PERVERT 1
"Hi babes gising na may pasok pa tayo."
"Ano ba pwede bang tanggalin mo yang kamay mo sa bewang ko."
Kinuha ko ung alarm clock namin sa side table. At shemay lang ha 4am palang tas 8am pa naman pasok namin.
"Ano ba yan Sir 8am pa po ung pasok ko at bakit mo nanaman ba ako ginising ng maaga. Maawa ka naman sakin pls."
"Tinatanong pa ba yan babes."
o_O Teka lang ha. Parang alam ko na nasa isip ng pervert na lalaki na toh eh.
"P-pwede b-ba ti-tigilan mo ako Sir. Dyan na nga kayo m-maliligo na ako."
Tatayo na sana ako ng bigla nalang nya ako dinaganan.
"Pwede ba babes wag mo na akong tawaging Sir kapag nasa bahay tayo. At bakit ka naman maliligo ka agad malamig pa ah. Gusto mo painitin muna kita." ^___^
"WHAT THE! Gusto mo ng sapak. Waaaah jan ka na nga pervert ka." >.<
"Wahaha joke lang naman babes eh. Pero gusto mo sabay nalang tayo para tipid sa tubig."
"Waaaaah pervert ka talaga pervert bwct g*go ka. Jan ka na bwct ka T___T"
Sabay takbo ko sa cr sabay lock ng pinto.
Waaaah huhu ayoko na huhu ang hirap magkaasawa ng pervert huhu *sniff*
Ay sorry nan dyan pala kayo binabasa ang story ko o namin.. Ganda ng buhay ko no ang saya ang sayang pumatay waaaaahhh. Kung pwede lang umalis sa pesteng kasal na toh huhu ginawa ko na *sniff*. Ay wait wala pa pala ako introduction sa sarili ko.
Ehem! Ehem! Hi readers I'm Nathalie Mae Smith-Lim. Yeah tamers kayo I'm married. Married sa taong di ko mahal, di ko gusto, sa taong di ko inaasahang pervert pala. As always fixed marriage kami o arrange married eh ewan wala ako pake kung ano yun. DaHIL AYOKO NG GANITONG BUHAY.
Alam ko nasa isip nyo bakit tabi kami matulog??? Binasa nyo naman yung prologue diba 1 room lang meron kami pero mga freindship choco promise wala pang nangyayari samin. Kaya ako nagagalit ng ganito waaaahhh joke lang po.
Di namin yun gagawin dahil 16 palang ako at nag aaral pa. At ang masaklap adviser ko pa ang pervert shet bwct. Si gusto maging kapalit ko dito sa story comment lang huhu..
Sige wait lang ligo lang ako baka pumasok pa ung pervert dito rapin pa ako T_________T...
Pervert POV...
Hihi!! Heller mga bekla ahaha joke lalaki toh gurls ahaha. Ui alam ko na yung kwento ng asawa ko sa inyo na pervert ako. Yeah sanay na ako pero promise di ako pervert magandang lalaki lang hahaha
(A/N: paki todo ang electric fan ang hina ng hangin)
Pakilala na nga ako baka makalimutan nyo ang magandang lalaking to.. Ako nga pala si Gabriel Vincent Lim asawa ni babes Nathalie at ehem! adviser nya ahaha. Oo adviser nya ako pake nyo ahaha ^____^v..
2 years na kami kasal pero di ko pa yan nahahalikan sa lips at kahit ung ano di pa ako nakaka score. Pero may time din jan tiyempo lang hahah wait lang kayo..
Biglang bumukas ung pinto ng cr at....................
**************************************
♥kittypatotie♥lalabsyou♥vote♥comment♥follow♥thank you♥
BINABASA MO ANG
MY PERVERT HUSBAND slash MY TEACHER... (on hold)
Fiksi Umum●Highest ranking● #1 forbidden It's all about how Nathalie will survive in a marriage having a pervert husband slash teacher. How can she manage it? "I love him but I also love him too" -nathalie Magtatagal ka ba sa asawa mong napaka pervert at pa...