Pervert's POV
Ang tagal naman ni Nathalie kanina pa yung labasan nun eh. 7pm na wala pa rin sya kainis.
Naghanda pa naman ako nang candle light dinner at haharanahin ko sya pero natunaw na ung mga kandila wala pa rin sya nag aalala na ko.
Kaya kinuha ko na ung jacket ko at pinatay ko muna ung kandila baka magkasunog pa kung iiwan ko. Sumakay ako sa motor ko at naglibot dito sa village namin baka sakaling naglalakad lakad sya. Pero nung napadaan ako sa park dito sa village namin may nakita akong naka upo sa damuhan at akap akap ang mga tuhod. At di ako mag kakamali si Nathalie yun. Agad akong bumaba sa motor ko at pinuntahan sya.
Napansin kong humihikbi sya. Umiiyak sya? Pero bakit?
"Nathalie" tawag ko sa kanya kaya napalingon sya sakin
"Ba-bakit ka na-nandito? Umalis ka na pare-pareho lang kayo manloloko!!" iyak lang sya nang iyak habang sinasabi nya sakin yon mugto na din ang mga mata nya. Kanina pa ata sya umiiyak.
"Nath ano ba ang problema? Sabihin mo sakin." pag aalo ko sa kanya
"Wala Gab wala umalis ka na please. Iwan mo na ako iwan mo din a-ako."
"Ano ba Nathalie? Ano bang problema mo? Asawa mo ko kaya nandito ako para sayo. Bakit kita iiwan ha? Mahal kita Nath mahal kita." pagkasabi ko ng mga salitang yun inakap ko sya nang madama nya na totoo na talaga to na di na isang biro lang.
"Ga-gab bakit? Bakit ang hilig nyong manakit *sub*? Bakit kung kelan minamahal na kayo dun pa kayo nang iiwan? Gab bakit?" iyak pa rin sya nang iyak habang tinatanung nya ako
"Sinakatan ka ba nang Jamarc na yun? Iniwan ka ba nya ha!?" sigaw ko sa kanya pesteng Jamarc yun sa lahat ng sasaktan nya ung asawa ko pa putang *na nya lang f*ck that sh*t.
Di umimik si Nathalie iyak lang sya nang iyak sa dibdib ko.
"Magsalita ka Nathalie? Niloko ka ba nya? Sumagot ka?"
"Oo Gab oo. Nakita ko lang naman syang nakikipag halikan sa isang babae. Ano masaya ka na? Parang satin lang dati parang ung ung atin lang ung nakikipag-"
"Stop Nathalie tama na. Sinasaktan mo lang sarili mo. Tama na."
"Bakit totoo naman diba? Na manloloko kayong lahat. Mahal ko sya at mahal rin kita pero anong ginawa nyo sinakatan nyo lang ako. Ang sama sama nyo." pinapalo nya ung dibdib ko at patuloy pa rin sya sa pag iyak. Bigla ko tuloy na alala ang dati kong kalokohan na pinagsisihan ko na ngayun.
*Flasback*
"Ahhh Baby sh*t I-i cumming fa-faster." sigaw nang babaeng kasama ko ngayun. Tsk sa susunod di na sya ang ikakama ko ang ingay pero nandito na pag titiyagaan ko na kesa wala.
Binilisan ko nang binilisan ang paglabas pasok sa kanya dahil malapit na rin ako.
"Nandito na a-ko Ga-gab." nawala ang ngiti sa kanyang muka nang makita nya kaming magkapatong sa couch sa sala.
"Oh my gosh! Baby may kapatid ka pala. Gosh!" sabi naman ng babaeng kasama ko.
"A-ah ano amm aalis muna ko. Si-sige may bibilin pa pala ako. Tuloy n-nyo lang yan. Ha-ha wala akong nakita promise." sabi nya sabay labas ng pinto pero bago sya makalabas nakita ko na pumatak ang mga luha nya. Nasaktan ko si Nathlie ang ASAWA ko.
Bigla akong tumayo at nagbihis. Dapat dati ko pa ito narealize eh kainis. Kelangan pang humantong sa ganito.
"Oh wait baby! San ka pupunta di pa tayo tapos."
"Tapos na tayo umalis ka na."
"Bakit? Aano ka? Susundan mo ba yung kapatid mo. Wag mo nang sundan al-"
"DI KO SYA KAPATID ASAWA KO SYA ASAWA!!" at pagkasabi ko non umalis na ako at sinundan ko si Nath. Aayusin na namin to.
Pero huli na ako huling huli na.
"Oo Jamarc sinasagot na kita."
At simula non naging hangin nalang ako kay Nathalie.
*Flashback ends*
"Nath hindi sorry kung nagawa ko yun. Naging bulag ako sa mga panahong dapat inaalagaan kita sorry dahil di kita ginalang sorry kung nasaktan kita pero ngayon iba na mahal na mahal kita di na kita iiwan Nath I love you please let start again."
"Totoo bang hindi mo na akong iiwan?"
"Oo Nath hinding hindi ikaw lang sapat na."
"Patunayan mo."
"Oo Nath gusto mo ngayun na."
"Pinaglolo-"
Di ko na sya pinatapos at hinalikan ko na sya pinaramdam ko kung ano ba talaga gusto nyang malaman. Mahal na mahal ko itong babaeng na ito mahal na mahal at ang lahat nang mananakit dito ay di ko mapapatawad lalong lalo na si Jamarc. Naramdaman ko nalang na tumugon sya mga halik ko at iyon na ata ang sign para gumawa kami ng baby haha ay mali mali para gumawa ng magandang story ngayun mga readers. Let's celebrate xD
********
Haha oh iyan na nag update na ko hihi pati sa I raped my kuya nag cocoment kayo kung kelan ud nito ahahaha maganda ba tong story ko? Bwahahaha oh wag nyong sabihing bitin sasapakin ko kayo bwahahha joke pero iyan na salamat sa pag support. Comment lang kayo kung nagandahan o napangitan kayo hihi basta masaya ako kapag nag comment kayo yun lang thanks.
Basahin nyo ung isa kong story ung I Raped My Kuya connected kasi yun dito hihi mababasa nyo din don sila Gab at Nath may role din sila dun.
♥kittypatotie♥lalabsyou♥vote♥comment♥follow♥thank you♥
BINABASA MO ANG
MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)
Ficción General●Highest ranking● #1 forbidden It's all about how Nathalie will survive in a marriage having a pervert husband slash teacher. How can she manage it? "I love him but I also love him too" -nathalie Magtatagal ka ba sa asawa mong napaka pervert at pa...