Pervert 10
Pervert's POV
"Nath tagal mo naman! Malalate na tayo ay." Kung di ko lang to' mahal iniwan ko na to'. Tagal lang kasi! May pasok kami ng 7am quarter to 7 na di pa rin tapos mag ayos.
Kahit ano naman ayos nya o kahit wala syang damit maganda naman sya ah. Haha loko sa mata ko lang sya maganda kapag naka hubad sya pero sad lyf di ko pa sya nakikitang naka hubad. Pero soon makikita ko rin yan.
"Eto na! Mainipin masyado. Nag papaganda lang eh"
"Aba! Kanino ka naman nag papaganda? Parang kahapon nag papatulong kang mag move on! Tapos may bago ka na! Baka nga Nath! Sino yon huh?!"
"Ay! Gabriel! Sobra ka talaga sakin! MASAMA BA MAG AYOS PARA SAYO!! Bahala ka sa buhay mo! Kainis to' mag punta ka ng school mag isa!" Natulala lang ako ng bigla syang nagalit! Nakita ko nalang sya palabas ng pinto namin.
Shit! Ako pala dahilan kung bakit matagal sya. Akala ko babae lang ang pwedeng kiligin, lalaki rin pala. Dahil kinikilig ako ngayon.
"Wait Nath! Sorry na babe!" Buti nalang naabutan ko pa palabas na ng gate namin. Hinarap ko sya sakin. Naka simangot at ang haba ng nguso. Cute 😊
"Babe sorry okay? Wag ka na magalit pls. Sorry kasi akala ko may iba ka nanamang gusto."
"Wow Gab ang landi ko naman masyado. Nakakainis ka!" Pinag hahampas nya ako. Natatawa lang ako sa itsura nya. Para syang bata.
"Pano naman kasi kagabi! Kilig na kilig kay Zac Efron stka ung sa pinapunod mo kagabi ung Magic Mike ba yon!? Aba mas malaki naman ung akin dun ah mas matigas, mas maha.." Di ko natapos kasi tinakpan nya na ung bibig ko.
"Gab! Mandiri ka pls! Bakit ka naman magagalit dahil dun! Di naman sila mag kakagusto sakin stka hanggang pantasya lang sila i-ikaw hindi."
"Ano uli?" Narinig ko naman sya pero gusto ko lang ipaulit sa kanya.
"Ayoko! Mag linis ka ng tenga mo baka may tutuli ka na." Nangingiti na sya nung kumalas sakin tapos punta sa kotse.
"Haha! Konti pa mag kakababy na din tayo ay I mean maaayos na ung relasyon natin." Tumakabo na ko papuntang kotse baka miss na ko nun.
School
Bumaba sya sa may kanto medyo malayo sa school. Alam nyo naman bawal may maka kita samin. Baka mashowbiz kami gwapo kasi nito. Alam nyo na. Lol joke lang mahirap na kasi madaming baliktad ang utak mga mapanghusga. Kaya mas magandang mag ingat nalang.
"Babe!"
"Hmm?" Natanggal na nya ung seatbelt nya at palabas na sana.
"Kiss ko?" Pwede ba yun wala akong kiss.
"H-huh? A-anong kiss? Wag na no' may maka kita pa satin dito."
"Ganun. Matapos kitang hihatid tapos wala man lang kiss?" Paawa effect ko sa kanya baka maawa.
"S-sige isa lang ah?" Yes! Pumayag din. Pumikit na ko at nag aantay ng kiss nya ng marinig ko nalang ung tunog ng kiss nya sa pisngi ko. Pisngi? Ano ako kaibigan lang? Asawa nya ako dapat sa lips diba?
"Okay na hahaha! Akala mo sa lips no' haha kung nakita mo lang ung muka mo kanina hahaha matatawa ka. Naka pikit pa! Bye Sir kitakits sa room hahaha! Pikit pa more! 😂😂😂" tawa sya ng tawa nung lumabas nung kotse. Kainis naisahan ako. Patay sakin yun mamaya sa klase.
Nath's POV
Hahaha! Epic talaga muka ni Gab kanina sarap picturan. Ay oo nga no' sana pinicturan ko. Tsk sayang haha maybe next time nalang.
