Michelle POV.
Mahigit tatlong araw na namin sinusundan ang mga lalaking kahina-hinala now a days.
Simula nang narinig ko ang pangalan ni divina sa kanila ay kinutuban na ako, di ko na lamang pinaalam Kay divina ang tungkol dito, kaya kaming anim na lamang muna ako tumatrabaho sa kanila.
Since Mr. Stewart was working about Olivia, si divina naman parang may kakaiba sa kinikilos niya.
Kung ang mga taong ito ay may connection Kay Olivia at sa lalaking laging kasama ni divina di nagkakalayo ang mga posisyon namin.
But one thing so questionable to us, they're all hunting just for divina kung si Olivia ang may pakana for sure lahat kami pero Hindi eh!
' may bago ba sa info ? ' tanung ni Jacob sa aming lahat kasi siya ang mas nagaalala, ofcourse kapatid niya lang naman ang NASA peligro ng unknown enemy namin, kaya halos Hindi siya tumitigil sa pagkakalap ng mga deep information about them.
' maliban sa mga listed names nila, wala ng ibang matibay na information para matukoy kung sino talaga sila even their aims and connections, businesses and others their all unknown. ' pagpapaliwanag ni kyle, na halos walang tigil din sa pagsesearch even hacking their addressed, lahat kami napabuntong hininga maliban sa mga pangalan nila wala na! How can we do such thing to prevent their plans to divina kung wala kaming alam sa mga pinaglalaban nila.
' so I thinks wala tayo ibang magagawa kundi ang patuloy sila manmanan ' bakas ang pagka disappoint sa tuno ni karyl.
Napasandal ako sa couch, lahat kami ay NASA penthouse na pagmamay-ari ng mga hunter's kung San ako pansamantalang nanunuluyan.
Kung iisipin ko ng maigi wala naman akong nakikita na maaaring maging dahilan sa solong hunting Kay divina, halos lahat kami magkakasama, each one of us had a task of mission Hindi kaya dahil sa mga naging bulong target namin? Possible kayang ganun?
We all distracted by the phone ringing, nabalin lahat ng attention namin roon, agad naman kinuha ni Jacob ang kanyang cellphone at sinagot.
' hello ' formally he answered.
...
' alright thanks bro ' that's sounded like a good news, dahil sa pagkailiwalas ng kanyang aura.
As phone called ended, he took the laptop at may kung anong sine-search sa google.
Walang kung ano anong paligoy ay sinundan namin ng tingin ang ginagawa ni jacob sa laptop.
Black stone
• Wagner Luther is a mafia leader of black stone.