatshirt at jeans siya tapos samahan pa ng high cut na Jordan shoes tapos yung hair niya is ganto ⬇️
Am pogi shet! Bakla ba talaga toh?
"Done checking?"cool niyang sabi.
"Bakla ka ba talaga?"i ask wierdly.
"What if i say no?"-Nicki
"Eh! Nicki nama-"hindi ko natuloy ang sasabihin ko at nabigla rin ako sa ginawa niya....
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-Hinalikan niya ako!!!!
Wahh!!!!
Tinulak niya ako sa may pader habang hinahalikan ng marahas😭"Nick-"hindi ko nanaman natapos ang sasabihin ko nang hinarangan niya ang bunganga ko gamit ang kaniyang hintuturo.
"Shhhhhh"bulong niya at patuloy na hinalikan ako.
Ang lambot ng labi niya. Pilit niya ring pinapasok ang kanyang dila sa aking bibig kaya super kaba ko baka may makakita samin dito!
"Nicki!! Baka may makakita satin!"pagpipigil ko sakanya.
Hindi siya sumagot at binuhat ako papunta sa kwarto ko. May ghad! Mangyayare na ba sakin yung mga pinapanood kong porn?! Wahh!! Na-e-excite ako!!😂 landi ko my ghad!
"Don't call me Nicki anymore, ang jejemon. Just Nick or babe -_-"sabi niya habang hinihiga ako sa aking kama.
"Hindi ka bakla???!!!"-me (super shocked)
"Sorry to say but NO"wah!! Di siya bakla!!! All the time lalake tong kasama ko?!!! Wahh!
Nick/Nicki's Pov
Eto na ang hinihintay ko.... ang magalaw ang taong mahal ko. Pero i respect her, konting laro lang wahaha!
I kiss her Neck habang siya naman ay ang lakas ng tibok ng kanyang dibdib. Aaminin ko! Hindi na ako virgin, marami na akong nagalaw pero fresh parin si Jun Jun XD
As i said, Im not gay. I will never be a gay.
Anika's Pov
Puta! Hinahalikan niya leeg ko! Living kiss marks on it, licking,biting.
"Ugh..."wah!! Did i just moaned?? Anika!!! Landi mo!
"Yeah moan my name baby"he said seductively.
Bigla niyang hinubad ang kanyang sweatshirt kaya bumungad sakin ang 6 pack abs niya!! Wahh!! Need air!
"Hahaha baka matunaw yang pandesal ko;)"aba assuming tong si 'nagpapanggap na bakla' tsk!
Nagulat ako nang hawakan niya ang kamay ko tapos nilagay niya sa abs niya. Wahh!!! Ang tigas!
"Nick naman!!! Baka marape kita bahala ka!"sigaw ko.
Ehh! Baka makaraoe ako dito eh! Or baka ako marape wahhh
"Hahaha"tawa niya tapos dahan dahan niyang inaalis ang damit ko????!!!!! Wahh! Nick! Nicki! Bakla!!!
Yiee! Exited ako sa mangyayare!!wah!! Masarap kaya? Masakit? Mahapdi? Nakakakiliti?😂 wah!!!
Hindi na ako nakapagpigil at hinawak hawakan ko na rin ang kanyang abs!
"See? I know you'll like it"sabi niya habang naka smirk. Potcha!!
[support! First time ni otor toh!]
5 minutes later...
"Ughh ahh"ungol ko habang minamasahe ni Nick ang bundok ko.
"Yeah... ahh"
Akmang huhubarin niya na ang panty at bra ko nang pigilan ko siya.
"Ops! Bawal yan"sabi ko tapos kiniss ko siya in lips. Ang lambot mga seb!
"Aish..."sabi niya tapos patuloy lang sa maghimas sa bundok ko.
*Bogsh*
Wah!!! May pumasok!
Agad na tumabi sakin si Nick.
Wah!! Bakit nandito si Thunder?! What the fuck? Di marunong kumatok? Bakit siya nandito? Trespassing!?
"Anong ginagawa mo dito?"-me
"Your dad told me na bantayan kita dahil wala ka daw kasama at wala silan kilala na nagbabantay sayo kundi ako at yung mga maids niyo ay nag bakasyon pero mukang naistorbo ko kayo"sabi niya.
"Pwede umalis ka? Oo nga naistorbo mo kami"maangas na saad ni Nick.
Itutuloy...