PERVERT 7

9.6K 159 5
                                    

Nathalie's POV

Nandito kami sa salas at nanunuod ng movie. Sya ung namili ng movie kanina habang ako naman nag luluto ako ng popcorn.

"Ang pogi talaga ni Justine timberlake ahaha he's so gwapo." ako na tutok na tutok sa pinapanuod namin. Friends with benefits daw ung title maganda daw ung story sabi ni Gab so iyon pinapanuod ko na ahaha.

"Sus! Di hamak na mas gwapo naman ako jan." sya ahaha adik pagkumparahin ba naman.

Tuloy tuloy lang ang pag subo ko ng popcorn pero napatigil ako nung nung nung ...

"What the hell!! Gab bakit may bedscene?" waaahh kainis napatakip ko tuloy ung kamay ko sa mata ko.

"Ahaha may takip namang kumot stka ayaw mo nun may alam ka na kapag ginawa natin yun." tatawa-tawa nyang sabi sakin

Binaba ko ung kamay ko at nakita ko ung scene na ung bidang babae ay nasa ilalim ng kumot at nasa bandang baba ni justine timberlake oh my golly!! What was that?!!

"Waaaahhh patayin mo na nga yan Gab. Waaaaahhh ang laswa pala." pilit kong pinapapatay ung movie.

"Ayoko nga! Ahaha ang  ganda na nga ih panuorin mo kasi."

"Walang hiya ka talaga. Naturingan ka pa namang teacher tapos pina-" di ko na natapos

sasabihin ko nung may marinig akong ungol.

"Ahhhhh! ummmm!" 

"What the!! Waaaaahhh patayin mo na yan Gab. Ang laswa." ako habang takip takip ung unan sa muka ko.

Tumayo naman si Gab para patayin ung tv.

"Oh so ano gagawin natin?"

"Natin wala. Pero ako meron. Matutulog ako."

"Anong matutulog? Di pwede yun."

"Che! Basta ako matutulog. Jan ka na nga." ako sabay tayo pero bigla ako hinila ni Gab at napa upo ulit sa couch.

"Di ka matutulog dahil di kita papatulugin." at pagkatapos nyang sabihin yun sinimulan nya na kong kilitiin

"Waaaaahhh ayoko na hahaaha Gab bwahahaah." tawa ako ng tawa s*t di na ko maka hinga

"Ga-gab hahaha tama na please ahaha ayoko na please naman aahahaha"

"ahahaha oo na titigil na baka di ko mapigilan. Gayahin ko pa ung ginagawa dun sa movie. Pero pwede din gusto mo gawin natin??"

"Gag* che jan ka nga ahaha"

Lalakad na sana ako papuntang kwarto ng may biglang nag doorbell.

"May bisita ka ba ngayon Gab?" umuulan na nag aaya pa ng bisita bwisit to.

"Wala naman. Wait lang baka sila mama yan." naglakad na si Gab papunta sa pinto at ako naman bumalik nalang sa couch. Baka nga sila mama yun tagal ko na din silang di nakikita.

"Ahh sh*t sh*t." tumakbo palapit sakin si Gab at halatang kinakabahan sya

"Oh bakit? May ano? Sila mama ba yun ?" takang tanung ko. Pano ba naman kasi sumisigaw bigla

"U-ung mga cla-classmate mo sh*t pano nila nalaman bahay natin."

"WHAT!!! AS IN TALAGANG MGA CLASSMATE KO?? GAABBB BWISIT KA!!!"

(haha to be continued....)

*****

amm sorry kung ngayun lang nag update .. di na po ako active sa watty kc sa daming school works kelangan mag aral ahaha joke basta busy lang ako :))

SA MGA DI PA NAKAKABASA NG I RAPED MY KUYA AMM TRY NYO PONG BASAHIN HIHI PAKI TINGNAN NALANG SA PROFILE KO SA MY WORKS THANKS :)


MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon