<<<<<Pagkalabas ko palang ng elevator ay sa bawat mga empleyadong nakakasalubong ko ay binabati ako
May iba ay naiilang sakin kaya minabuti na lamang nilang tingnan ako sa malayuan
Oh well, San ba ako maghihinatay ng taxi dito? Mga bilang minuto na ako maghintay ng taxi sa labas ng company maya't Maya pa ay may isang lalaking lumapit sakin na mukha pang galing sa takbo seriously kuya marathon?
Napakunot noo ko siyang tiningnan kasabay ng pagparada ng magarang itim na kotse sa tapat ko.
' ma'am ihahatid ko na po kayo ' habol hinga niyang sabi.
Hindi naman sa choosy ako where in fact thankful pa ako bukod sa walang taxi nararaan dito e di ko rin alam kung sang restaurant address ako tutungo
Pero Hindi ako maaaring sumama sa kanila di ko sila kilala at ngayong lang nakagilap ng mata ko mga pagmumukha nila di naman sila nakakatakot at kung totoosin kaya ko naman depensahan sarili ko laban sa kanila pero kailangan Kong magpaka normal at disenteng kapatid Kay Cyrus
Dala dala ko ang apelyedo niya sa isang Mali ng galaw ko maaaring maging malaking epekto sa pangalan ni Cyrus.
' boss ' formal at makisig nitong bati sa kabilang Linya o kita mo na! Boss ang sabi e Hindi kaya si Wagner ang nag-utos sa kanila?
...
Maya't Maya pa ay inabot sakin ng lalaki ang kanyang cellphone
' what do you want ? ' irita Kong tanung sa kabilang linya.
Wala ako ibang naririnig kundi ang pagbuntong ng hinga niya, susungitan ko pa sana he spoke up
[ pag-sinabi ko ba ikaw ang gusto ko babalik ka dito sa office ? ] his husky voice.
Na siya lang nagpapatalo sa isip at puso, bakit mo ba ako ginaganito cy? Will you please stop seducing me kung wala kanaman talagang balak saluhin ako sa pagkakahulog sayo.
' k-kuya ' pag kakataranta ng puso ko dahil sa lakas ng dating niya.
[ stop calling me that your not my sister, irita niyang sabi go with them they will be guarding you wherever you go if I'm not with you, call me then ] he added and call ended.
Tsk! Ayaw niyang tawagin ko siyang kuya pero ipinaalam niya sa mundo na kapatid niya weirdo! And bipolar! Tsk! Aish ..
Pag sinabi ko ba ikaw ang gusto ko babalik ka dito sa office