Jacob POV.
Waaaa ang sarap pa talaga sa pakiramdam ang makatulong sa kapwa mo, kaya pala itong si cyrus nagpatayo ng charity foundation.
Akala ko wild tiger yun pala kitty din,
' bags! Yung sa secret army na gumulo ng dirty transact sa visto port, may balita na ba? ' tanung ni kyle, I simple brush my jaws and looking at Cyrus presence.
' ako wala pa pero I think that guys pointed at Cyrus has already have ' I'm not sure pero sa skilled at strategy ni Cyrus di malabo yun in fact Hindi naman mahirap yun para sakanya.
Napatingin na Lang din si kyle Kay Cyrus na natutuwa pa sa mga bata habang nakikipag laro.
' si Cyrus ba yan!? ' as what I've expected, ngayon Lang kasi niya nakita ang good side ng taong yun puro kasi bad ang making pinapakita niya eh!
' Hindi ka nagkakamali sa nakikita mo ' natatawa Kong sabi, para kasi siyang nakakita ng multo.
After an hour playing with them, lumapit si Cyrus samin with his serious face.
' take care of everything here, I have something to deal of ' he said of final tone.
Kinukutuban naman kami ni kyle, pag ganun kasi ang aura niya may hinding magandang nangyari, magtatanung pa sana ako pero just an blinked of an eyes wala na kotse niya.
Tsk! His always making action without us, at sinusolo Napa pout ako para kasing Hindi niya kami Buddy.
' magsosolo nanaman siya? ' Mac asked.
I turn my gaze of him who just arrived, tiningnan ko Lang siya ng masama, he's been always coming late.
' bakit? E sa maraming nagpapaautograph sakin eh! Palibhasa sa inyo mabilang Lang tsk! ' maangas niyang sabi. ' aba! Ibang klase ah! Level up si Cyrus ' pang aasar niya but his bad wala dito ang aasarin niya, alam ko naman alam niya wala na si Cyrus eh! Di niya naman magawang mang-asar pag Nandito yun takot niya Lang.
.
.
.
After ng activities foundation umuwi na muna ako, nadatnan ko si mommy na nagmumukmok sa garden hay! I sigh before start walking near to her.