Chapter 9-New Friend

55 2 0
                                    

Sa wakas natapos ko na rin nga ang pagiging tutor ko kay Levi and I hope maging okay na ulit yung buhay ko.Sana talaga bumalik na talaga sa dati.Habang naglalakad ako,nakita ko si Levi.Sinitsitan ko siya pero di yata ako napansin kaya dumiretso na agad ako.Papunta na ko ng locker ko nang makasalubong ko si Khacy at ang mga minions niya.Naku po wish ko lang,wish ko lang talaga na hindi sila mambully ngayon.

Nakasalubong ko sila pero inirapan lang nila ako at iniwasan at okay yun para sakin atleast,hindi magkakagulo at hindi ako mapagtitripan.

Nandito ako ngayon sa may garden,nakaupo ako malapit sa may puno.Mayamaya pa ay nag-log in ako sa messenger ko at natuwa ako ng makita ko ang green na dot na yun sa account niya at ibig sabihin lang nun online siya.

Magtatype na ako ng message nang bigla siyang nagchat.

NERDY BOY:I'm back ! Miss me ?

MAECHELLE:Hindi noh ! At tsaka bakit kita mamimiss,kamiss miss ka ba ?

NERDY BOY:Weh ? Seryoso di mo ko miss ?

MAECHELLE:Hindi nga kulit mo !

Tsk ! Totoo naman eh di ko talaga siya miss.

NERDY BOY:Ayiie namiss niya ko.

MAECHELLE:Luh ? Makulit ka talaga noh ? Bakit ka ba nagchat anong kailangan mo ? Nagchat ka lang ba para inisin ako ?

NERDY BOY:Hindi ah.May gusto lang akong sabihin sayo ?

MAECHELLE:Ano naman yun ?

NERDY BOY:Kung mag-aapply ba akong maging boy best friend mo,papayag ka ?

MAECHELLE:Is this another joke ? Pinagtritripan mo talaga ako noh ? H'wag ako boy,huwag ako.

When Ms.Nerdy Girl Meets Mr.AnonymousWhere stories live. Discover now