Snow's Pov
"Then Miss. Standford you can go to guidance office"malambing na sabi ni ma'am. At ako naman rumampa papuntang guidance office.
*****
After kong ma guidance eh naiinis ako! Paano ba naman kasi eh papaglinisin daw ba ako ng buong gym!
Nagpunta ako sa garden dahil naiinis talaga ako! Pero naglalakad palang ako nang maynahagip akong dalawang taong naglalandian. Tss... si Thunder tapos yung bago naming ma'am! Nakalimutan ko na kung anong pangalan.
Tss! Ang landing lalake kabwisit!
"Hoy! Kung maglalandian kayo wag kayo dito! Sa kama gusto niyo?"luh?! Bakit ko nasabi yun! Wah!! Paktay!
"At ano namang pake mo? At kamusta yung guidance? Ano maglilinis ka ng gym ng isang buwan diba? Bastos ka kasi"sabi naman ni ma'am i dunno the name.
"Eh pake mo rin ba ma'am.... whoever you are!"sabi ko tapos lumayo. Wah! Nakakahiya!!!
Nicki's Pov
Aish! Kanina pa ako hanap ng hanap kay Anika. Oo nagpapanggap lang akong bakla kasi matagal ko na siyang ini-istalk, matagal ko na rin siyang crush kaya ginawa ko to para mapalapit sakanya.
At ayon! Nakita ko siyang nakikipg away sa babaeng mukang bagong teacher tapos yung ex niyang si Thunder. Tss... ang tanga ni Thunder para lokohin si Anika.
Sinundan ko lang siya papunta sa garden.
"Uy Besh Nika!!"sigaw ko in a beki tone. Ayoko man na ganto ako pero kaylangan eh. Siguro sasabihin ko nalang sakanya sa tamang panahon.
"Oh?!"inis niyanf sigaw hahaha nbwisit😂😂
"Kamusta? Bakit paran may ka war ka kanina?"i asked wi'll laughing.
"So? Pake mo?"mataray na sagot nito. Taray si bes
"Taray ni Bes! Menopause na ba?"i asked wi'll laughing.
"Wala ka ring pake dun"mataray na sagot niya muli.
"Edi wala"cold kong sabi at umalis na. Mukang wala siya sa mood eh.
Anika's Pov
Naramdaman kong umalis na si Nicki sa likod ko kaya nakahinga ako ng maluwag. Argh! Kasi naman! Nafefeel ko na parang lumalambot nanaman yung puso ko di katulad nang nakaraang buwan. Dapat palaban ako eh!
Itutuloy...
Sorry sort update... may problema kasi tapos may kaylangan akong ayusin.
miss paker