Jimin cùng với Hami. Hai người đã có bước tiến triển, dường như bây giờ giữa họ chỉ còn thời gian cản trở nữa thôi chứ ngoài ra không có gì vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhưng có thật mọi chuyện sẽ êm xuôi như vậy?. Không có gì trên đời này đều thuận theo tự nhiên cứ vậy mà bình yên cứ vậy mà trôi chảy... Không hề!.
"Chuẩn bị xong chưa? Tôi cần các người xử lí cô ta cho đẹp vào, ít nhất phải là dục hình.. haha..hahaha."_ Ả kết thúc đoạn hội thoại bằng giọng điêu tà.
"Jimin, anh phải là của em!... Không.. vốn vĩ ban đầu anh đã là của em, sự xuất hiện của nó, nó có gì hơn tôi, nó không xứng để đứng cái vị trí phu nhân của tập đoàn August.. không.. Không!!"_ một người phụ nữ dáng vẻ quý phái môi đỏ sắc mình áo da phong trần lẫm liệt với cớ gì lại lớn tiếng thế kia? Rốt cuộc chuyện gì sắp xảy ra đây, đó vẫn còn là một dấu chấm hỏi che mắt những kẻ chưa hề biết sự tồn tại của một tà độc ẩn dưới dung nhan sắc nước hương trời.
Là ai... là ai vậy?
____________________________________
Buổi sáng chiếu rọi cả vào căn phòng màu trắng thanh nhã, trên bàn có đặt một chiếc đồng hồ không hẹn giờ cùng với những cành hoa oải hương đã cắm vào chiếc lọ pha lê tỏa ngát hương thơm dịu nhẹ mà thoang thoảng lòng người. Thật khiến cho người ta chỉ muốn chìm vào giấc ngủ ngon với bao sự ngọt ngào mê say.Bên cạnh chiếc bàn, ánh sáng ấm áp khẽ chiếu len lõi vào ô cửa làm nàng thơ trên chiến giường bông chăn mềm mại tỉnh giấc. Cô bồi hồi lấy tay dụi mắt, rồi ưỡn cả thân người nhỏ bé thanh tú nhẹ nhàng thức giấc. Cô với tay lấy chiếc điện thoại trên bàn. Thật hay! Tin nhắn ở đâu ra thế này:
"Hami, hôm nay công ty không có việc cho em. Thế nào, từ sếp mà hạ xuống làm bạn trai chủ động nhắn tin thì chắc em phải là người diễm phúc lắm đấy: kèm theo ikon 😇💌"
Ồ ố ô! Ý gì đây, nhưng cho dù giả bộ đi chăng nữa thì cô cũng biết chính xác đó là giám đố..c.. à mà không, phải gọi là "tổng tài biết yêu" trời ơi.. Diễm phúc, phải gọi là quá diễm phúc. Đời nào anh lại nhắn mấy cái tin này, lúc trước toàn là một là gọi thẳng hai là Alo sai việc. Thư kí riêng cũng khổ lắm chứ, đâu ai biết lại có một ngày từ bạn trai mà hạ thẳng xuống cấp "anh người yêu" - cô đúng là "Quăng mồi to thì bắt được cá lớn không sai mà". Ơ, mà sai sai.. phải nói anh quăng câu - cô chỉ là con cá nhỏ vô tình vô tội mà dính lưới thôi chứ bộ! Hờ hờ.
Không nghĩ thêm nữa, cô liền ấn vài dòng chữ rồi bước vào nhà tắm, cô còn phải ăn sáng. Cô sắp thành con mèo nhà hắn, mà lại là con mèo ngao đói meo sôi cả bụng rồi. Dòng thư phản hồi:
"Em biết rồi. Giám đốc khó tính làm việc thật tốt đấy! 💌"_ Ngộ thật, cũng là lần đầu thấy cô dịu giọng thế này, bởi từ nhỏ giờ đừng nói là yêu, một mối tình vắt vai cũng chưa từng có. May mà cô không bị chứng sợ con trai vì bạn thân là Taehyung chứ không cô cũng chả biết đàn ông là gì =))).
_____________________
8:06 a.mCô chuẩn bị đồ ăn sáng, cô đã dường như thoải mái, nhẹ nhõm hơn khi nghe được lời nói của Jimin từ hôm ăn ở quán mì trên đường về: "Full house, cứ vậy nhé"_Jimin nhẹ giọng buông câu nói đến ong cũng phải chết trong mật ngọt của nó huống chi là cô. Haizz ai dạy anh cách thả thính thế kia, chàng giám đốc lãnh đạm phong nhã lịch lãm vạn người mê đâu rồi mà tuột cả tong xuống làm cho người ta không dính đạn cũng dính khói mà anh nhả thôi aiss.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại-H] Hãy Để Tôi Yêu Em❤ [* JIMIN X GIRL*]
Fanfic**Một kẻ được yêu sẽ không hiểu được cảm giác đau đớn của...** ---Người hắn yêu và người yêu hắn--- ♡Ngược, ngược nữa, ngược mãi♡