Pervert 9

9.6K 173 17
                                    

Pervert 9

Nath's POV

Maaga ako pumasok nang school. Para di ako makarinig nang mga chismis nang mga walang kwentang tao tungkol sakin. Alam ko namang pag uusapan nila ako dahil wala na kami ni jamarc.

Nag lalakad ako papuntang ng room ng makita ko si Jamarc na naka hilig sa tabi ng pintuan ng room namin.

Gusto kong umiwas pero pano kung isa lang ang pintuan na pwedeng pasukan. Di rin ako pwedeng mag-skip ng class kasi teacher namin si Gab dun. Kaasar! Bahala na nga!

Dire-diretsyo lang ako sa pag lalakad papasok sa room namin nang di pinapansin si Jamarc.

"Hey! Baby! Please can we talk?" Bungad sakin ni Jamarc sabay hawak sa mga kamay ko.

"Wala na tayong dapat pag usapan! Dahil malinaw na lahat sakin. Pwede ba bitawan mo na ako!" Nag pupumiglas na ko sa mga hawak nya dahil baka makita kami ni Gab at mabuti nalang wala pang masyadong tao dito sa school.

"Please Nath! Its just a mistake and di ko ginusto yun. Please Nath makinig ka naman sakin!" Pag mamakaawa nya.

Wow di nya ginusto yun! Eh para na nga silang mag me-make-out dun eh. Kapal nya din sabihin sakin yun. Gusto kong umiyak pero di ko ipapahalata sa kanyang mahina ako.

"Di mo ginusto? Wow huh Jamarc! Lakas mo ding mag dahilan na di mo ginusto! Kung mang halik din ako ng lalaki sa harapan mo at sabihin kong di ko ginusto yun. Di ka ba magagalit? Di ka ba masasaktan?" Kinagat ko na ang labi ko para lang di maiyak at pinipigilan ko lang wag syang sampalin ng matindi.

"Baby! Kung mahal mo ko makikinig ka sakin. Mahal na mahal kita. Please give me one more chance please! Let me explain!" Nangingilid na ung luha ni Jamarc.

Pero di ko magawang maawa sa mga luha na yan. Dahil di lang sya ang nasaktan dito ako din.

"Gago ka ba? Mahal mo ako? Huh! Mahal!? Kung mahal mo ko di mo yun ginawa! Di mo ko sasaktan! Di mo ko papaiyakin! Shit! Jamarc mahal kita pero sinayang mo lang!" Di ko na napigilan ung mga luha ko at kusa ng umagos ng tuluyan. Hinatak ko na ang mga kamay ko kay Jamarc. Maka alis lang sa harap nya. Di ko na kayang tingnan pa sya sa mata sa susunod na magkita kami.

Di muna ako tumuloy sa room at nagtatakbo muna ako sa CR. Buti nalang at walang tao roon. Pumasok ako sa isang cubicle at don nag-iiyak. Gusto ko lang ilabas tong nararamdaman ko. Para akong sasabog na bulkan. Sa sakit na nararamdaman ko.

Bakit kasi ako pa? Bakit sa dami ng tao sa mundo ako pa talaga na pili mag mahal na mga lalaking palaging nanloloko. Sana naman sa second chance na binigay ko kay Gab maging okay na. Please God make our relationship strong.

***

Gabriel's POV

Excited na kong pumunta sa room dahil makikita ko na si Nath. Di ko akalain na bibigyan nya pa ko ng chance. Sa mga ginawa ko sa kanya. Ngayon talaga gagawin ko na lahat para maging strong tong relationship namin.

Ang aga kasi pumasok ni Nath di ko tuloy na tanong kung ano ung gusto nyang ipaturo sakin. Curious na curious na ko baka kasi mag papaturo sya kung pano gumawa nang alam nyo na baby. Baby oil hahaha lol.

Malapit na ko sa room ng makita ko si Nath at si Jamarc na mukang nag uusap o nag aaway. Binilisan ko na ang paglalakad para makarating na sa kanila. Pero bigla nalang nagtatakbo si Nath. Kaya bago ko pa siya sundan ay huminto muna ako sa harapan ni jamarc.

"Don't try to mess up again with Nath, Jamarc I'm warning you!! Back off or else I will break your fcking face." Yan lang ang sinabi ko sa kanya at patakbo na kong pumunta kay Nath.

Alam kong sa CR lang sya nag punta. Tiningnan ko muna kung may tao sa loob bago tuluyang sinara ang pinto.

"Nath! Where are you?" Narinig ko na ang mga hikbi nya sa isang cubicle.

"U-umalis ka na Gab please. Ba-baka may makakita pa sayo dito. P-please. I want to be alone." Patuloy pa rin sya sa pag iyak. Di ko alam kung ano gagawin ko, kung susundin ba sya o kakausapin sya.

"Walang makaka kita satin dito. Wala pang masyadong student ngayon. Nath! Babe! I want to see you. Please stop crying. Lets talk about this. May ginawa ba sayo uli si Jamarc?" Kinakabahan ako. Di ko alam kung ano sinabi sakanya ni Jamarc. Natatakot akong magkabalikan sila at ako nanaman ang maiiwang...

Bigla syang lumabas ng cubicle at patakbong pumunta sakin. Agad ko namang syang niyakap ng mahigpit.

"Sshhh! Kung ayaw mo muna pag usapan. Okay lang! Please tumahan ka na. Di bagay sayo ang umiiyak babe!" Pag aalo ko sa kanya.

"Gab! P-please! Please turuan mo ko..."

"Turuan ng?"

"Turuan mo ko kung pano mag move on at pano uli maging masaya. Please G-gab!"

"Kahit di mo hilingin Nath. Gagawin ko talaga yun. I'll make you badly inlove with me and gonna fcking kiss you right now." At walang pasubaling hinalikan ko sya sa labi at napangiti ako dahil sa pag tugon nya.

I promise Babe! You will fall inlove with me again and never let you go.

****

Updated na sorry kung matagal. Love you readers :)

MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon