Anika's POINT OF VIEW
Yahh!! Exited na talaga ako!!
Nandito kami ngayun sa Seoul Hotel located in Seoul (malamang)
"Hahaha your too exited baby, ano bang meron?"tanong ni Nick na katabi ko.
"Yah!! Makikita ko nanaman ang Bangtan Boys!!!"sigaw ko pero tinakpan niya bunganga ko.
"Shh, mag mo nang sabihin. Tara na"sabi niya sabay hila samin.
Bale 50 kaming nandito so 4 people by rooms. 3 student at 1 magbabantay na teacher.
"Ok, so attention students! Ang naka assign sa Room 66 which is second floor ay sila Vanessa Vale, Jhune Soriano, Jessy Jay, and Ma'am Stephanie"sabi nang dean namin na sumama.
"And sa Room 67 ay sila Myka Villanueva, Nick Ryland, Jose Arilano, at Sir Arnold Elarco"ay sayang! Magkahiwalay kami ni Nick.
"And sa Room 68 ay Sila Brianna Guico, Arianna Guico,Charmaine Dale, and Ma'am Akira Salazar"yeah!! Hindi ko karoom yung dimonyong teacher na yun!
"Sa Room 69 ay sila Anika Stanford, Clea Santiago, Missy Anderson, at Sir Thunder Santiago"
Wah!!! What a coincidence!!! Kaming apat!! My gosh!
Napatingin ako kila Clea at Missy na magkatabi pero poker face lang sila. Namiss ko na tong dalawang toh. Sana di na sila galit sakin. Pero ang panira eh si Thunder! Bakit kasi saamin pa yan!
*********************************
Nandito na kami sa Hallway ng 2nd floor at hawak ni Thunder ang susi ng room, medyo nasa dulo kasi yung room 69.
Nang makarating kami sa room 69 ay binuksan ni Thunder ang pintuan at laking gulat ko nang makitang napakaganda ng room namin!!! May 4 na higaan at dalawang banyo tapos isang little kitchen!!! Wahh!!!
Agad akong nagpunta sa higaan sa may pinakagilid. Tapos pumili na rin sila nang kani-kanilang higaan.
Bale ganto yung posisyon.
|Clea|Thund|Missy|Me!|
| | | | |Nakaupo lang ako dito pati rin sila ay nagpapahinga. Medyo awkward nga kasi walang nagsasalita. Tanging tunog ng aircon lang ang naririnig.
Habang ako ay busy sa kakakalikot sa cp ko ay biglang may nagtext.
From Nam Joon
-Hey Anika! We Bangtan boys are free today, maybe we can have some fun here in the Big Hit Company. I'd like you to watch our mic drop dance practice if its ok?Owemgyy!!! Manonood na ako ng live!! Tapos malapitan pa!!!
To Nam Joon
-Of course I'd like to watch ypur dance practice! I'll be there in 30 minutes.Sabi ko tapos pinatay na yung Cellphone ko.
Agad akong nagpunta sa banyo para magpalit ng croptop jacket na kulay Blue tapos ripped jeans tapos Wedge, para naman mainlove sakin si Baby Taehyung!
Nang matapos kong maligo ay nagmadali akong ayusin ang gamit ko sa bag.
"Ahem.... may pupuntahan ka yata?? Kaya mo ba magisa?"biglang sabi ni Missy na nagpatigil sa ginagawa ko. Did she just talk to me?
"Ah yeah i'm use to live here when i was 10 tears old. Pupunta lang ako sa Big Hit Entertainment Company. Manonood ako nang dance practice ng Bts"sabi ko sakanya tapos ngumiti agad namang lumaki ang kanyang muka na para bang nakakita ng multo.
"Wah!! Bts? Pwedeng sumama?? Yah! Bati na tayo Anika!! Sama mo na ako!!!"sabi ni Missy sabay hug saakin kaya nahulog kami sa kama ko.
"Hoy! Hoy! Ano kayo? Iiwan niyo ako dito? Kasama tong kapatid kong mukhang tulig? No way!"sabi ni Clea tapos hinug rin ako.
Wah!! Bati na kami!!yeah!!!
"Hahaha sige, friend ko naman sila eh kaya ok lang"sabi ko tapos hinug ko sila. Wah! I miss this moment!
"Let's Goooooooooo!!!"sigaw nilang dalawa kaya naptawa nalang ako.
"Teka? Hindi kayo magpapaalam saakin?"singit si Thunder na kanina pa pala nakaupo sa higaan niya at nakatingin saamin.
"Sige na!! Payagan mo na kami kuya! Minsan lang to! Libre pa! Mame-meet na naming an Bts!!!!"sigaw ni Clea. Aning prin talaga tong babaeng toh.
"Ok fine, pero dapat 6:30 pm nandito na kayo kasi papababain tayo ng dean para kumain ng dinner"sabi niya. Tumango lang kami at lumabas na nang hotel.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Itutuloy....