Bonding With My (ehem) SON!

15.2K 366 31
                                    

Nadine POV

Nakatulog na si Alex, hindi na nga siya nakakain eh, nakita ko na lang na tulog sa kama ko.nasa tabi ko siya. Ako naman hindi makatulog, iniisip ko pa rin kung saan ko nga ba narinig ang pangalan na James Ramsden, sobrang familiar. pero di ko maalala. Pumikit na lang ako, baka sakaling makatulog ako. 1, 2, 3,4,5,6,7,8,9,10, Oh di ba nagbilang din kayo, hahaha. Turo kasi ni Aina,pag hindi daw ako makatulog,magbilang daw ako ng tupa! pero hindi naman effective!! 

Harap sa kanan!!

Harap sa Kaliwa!

Higa ng tuwid!!

Dapa

Tuwad!!

Ay!Leche plan na yan! di talaga ako makatulog. Umupo na lang ako sa kama ko, at tiningnan si Alex na tulog na tulog..Makapunta na lang kaya sa may veranda.. Tama

Di naman ako makatulog,magpapahangin na lang muna ako dito sa veranda.. 

"woooooo! Sarap ng hangin! ang lamig!" sabi ko na parang baliw habang tumataas-taas pa ang kamay. Pumikit ako, at nifeel ko ang hangin. Grabe! instant mommy ako! Di ko inakala na mangyayari yung nangyari kanina. Niwala pa ngang nagsasabi sa akin na lalaki (maliban kay Dad) ng "I love You."

"I Love You, Nadine." bigla akong napamulat,waaaaah! ano yun?!! bakit parang may nagsalita na lalaki? tumingin ako sa kanan, sa kaliwa, sa baba, sa likod at sa itaas.pero wala naman tao! hindi kaya mi---numul..MINUMULTO na ako!! aaah! ayoko na, makatulog na. Pipilitin ko ng makatulog.

 ******

"Mommy, wake up! Its already late. I'm hungry na! Mommy!" sino ba itong batang to na sobrang ingay.

"Mommy! Alex is hungry!! Wake up!" hindi pa ako tinantanan, maingay na nga, hinahalik halikan pa ako!!! Di na ako nakapag pigil kaya bumangon na ako at umupo. Tiningnan ko kung sino yung batang maingay. Nakita ko ay isang cute na bata, na nagpapuppy eyes pa.. 

Mommy na ako???!!! ( JADINE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon