Gulat ang lahat sa biglaang pag dating nang apat na kalalakihan sa 4-A lahat gulat, lahat kinakabahan, lahat ninenerbyos maging ang kanilang guro ay di maiwasang matakot sa mga bagong dating na walang modong sinipa ang pintuan nila at dirediretsyo lang sa pag lalakad na animo walang nangyare. Lahat ay nagulat at natakot ngunit isang Tao lang ang walang reaksyong nakatingin sakanila, si Zreya, ramdam ni zreya ang biglaang pag kakaroon bang tensyon sa paligid nito ngunit di nya maintindihan kung bakit ganun na lang ang pag ka bigla at pag ka takot nang mga Tao sa loob nang classroom. Ano kaba zreya yan pa iniisip mo eh kung umupo ka na lang kaya? Baka nakakaalimutan among kanina ka pa nakatayo no! Sermon nya sa sarili, uupo na sana sya nang biglang...
"What is your name?"
Zreya POV
"What is your name?"
May nadinig akong nag tanong di ko pinansin Malay ko kung katabi ko or kung sino lang sa paligid ko yun tas sinagot ko tanong e di naman pala para sakin edi napahiya ako? Wag assuming saka nag pakilala na ko no! Kasalanan nya na kung di nya nadinig
"Tangna hahahah di ka nya pinansin Caz!"
Kahit di ko tignan alam Kong isa sa mga walang modong nanipa nang pinto yung tumatawa aba! Tanga mo kung di mo alam na isa sa kanila, obvious na sila na lang madidinig mo dahil sumobra ang tahimik dito sa classroom eh -.-
"So.. Ahmn..... Okay.... Thanks Ms.Toribio for introducing your self.... So let's continued"
Aba nakakapag salita na si ma'am hahah bago yun ah parang kanina di makapag salita hahah sawakas! Pero halata parin sakanya yung takot nya. Kasi pa introduce introduce pa kasi nalalaman Ito pinaka ayoko tuwing first day e, malalaman din naman namin isat isa pag tumagal e dami pang alam kakabadtrip, isinalpak ko nalang sa tenga ko uli ang earphones ko walang kwenta saka wala akong balak na kilalanin sila no -_-
++
***kriiiiiiiinnnggggg!!***
Finally! Bweheheh~ sawakas break time na aba! Kanina pa ko nagugutom no, kaya nag madali na lang akong lumabas nang classroom mag isa, la kayong pake kung mag isa ako sanay naman ako eh tsk.
**C A F E T E R I A**
"Isang palabok, isang mineral water saka dalawang piatos saka apat na siomai na din po"
Medyo malakas na Sabi ko Kay Manang saka hinintay,ang ingay nang cafeteria tsk masyado silang maiingay gusto ko silang patahimikin..............
Habang buhay.... Hahahah nang maibigay sakin ang in-order ko nang biglang may kumalbit sakin, Napa- tingin naman daw ako
>_>
^______^
Kilala ko tong sira na to ah!? Isa to dun sa walang modong basta bastang pumasok sa classroom kanina. Tsk maka ngiti naman to parang asong ulul =_=)
"Problema mo?"
S
.
.
.
.
.
I
.
.
.
.
.
L
.
.
.
.
.
E
.
.
.
.
.
N
.
.
.
.
.
C
.
.
.
.
.
E
Bigla atang nanahimik sa buong cafeteria? Anyare sa mga to? Tinignan ko uli yung abnong lalaking kanina pa naka ngiti parang asong ulul hanggang ngayon naka ngiti padin sya pero may pa wave wave pa sya ngayon saka umalis tsk, problema ba nang isang yun? Hay naku bayaan nanga. Nag hanap nalang ako nang mapwe-pwestuhan...
Sht ano bang problema nang mga Tao dito sa cafeteria!? Halos lahat ata sila naka tingin sakin kelangang ipamukang nerd ako!? Pero di naman ako literal na nerd ah! Tinignan ko ang sarili ko, di naman masyadong mahaba palda ko ah sakto lang kaya -.- Di naman ganun ka weird ang suot ko? Wala naman akong dumi sa muka? Grabe di naman ako tulad nang ibang nerd na kala mo araw araw pumapasok sa simbahan no! Saka naka tali lang naman nang konti ang buhok ko dahil mainit! Masama bang mainitan ngayon?
Ikakain ko na lang to tsk, Di ko na lang pinansin ang mga nakakabwisit na tingin nila baka di ko mapigilan at isa isa kong dukutin mga mata nila  ̄︿ ̄
Zack Cody Curtist POV
Grabe ang babaeng yun! T_T
Grabe sya! Gusto ko lang naman syang kausapin tas ginanun nya na ko!? I feel insulted huhu
(ang OA mo naman sabi lang naman sayo 'problema mo?' Maka react ka naman kala mo naman minulestiya ka)
hoy author wag ka nga makelam moment ko to shupi! Tulog ka na lang uli
(Patayin ko kaya character mo? Bet mo?)
Syempre joke ko lang yun sige na miss author mag sulat ka na lang dyan do what ever you want, take your time ha! Hihi ^^v by the wayssssssss balik tayo sa topic. Gusto ko lang naman syang kausapin kung nag kita na ba kami kung saan kasi sht! Anakkangnanaymooh! She's really had something at sobrang pamilyar nya sakin... Her aura is different.... Kakaiba.... Parang may tinatago?......Yung dating nya sakin iba eh parang si.... Fvck parang impossible naman ata nun -_-+?
Hahahah! Hulaan ko! Gusto nyo malaman sinasabi ko no? Hahahahah wag nyo na lang alamin ﹋o﹋ kasi kahit ako di ko alam eh hihi ^^v
Wait, di kaya na love at first sight ako sa nerd na yun? Pfft pucha corny ko na ah!
Saka.... Sht Zack kelan ka pa na curious sa isang nerd -___-? Bumababa na ba ang taste ko? Tsk hell no
—
BINABASA MO ANG
Dark Dragon (The Nerd Gangster) -[COMPLETED]
Teen Fiction•Naranasan mo na bang mag mahal? •Nasubukan mo na bang sumabak sa gulo? •Kaya mo bang pumatay o mamatay para sa pag ibig? •Kaya mo bang isugal ang buhay mo? •Nasubukan mo na bang maloko o manloko? •Gusto mo bang mag higanti? •Gusto mo bang gum...