First subject nga pala ung pervert na yun. Bahala sya tutulugan ko sya habang nagkaklase sya. Napuyat kasi ako kakapanuod ng palabas ni Zac Efron ung the neighbors haha napanuod nyo ba yun? Diba ang hot ni efron dun kulang nalang ang kanin busog ka na. Tapos ung magic mike at magic mike XXL oh my giieee! Diba lalaki ng katawan nila? Sharap haha!
Kaya nga nagagalit yun kanina sakin. Seselos dun sa mga pinanuod ko. Pano nakinuod din. Aba nagalit sakin wag ko daw panuorin yun at sya nalang daw ang mag huhubad sa harapan ko. Kung di ba ganamang perv talaga. Oo na sana ako pero nung nakita kong nag hubad si Channing Tatum wag nalang mas masarap kainin ay mas masarap tingnan pala haha.
"Ms. Smith! Are you with us?" Narinig ko nalang ung sigaw ni Gab sakin na nag pabalik sa realidad sakin. Geez parang kanina lang nag lalakad ako ah.
"A-ah yes Gab ay I mean Sir. Sorry po!" Muntik na ko dun. Bwisit na perv na to'. Ngingiti pa! Gumaganti ata.
"So I was saying Ms. Smith ano ang iniisip mo kanina at wala ka sa sarili?" Talaga naman oh. Gabriel patay ka sakin mamaya sa bahay.
"Ah k-kung gano po kasarap si Efron ay ung ulam pala namin kagabi." Nag iba ung muka ni Gab nung nadulas ako sa pangalan ni Zac. Bahala sya nag tatanong pa kasi.
"Okay! Kumuha ng 1/4 sheet of paper. Tingnan natin kung may naintindihan ba kayo sa tinuro ko." Padabog na inayos ni Gab ung gamit nya at nag madali namang manguha ng papel ung mga kaklse ko.
"Nath, Di ka kasi nakikinig eh. Yan tuloy nag ka quiz tayo. Ayaw pa naman ni Sir ng ganun." Sabi ng magaling kong bff.
"Haha pakopya nalang ah! Libre kita ng lunch. Thanks!"
"Ano pa nga ba! May pag babago pa ba sayo tsk." Haha kaya mahal ko to' eh.
Natapos na ung klase namin kay Gab. Ngayon vacant namin kasi wala naman ung teacher namin sa next subject. Pupunta muna kaming library para matulog haha kidding syempre para mag basa. Ganito ginagawa namin kapag vacant namin.
Naka upo na kami sa fave place namin dito sa library sa may tabi ng bintana. May dala akong sariling book. Devangel by Riha J.
Nang mapatingin ako sa pintuan. Na pinag sisihan ko dahil naka kita ako ng hayop. Oo hayop ung nag paiyak sakin at nanakit. Si Jamarc at ang bago nyang girlfriend.
At sa nakakainis pa sa may tabi pa sila umupo. Kasama nila ung barkada nila.
"Oh hi Nath? Ikaw pala yan?" Si higad kung maka dikit akala mo higad na at isa syang makating tao. Kaya higad sya bagay sa real name nya Hilga higad hahaha. Sama ko.
"Ay Hindi imagination mo lang ako bitch." Akala nya huh
"Aba sumasagot ka pa!" Napatayo sya sa galit
"Ano ba Hilga? Stop it. Nasa library tayo." Awat naman ni Jamarc sa girlfriend nyang higad.
"Babe geez Nath! Sorry okay. Aalis nalang kami. Pasensya na." Hinatak na nya ung higad nyang girlfriend. Habang palabas sila dada ng dada ung gf nya.
"Okay ka lang best?" Tanong sakin ng bff ko na nasa harap ko ngayon.
"Oo okay lang ako."
Actually hindi kasi masakit pa rin pala. Masakit na makita ung dati mong mahal may bago ng mahal. Masakit kasi di ko pa rin sya makalimutan. N-na mahal ko pa rin sya. I think I need Gab now.
"Gab."
*****
Hi guys I miss u all 💞💞
BINABASA MO ANG
MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)
General Fiction●Highest ranking● #1 forbidden It's all about how Nathalie will survive in a marriage having a pervert husband slash teacher. How can she manage it? "I love him but I also love him too" -nathalie Magtatagal ka ba sa asawa mong napaka pervert at pa...