PERVERT 6

11K 186 7
                                    

Pervert's POV

Umuwi ako sa bahay na buhat buhat si Nathalie naka tulog kasi sya habang naka sakay sa motor buti nalang naka hawak din ako sa mga kamay nya para di sya malaglag.

Inihiga ko sya sa kama namin at kumuha muna ako nang palanggana na may tubig at bimpo pamunas sa kanya.

So feeling house husband muna ako ngayun ahahaha iniligpit ko na ung mga kalat ko sa labas pagkatapos kong punasan si Nath at umupo sa lamesa para tapusin ung lesson plan ko sa school para bukas. At di ko na namalayan ang oras nakatulog na pala ako.

Nathalie's POV

Nagising ako sa malakas na pagbuhos nang ulan. Ang sakit nang mga mata ko kakaiyak kagabi. Buti nandyan si Gab para sakin. Speaking of the devil wala sya sa tabi ko. Aba himala wait anong oras na ba?

Tumigin ako sa side table namin at sh*t mag tutwelve na nang tanghali. Pero may note akong nakita sa alarm clock. Napangiti ako sa naka sulat hihi kinikilig ang tumbong ko ahaha joke.

"Hi sleepy head :) Good afternoon. Alam kong tanghali ka nang magigising. Wag ka nang mag abalang pumasok dahil suspended ang klase nyo dahil may typoon. At wag ka na ding magluto dahil baka mag kasunog pa. Ok? Naka pagluto na ako nasa lamesa na. Uuwi rin ako kelangan lang ako sa school. I love you take care :)"

P.S

May kiss ako mamaya ah :p hihi love yahh

Ok na sana eh may PS pa pero pwedeng tumili?

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh kenekeleg ako pramis ayoko na ahaha."

Para akong tangang paikot ikot dito sa higaan ko kainis. Napag isipan ko na ito na mag momove on na ko sa lahat ng nangyari. Kakalimutan ko lahat at tutuon ko na ang sarili ko sa ASAWA KO.

****

Tapos na kong kumain at nahugasan ko na din ung pinag kainan ko. Ngayon maliligo muna ako ang bantot ko na din. Sige paalam muna mga 30 mins lang readers bye :)

Pervert's POV

"Ma'am ok na po napasa ko na po lahat at naayos na. Uwi na po ako." nandito ako ngayun sa school nag pasa ako nang ilang papers na kailangan nang ipasa. Gusto ko na ding umuwi namimiss ko na si Nath my loves.

"Ok sige mag ingat ka." sabi ni Ma'am principal.

Nag madali na kong ayusin ang mga gamit ko at tumakbo na ko papuntang parking lot. Buti nalang naka kotse ako.

Nakarating na din ako sa bahay. Ang lakas pa rin nang ulan hay sana lumakas pa para matagal kong makakasama si Nathalie.

Pumasok na ko sa bahay pero walang tao sa sala nasan kaya yun? Nabasa din ako nang ulan nung tumakbo ako papuntang parking lot kanina. Magpapalit muna ako.

Pumunta ako sa walk in closet namin sa kwarto at kapag sinuswerte ka nga naman ahaha nakita ko si Nath na naka tapis lang. Witwet sexy teka nga maloko ko nga hihi.

*****

Nathalie's POV

Hay natapos din. Naka tapis lang akong lumabas ng banyo at nagpunta sa walk in closet namin. Naghanap ako nang damit ko pero wala akong makita panty nalang meron.

"Ay di pa pala kami nag papalaundry." sabi ko sa sarili ko

"Ay oo nga noh. Damit ko nalang suotin mo." bigla nalang umakap sakin sa likuran si Gab ung pervert.

"Umayos ka Gab Umalis ka jan." sabi ko sa kanya

"Ayoko nga." sya in a husky voice sh*t kinakagat pa nya ung earlobe ko nung binulong nya ung mga sinasabi nya.

"Hmmm Ga-gab tigilan mo yan." pigil ko sa kanya

Bigla nya kong hinarap sa kanya. Tinitigan nya ako sa mata at kitang kita ko ang pagnanasa at pag iinit nya. Waaaaaahhh di ko pa kaya. Pero nakakadala ang mga tingin nya.

"Nath I love you." at pagkatapos nyang sabihin yun siniil nya na ako nang mga labi nya. Hinalikan ko din sya pabalik. Sino ba ang makakatanggi sa lalaking toh.

Pababa ang mga halik nya sa leeg ko nag iiwan ng mga marka. Gumagala na ang mga kamay nya sa katawan ko. Di ko na malayan tanggal na pala ung tuwalya ko.

"Ah Ga-gab hmmm." ganto ba talaga ang pakiramdam kapag wait di pa ko ready hala.....

Bigla kong tinulak si Gab at sinapal.

"What?! Bakit?" galit na sabi ni Gab hala nagalit pa sya.

Kinuha ko ung tuwalya sa lapag at tinapis ko ulit. Tumalikod ako sa kanya. Ayokong makita nya akong umiiyak.

"Na-nath? Ui bakit ka umiiyak? Sorry na di ko naman sinasadyang sigawan ka ih sorry."

" *sniff* wala kang dapat ipagsorry. Ako nga dapat eh *sniff*" humarap ako sa kanya at inakap ko sya.

"Gab kasi di pa ko ready. Ang bata ko pa para para gawin ung-"

"Ok lang ano ka ba. Ok lang sorry at nagawa ko pa sayo yun. I can wait." ginulo nya ang buhok ko at hinalikan ito.

"I love you Nath." inakap nya ako nang maghigpit.

Alam kong baka matagalan pa bago ko sabihin ung isasagot sa sinabi nya pero gagawin ko ang makakaya ko para masabi ko agad yun. Hindi naman mahirap magmahal eh lalo na kung si Gab ung mamahalin mo.

"Magbihis na nga tayo. Baka di ko na mapigilan ung sarili ko." sabi nya habang tawa ng tawa

"Subukasn mo lang lilipad tong mga palad ko sa muka mo."

"Ahaha joke lang di mabiro."

"So ano susuotin ko ngayun? Di pala tayo nag palaundry." tanong ko sa kanya

"Ung damit ko muna o gusto mo wag ka nalang mag damit. Payag na pa- araaaayyy" sinapak ko nga baliw talaga eh

"Sige mag salita ka pa pervert ka." kinuha ko na ung damit nya at umalis na ako sa walk in closet namin at baka matuloy pa ung kaninang ano haysss!! Erase erase...

Kaya lang may problema pa pala ako. Hayyyy nakaka bwisit ... Ala nga pala akong BRA. T_______T Patay!

******

Ehem ako po ay malugod na nag papasalamat sa pag supporta sa aking storya at maraming salamat sa inyong pag subaybay. Ahahha blehh at dahil maganda ako iyan na ang update hihi. Comment kayo ah please gusto kong mabasa opinion nyo hihi love yahh.

BASAHIN NYO UNG I RAPED MY KUYA. SOLOMOT :)

MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon