Chapter 4

2.1K 63 14
                                    

Anika Snow's Pov

"Woo Nicki ang laki!!!!"sigaw ko sa laki ng aking nakita.

"Tae oo masarap yan Anika!"sigaw naman ni Nicki. Hahaha! Parang hindi na siya bakla kung magsalita ah!

"Tae ka Nicki! Don't call me Anika! Dali na!! Isubo mo!"sigaw ko kasi nga diba kumakain kami ng lunch eh nagorder si Nicki ng big,yummy hot dog! Tapos napilay ako kanina kasi si Nicki!

(Hhaha! Wag green minded!)

Flashback...

Bakit parang ang seryoso ng itsura ni Nicki?

"What happen Nicks?"i asked him.

Umiling lang siya at ngumiti dala ang pagkain namin nang biglang may dumaan na babae at hindi ako pinansin.

Wah yung kamay ko! Sumakit! Hindi ko mahawakan yung hotdog:(

"Haha! Susubuan nalang kita"sabi ni Nicki kaya ayun...

End of flashback...

After naming kumain ay naglalakad kami papunta sa garden nang may nabundol ako. And the fuck its Allison.

"What the fuck bitch?? Tumingin ka sa dinadaanan mo!! Hindi mo pa ako tutulungan?!"she shouted kasi napaupo siya.

"나는 상관 없다"nakangisi kong sabi. Yes i already learned korean.(나는 상관 없다 = I don't care)

"The heck is happening here?"biglang sulpot ni Thunder at tinulungan si Alli na makatayo.

"Mommy? What happen to you"bigla ring sulpot nung anak yata nila? Tss! Hindi naman kamuka ni Thunder pssht!

"What are you doing miss Stanford? Did you learn how to respect a person"sabi niya nang naka kunot ang noo tapos nakasandal sakanya yung anak nila. Umirap lamang ako.

"Bla bla! Who cares? Someone's not respecting me so why would i respect them too?"sabi ko sabay cross arms.

"Even if they don't respect you, you still should respect them"kunot noong sabi niya muli.

"It's my style and you.don't.effing.care.about.it" i said. Hinila ko nalang si Nicki palayo kasi ayoko ng gulo at sayang ang beauty ko.

"Taray ni beyb!"sabi ni Nicki. Ngayun ko lang na realize na parang hindi bakla si Nicki kasi nga ang pogi niya tapos hot wah!!

Napansin ko rin na yung soot niya eh sweatshirt na black,ripped jeans,adidas shoes and yung hair niya naka jell palikod na kulay blue pa. Oh diba? Kala mo di bakla.

"Bes, staring is bad"sabi niya tapos hinatak na ako papunta sa garden.

Thunder's P.O.V

She really change. Palaban na siya ngayun di tulad dati.

"Dad? Who's that girl who shouted mom?"tanong ni weather. Si alli naman ay nagloloptop nandito kasi kami sa office ko.

"Baby she's Anika, she's a witch bitch so you better be careful and don't gat closer to her ok?"sabi ni Alli kaya napakunot ang noo ko. Kaya ko lang naman iniwan si Anika because Weather is my Child.

Anika's P.O.V

"Nicki, parang napansin kong Transfer ka? Why?"i asked.

"Ah I'm from Spain kasi and dito na ako pinaaral ni Mom kasi I'v been so bad bo-- ay girl pala there"sabi niya kaya napatango ako.

"Ah K"i said and humiga sa grass.

"Besh, yang tyan mo nakikita!"sigaw niya. Naka crop top kasi ako,nagpalit ako kaninang lunch.

"Eh? So wapakels sila"i said at napa 'tss' nalang si Nicki.

May napapansin talaga ako sa baklang toh!

"Hoy Nicki?! Bakla ka ba talaga?"i asked.

"Eh tanga ka ba? Ilang beses ko bang sasabihin na bakla ako? Hay nako girl!"sabi ulit niya. Toh naman! Makapagsabi ng tanga! Harsh masyado.

"Tss,makapagsabi ng tanga kala mo ako lang ang tanga"sabi ko pero di niya na narinig>_<

******

After naming magusap ay nagpunta na kami sa kanikaniyang classroom. Si Nicki kadi eh 4th year collage wi'll im in 3rd year kaya malayo ang building nila saamin. Ang course ko rin eh MedTech para medyo challenging wahaha! Si Nicki naman eh Engineering ang kinuha.

Wala pa ang teacher namin kasi sabi nila na may bago daw na teacher kaya late siguro.

Pero after a minute ay bumukas ang pinto at iniluwal ang isang magandang babae. Pero mas maganda ako=_=

"Good morning class, I'm Miss Akira, your new Mathematic professor"sabi niya. Tss! Tapos parang model na naglakad sa harap. I just glare at her and she glared at me too?!!

"So everyone can tell what is the square root of 1890?"walang kumibo sa tanong niya.

"You miss Anika Snow"turo niya sakin.

"Bruh? Do i really need to answer that question? The fuck i care what's the answer"sarcastic kong sabi.

"Wag kang magmagaling kung hindi ka magaling"suway niya sakin sabay hampas sa table.

"So sinasabi mo na magaling ka? Bravo!"i said and laugh wi'll clapping my hands.

"Is that the way how you welcome a person? How pathetic you are" she said sarcastically.

"Don't talk that way, it doesn't suit you. And yeah.. that's the way i talk to SOMEONE OLDER THAN ME" i said sarcastically too.

Itutuloy....

ChangeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon