Chap 2:***Cuộc sống mới***

5.4K 290 25
                                    

Tại tiệm cafe Spring Day- nằm ở trung tâm lòng thành phố Seoul. Buổi sáng với ánh sáng dịu nhẹ và tuyết trời se lạnh thì chắc có lẽ mùi hương và hơi ấm của cafe là tuyệt hảo nhất.
__________________***_________________
8h a.m
...

Sân bay quốc tế Cheongju, hành khách xin chú ý - máy bay sắp hạ cánh, xin vui lòng kiểm tra hành lý và giấy soát vé. Xin chú ý!...

- Hừm. Cuối cùng cũng về đến nơi. Seoul...!.-nhếch...

---------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------

Tập đoàn August. Một tập đoàn lớn và chiếm vị thế quan trọng của Seoul:
-Mọi người chú ý! Giám đốc sắp đến nơi. Mọi người hãy trang hoàng lại vị trí chuẩn bị cho lễ đón...
**Thật náo nhiệt!

______________________________________

Bíp... bíp....!
- Xin hỏi đầu dây bên kia có phải là cô Hami không? Tôi là trợ lý công ty August. Chúc mừng cô đã trúng tuyển.

----------------------'''-------------------

Thật sự cuộc sống mới của cô đã bắt đầu rồi hay sao? Họ vừa thông báo cô đã trúng tuyển tại một tạp đoàn công ty có tiếng! Là August! Cô không mơ chứ. Cuối cùng thì tài năng của cô đã được công nhận. Cuối cùng thì cô đã chính thức trên con đường thực hiện ước mơ của cha cô. Cô đã thực sự có một công việc mới. Tương lai của cô sẽ bừng sáng chứ? Sao từng ấy năm, giờ đây là một cô nàng đủ tham vọng. Từ ngày mai cô sẽ chính thức đi trên con đường mới. Điều gì sẽ đợi cô đây?!...

-Hộc... hộc. Ôi mệt quá...- Hôm nay chắc có lẽ là ngày cuối cùng cô chạy đi đưa cafe thế này. Có chút mệt, nhưng ngày mai sẽ khác.

Một cô gái 19 tuổi đã thực sự đủ tài, Hami.. cô rất xinh và hòa đồng với mọi người ngay cả các chị phục vụ cafe cũng như khách nên cô được khá nhiều người mến mộ. Ai nào biết về cái quá khứ đau khổ kia chứ?! Chỉ biết bây giờ, cô đang tồn tại trên chính cái đôi chân và bàn tay cật lực này. Một cô gái tưởng chừng như đơn giản như thật sự rất thu hút, không chỉ có vẻ ngoài tự nhiên hoàn hảo mà không chút son phấn- lại còn có tâm hồn không vướn bận bụi trần... Tương lai, cô hoàn thành nó, ít nhất hãy để sự sáng trong này tồn tại mãi mãi...

______________________________________
===========

-Dừng lại, ghé tạm vào mua một cốc cafe cho tôi. Không cần phải về công ty vội.

-Vâng, thưa giám đốc.

---PARK JIMIN, hắn thực sự đã có mặt tại Hàn Quốc. Hắn là ai?. Một tổng tài!, giám đốc trẻ tài năng. Sự lãnh đạo đáng nể. Là ước mơ của hàng ngàn phụ nữ. Nhưng hắn không thật sự quan tâm đến.."lẳng lơ" không hẳn là một từ dành cho hắn nhưng 2 tiếng "phụ nữ" với hắn không quá đỗi xa lạ. Không chỉ thế, hắn còn có thân hình chuẩn đến từng đường nét, đôi mắt sắc xảo tinh thường. Ắc hẳn phải khiến phái nữ đỗ gục dưới thân hắn. Nhưng hắn thật sự ngán ngẩm cái thứ gọi là "tình yêu" của những ả thèm khát danh vọng... Trái tim của hắn dường như bị "gía lạnh" bởi thứ đàn bà lẳng lơ làm mù quáng đôi mắt người đàn ông mà hắn gọi là "cha" và tướt đi cái hạnh phúc gia đình ấm êm ấy. Đáng khinh bỉ! Nhưng hắn giờ đây khác hẳn. Phải! Hắn trở thành giám đốc của tập đoàn lớn August. Nhưng hắn sẽ không bao giờ đi trên vết xe đỗ của cha hắn- dù chỉ 1 lần.

(Ui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ui. Đẹp quá ạ^^) Bonus cho cái ảnh hihi.
***
____________________________
--------------------------
Brưm... brưm...

