Thunder's Pov
I was doing my paperworks nang may pumasok sa office ko. it was Allison wearing crop top and short shorts.
"What do you need?"i asked. Kahit may anak kami, hindi ko parin siya tinuturing nanay nang mga anak ko. Pangarap kong magkaanak sa isang babaeng mabait, matipuno, magalang, like Anika. I still love that girl.
"Is that how you say 'Hello' to your Wife? Jeez Thunder"sabi niya sabay irap. Wife? I don't treat her as a wife!
Napailing ako nang kumandong siya sa lap ko.
"I remember nung ginagawa natin si Weather. Your moaning so loud. We're both in pleasure that time. Wanna do it again?"nagulat ako sa sinabi niyang yun. Aaminin ko nagma-masturbate ako minsan but I can't remember na gumawa kami ng baby. But maybe lasing ako that time.
"Shut up Allison"sabi ko at inalis ang pagkakakandong niya.
"Shut up my butt!"sigaw niya at hinalikan nalang ako basta basta.
*knock knock*
I heard someone's knocking pero hindi parin tumitigil si Allison sa paghalik saakin.
"Kuya give me my mon--"hindi natuloy ni Clea ang sasabihin niya siguro ay na shock.
And shit! Kasama niya si Anika. Fuck this Allison thing ruined my life!
"Oww, i think naistorbo ko ang paglalandian niyo. Anika, ilibre mo nalang ako. May ipapakilala pa akong gwapo sayo"nagulat ako sa sinabi ni Clea. Gwapo? No, not gonna happen.
I pushed Allison as hard as i can. And natumba nga siya sa sahig.
"I'm gonna give you your money but please. Wag kayong lalapit kahit kaninong lalake"pagbabalala ko sakanila at sumulyap kay Anika na busy sa kakakalikot ng Phone.
"Ok fine. Let's go Anikaaaa"and umalis na sila sa Office ko.
Anika Snow's Point of View
I survive!! Kahit hindi ako nakatingin kay Thunder kanina alam kong tumitingin siya saakin.
Bakit naman siya tumitingin? May asawa't anak siya duhhhh!
"Psst Anika. Ipapakilala ko sayo yung bago kong kaibigang lalake. Super gwapo niya pero don't tell kay kuya na ipapakilala ko siya sayo ah"tumango lang ako sa sinabi niya.
Who's this guy??
"Uhmm Clea, Nasaan si Missy?"i asked. Kanina pa kasi wala yung babaeng yun.
"Nag-aantay na dun sa Cafeteria. We got to make it faster"at tumakbo na nga kamee!
Nang makarating kami sa Cafeteria, may mga taong nagkukumpulan, nagtutulakan, mga babaeng kinikilig na parang ewan.
"Andito na nga siya Anika! Alam ko magugustohan karin nun!"she shouted at hinatak ako papunta sa table kung saan nakaupo si Missy and yung lalake.
I just sat beside Missy while Clea sat beside the boy. Gwapo rin siya. And brown ang kulay ng buhok niya making him look more manly.
"Anika, i want you to meet Jackson. Jackson, Meet my bestfriend Anika"pag-papakilala niya saamin at kinuha ang mga palad namin upang i-shake hands.
"And Jackson, take a good care of her. I trust you!"sigaw ni Clea at hinila si Missy paalis.
What the fuck! Naiwan kaming dalawa dito! Alone?!! Walang hiyang babae talaga yun!
To be continued...