Chapter 8-Last Tutorial

50 3 0
                                    

Ilang linggo na rin ang nakalipas at sa wakas,ito na nga ang huling pagtuturo ko kay Levi.Ang bilis talaga ng panahon,akalain mong nakatagal ako ng two months sa lalaking yun.Nagsusungit pa rin sakin si Levi pero panaka naka nalang.Ito na ang huli kaya babalik na ko sa dati kong buhay.

Binigyan ko si Levi ng 100 item test.At ngayon sinasagutan niya na.

Habang naghihintay akong matapos ni Levi yung test niya,tinignan ko muna yung conversation namin ni Nerdy Boy.

Nakapagtataka,wala pa rin syang chat sakin samantalang kapag ganitong oras tambak na yung messages niya.Two days ago na mula nung huling chat namin.Kamusta na kaya siya ?Nakakamiss na rin kasi yung mga kacornyhan nun eh.Hayy nakakasad naman.

"Tapos na."

Bigla naman akong natauhan nung nagsalita na si Levi.

"A-akin na ,ichi-check ko na yang gawa mo."

At chineckan ko na nga.

"Ayan na,mabuti naman natututo ka.Ang taas ng score mo."

"98.Tsk ! May dalawang mali parin."

"Okay lang yan.Atleast,from 81 naging 98 yung score mo.Diba may progress ?"

"Kung sabagay.Dahil 98 ako,tara sama ka sakin."

"Saan naman tayo pupunta ?"

"Basta."sabay hawak ng kamay ko.Saan nanaman kaya ko dadalhin ng lalaking ito ?

At nasa kotse na kami.

"Bilis sakay."

"Eto na nga eh."at sumakay na nga ako.

Sa loob ng kotse...

"Saan ba talaga tayo pupunta ?"tanong ko.

"Ingay mo naman eh ! Basta.Huwag na ngang makulit okay ?"

When Ms.Nerdy Girl Meets Mr.AnonymousWhere stories live. Discover now