-Về đi. Cậu cứ để xe lại cho tôi. Lát tôi sẽ về sau. Nhớ! lịch đến công ty ngày mai.

-Tôi biết rồi. Giám đốc cứ yên tâm. Mà cậu đừng nói là đang có ý định đuổi tôi về đó chứ! - "Haiz.. Tôi là Jihoo trợ lý của tên Park Jimin, đồng thời cũng là cậu bạn thân cận nhất; đi theo cậu ấy bấy lâu, tính vẫn không thay đổi. Park Jimin cậu đường là một giám đốc của tập đoàn công ty lớn. Mạn phép bà chủ đang ở Mĩ nên tôi mới có gan mà cho cậu thông thả một mình đấy".

-Mà này. Đến công ty hãy gọi giám đốc được chứ?. Jihoo, tôi muốn tự do một chút. Cậu mà còn gọi như thế ở nơi ngoài công ty thế này là chết với tôi đấy!. Chúng ta về Hàn rồi, không có mặt mẹ tôi ở đây. Không cần phải kính cẩn như vậy.

-Tôi biết rồi. Không cần cậu khó tính đến vậy nhá. Mà thôi tôi ở lại, cũng nên dùng chút cafe ở quê nhà chứ nhỉ?.

Hương vị cafe đâu chưa thấy mà...!!! Cái áo sơ mi trắng đã được giặc ủi tinh tươm của Park Jimin...! Nguy to rồi. Cảnh tượng trước mắt là sao?? Hami à! Cô đang làm sao thế này. Va phải hắn đã vậy cốc cafe trên tay cô đã yên vị thấm đượm trên áo hắn rồi!!. Đáng chết!- Một phần là do cô quá vội mà cũng tại hắn đương nhiên đứng ngán đường cô làm gì chứ?!.

-Này! Jimin cậu không sao chứ?!

-Không sao. Jihoo. Chỉ là vô ý nên đụng phải cô ấy thôi. - Hắn ngước lên nhìn cô... đường cong trên khóe môi đã hiện... Nhưng thật sự rất lạ... Cả cậu bạn Jihoon cũng thấy bất ngờ vì hành động của Park Jimin. Phải! Hắn chưa bao giờ để yên cho ai cố ý làm bẩn hắn. Chưa một ai? Chưa bao giờ... đến tận những ả mà hắn cũng đã từng gần gũi, chỉ cần trái ý làm vướng bận hắn thì đều bị hắn trả giá đắt... nhưng sao lần này hắn lại... hắn lại dịu ngọt thế này!!.

-Tôi...!- Cô định nói, định lên tiếng biện minh cho mình thì chị quản lí quán cafe đã ra mặt che chắn cho cô; nhưng cũng không kém phần không thể nặng lời dù chỉ một tiếng với người mà cô đã gửi trọn cốc cafe lên người. Vì hắn là Park Jimin. Chắc hẳn phải đáng sợ lắm nên chị quản lí mới e sợ thế này!.

Cô vào trong theo lời của chị quản lí. Lạ thật! Sao hắn lại cười hay nói chính xác là một cái nhếch môi. Với cô đó là gì?.... Ôi đau đầu quá! Dù sao cũng qua rồi. Ít ra hắn chỉ là khách đến mua cafe rồi đi thôi, chắc hắn cũng hiểu cô vội thế nào mà. Ngày mai cô nghỉ việc ở đây rồi, chắc sẽ không gặp nữa nên tạm cho qua. Nhưng... hắn thật sự rất hoàn hảo. Từ dáng người, khí chất nam nhân kia... không phải cô chưa thấy mà là... ở hắn có điều gì đó rất đặc biệt!..

-Gì đây! Hami à, tỉnh táo lại một chút. Mình không nên lơ là nữa. Hami à, ngày mai sẽ là một ngày mới. Cuộc sống mới thực sự bắt đầu rồi!! - Cô nở nụ cười thật tươi với quyết tâm cao độ... nhưng cô nào biết, bên ngoài kia... người mà cô đụng phải đâu phải tầm thường. Đã sớm rời khỏi nhưng cô sẽ không thoát khỏi hắn dễ dàng như vậy đâu...!

-Sẽ gặp lại em sớm thôi, cô gái... Thật thú vị!- *nhếch*...
=)) Vâng. Thật thú vị!.
______________________________________
-------------------------"*"*"*"------------------------
❤ Hết chap 2 ❤
Cuối cùng thì anh "thượng" cũng đã xuất hiện. Cuộc đời của chị "ngốc" sẽ ra sao đây?!^^.

[Hiện Đại-H]  Hãy Để Tôi Yêu Em❤  [* JIMIN X GIRL*]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