"Siguro ung..."
tagal namang magsalita ng lalaking yun.
"Siguro Sir type mo ung sexy." tuliy ni Dianne
Check sexy 1point
"Ung maganda."
Check maganda di lang ako maganda noh sobra pa times 5 pa ahaha ok 2points
Ung amm makinis."
Ui check yan kutis Marian Rivera to 3points
"At yung may malaking boobs." patuloy ni Dianne
Lol bakit nasama yun. Tek tiningnan ko ung akin. Kinapa ko pa. Bakit ganun flat?? T____T Wala bigti na!
Binuksan ko ng konti ang pinto at sumilip. Tapat lang naman kasi ung kwarto ng sala.
At sh*t b-bakit naka patong yung babaeng yun kay Gab!!! Grrr!!!
Tiningnan ko si Gab at halatang gulat sya sa ginawa ni Dianne.
Malantod talaga tong babae na to. Humanda ka sakin. Bigla kong sinara ung pinto para magulantang sila.
"What? A-ano yun? S-sir??" takot na tanong ni Dianne kay Gab
"H-ha? Baka may naka pasok na pusa?" palusot ni Gab
"Ha? Pusa lang ba yun Sir.?" tanong uli ni Dianne
"Teka lang tingnan ko saglit."
"sama na ko Sir." prisinta naman ni Dianne. malantod talaga. Bwisit!!!
"Wag na ako nalang. Dito ka nalang."
"O-ok."
Naririnig ko na yung yabag ni Gab papunta sa pintuan. Yes effective. Nagmadali akong pumunta sa kama at nag talukbong ng comforter. At dun nag tatawa hahahaha!!!!
Narinig ko nA ung pagsara at pag lock nya sa pinto.
"Nath? Wag ka namang magulo please. Baka mabuking tayo. Sige na kahit ngayun lang."
"Wow naman ta-" bigla nyang tinakpan bibig ko. Aba talaga naman.
"Nath ano ba wag kang maingay."
"Ok bahala. Ihate you!!"
"Sir? May kasama po ba kayo jan?" dianne
Muka talagang singit tong si Dianne. Bwisit!!!
"W-Wala ahaha!! May kausap lang ako sa phone."
"AH! ok pwede pong pumasok?"
"Ah wag na lalabas na din ako. W-wait lang."
"Sige po."
Buti naman! Akala ko mag pupumilit pa ih.
"Nath please!" pagmamakaawa ni GAb sakin. Loko pala sya ih pinapasok nya nga ba ung singit na yan.
"Oo in one condition."
"Ano? Kahit ano gagawin ko."
"In 1 minute wala sa bahay na to ung sira ulong malandi na yan. KUndi mo magagawa yun uuwi ako samin. Time start now. 59...58" pagkasabi ko palang nun bigla nang tumakbo si Gab palabas.
Narinig ko nalang na pinapaalis nya si Dianne sa bahay nang sapilitan.
"A-hh Sir teka lang. Bakit naman nyo ako pinapaalis? Ang lakas na ulan oh."
"A-hh may gagawin kasi akong inportante. Sige na ingat bye."
At narining ko na yung pagsara nang pinto. Bwahahaha galing ko talaga. Nathalie is THE BOSS!!
*******
BINABASA MO ANG
MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)
General Fiction●Highest ranking● #1 forbidden It's all about how Nathalie will survive in a marriage having a pervert husband slash teacher. How can she manage it? "I love him but I also love him too" -nathalie Magtatagal ka ba sa asawa mong napaka pervert at pa...