Ngày thứ bảy đẹp trời cũng đã đến. Mọi người đều hào hứng cho chuyến đi hôm nay, Hami thì rất đói nên cô quyết định sang tiệm bánh bên đường để mua bánh bao.
8:00 a.m..
Cô vừa đi vừa cắn bánh bao, dáng vẻ nhàn nhã xuất hiện trước toà nhà August.
Cô nào biết, mọi người đã lên xe sắp xếp ngay ngắn đâu vào đấy cả rồi. Đúng là cái bụng đói hại cái thân mà..
Sau đó cô nhìn thấy một chiếc xe du lịch to nổi bần bật.
Đang vừa đi vừa ăn thong thả, cô quên mất thời gian. Một chị đồng nghiệp chạy đến dắt tay cô lôi đi:
"Hami à, lên nhanh đi. Chỉ đợi mình em thôi đó"."Hơ, dạ. Em quên mất!"_dáng vẻ vừa ngậm cái bánh bao vừa chạy lon ton hấp tấp của cô trong thật đáng yêu.
Cô cứ tưởng lên xe sẽ được ngồi cùng chị đồng nghiệp, ai ngờ rằng chị ta ngồi cùng bạn trai rồi T~T khổ thân._khóc 1 dòng sông.
Quay qua quay lại các ghế xe đều chật kín người cả. Ý! Còn một ghế, xem đã..aa khoan.
"Hami à, lại đây đi"_ Taehyung gọi, không biết cậu ấy lên xe tự lúc nào.
Taehyung kìa!_ Hami chưa kịp mừng hết đã bị ngắt quãng, cô như hóa đá khi nhìn sang ghế bên cạnh. Là giám đốc!!!- đời tàn rồi, Hami ơi_ khóc trong lòng 2 dòng sông.
Thế là cô ngậm bánh bao đi đến ghế của mình như người mộng du. Vì đó là hàng ghế ba, nên cô sẽ ngồi giữa Taehyung và Jimin.
____________________
Cô ngồi vào ghế của mình.Taehyung chợt trách:
"Cậu ăn cái gì thế kia? Sao không bảo tớ mua cho, tớ có thể mua cho cậu đồ ăn ngon hơn 1 cái bánh bao không nhân này đấy"_ Taehyung đưa nước cho cô."Uhmm.."_cô uống nước vội, vì thấy giám đốc đã muốn mắc nghẹn rồi.
"Hì, có gì đâu chứ. Tớ ăn cầm hơi thôi, lát đến công viên giải trí chắc sẽ có nhiều đồ ăn ngon nên mới để dành bụng đấy"_ cô đúng là người ham ăn nên nói có khác nhỉ."Lát tớ dẫn cậu đi ăn, nhưng giờ cho tớ ngủ một lát đã"_ Taehyung đeo chiếc taiphone vào, khẽ khép đôi mắt lại.
Cô gật đầu, rồi mới chợt nhớ ra người ngồi cạnh phía phải. Hơ..giám đốc, thì ra anh ta cũng đã ngủ thiếp đi từ nãy đến giờ.
Jimin ngồi cạnh cửa sổ, mặc một chiếc áo len xám mềm mại trông đẹp và phóng khoáng vô cùng. Hami lần đầu thấy anh ăn mặc thoải mái như vậy, thiếu đi một phần nghiêm túc ở công ty. Nhưng lại có thêm nhiều phần tự nhiên và trẻ trung.
Thế là cô chỉ biết lặng người khi hai bên cô đều là những người say ngủ. Chiếc xe lăn bánh..
Bên ngoài cánh cửa là phong cảnh con đường trải dài hoa cánh rẻ quạt màu vàng rất bắt mắt, không khí thì rất dễ chịu cùng bầu trời cũng rất tươi sáng rất phù hợp cho một buổi vui chơi giải trí.
Trên đường hướng thẳng đến công viên giải trí, đa số mọi người trong xe đều ngủ vì họ muốn lấy sức tăng động khi đến khu giải trí Everland.
Bỗng nhiên.. chiếc xe đi qua vạch đường nhô lên.
Trong lúc cô cũng ý định là sẽ tranh thủ ngủ một lát thì.. tự nhiên thấy 2 bên vai nằng nặng. Cô nhíu mày mở mắt ra xem thì..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại-H] Hãy Để Tôi Yêu Em❤ [* JIMIN X GIRL*]
Фанфик**Một kẻ được yêu sẽ không hiểu được cảm giác đau đớn của...** ---Người hắn yêu và người yêu hắn--- ♡Ngược, ngược nữa, ngược mãi♡