Dương Sư
# Ghen
- " Mèo " BD bước vào lớp 3A1, cô ngậm một cây kẹo mút. Hai má của cô phúng phính, môi cô hơi chu. Hết sức là kawaii. Cô choàng tay qua cổ ST. - " Mèo "- " Em lên lớp anh làm gì? " Cậu nhíu mày cằn nhằn, cậu đang bị cô cho ăn giấm vì những biểu hiện dễ thương đó. Nên cậu quyết định phớt lờ cô. - " Về lớp đi. "
- "Cho em mượn điện thoại của anh."
- "Kh..."
Cậu vừa mở miệng để từ chối nhưng lại bị cô đút cây kẹo đang ngậm dở vào miệng cậu, cô nhanh chóng chiếc điện thoại cậu để trên bàn. Cô nhìn cậu cười nghịch và quay mặt bỏ đi.
- " Em mượn nhé"
- " Cừu... " Cậu thở dài và cười nhẹ với cô người yêu nhỏ này. - " Đúng là bó tay với em."
Còn cô thì sau khi lấy được điện thoại của ST, cô mở danh bạ và tin nhắn để kiểm tra. Cô không phải là người thích ràng buộc người khác, cũng ko có chuyện cô quản lí người đó. Trong mọi mối quan hệ cô điều dành cho đối phương sự tự do, chứ ko phải là sự ràng buộc.
Nhưng đối với ST thì cô phải bắt buộc làm vậy, vì cậu quá tốt. Tốt đến nỗi chở bạn gái cũ đi học, nhắn tin an ủi khi cô ấy vừa chia tay bạn trai.. Đáng lẽ cô cũng không quan tâm lắm về mấy chuyện này, nhưng cũng vì do có quá nhiều người nói nên về ST nên cô đành xen vào chuyện này.
- " Con mèo to xác, anh cũng gan lắm đấy. " Cô nhíu mày, bỗng một (đống) tin nhắn gửi tới và toàn là nữ. Cô nhếch mép cười thân thiện. - "Anh tốt thế thì để em giúp anh giải quyết đống rắc rối này. "
Cô đi về lớp của ST, cô thấy cậu đang nói chuyện với bạn bè. Cô bước lại gần, cô làm nũng với cậu.
- " ST, em hết kẹo rồi. "
- " Em ăn ít kẹo lại đi, anh thấy em rộng bề ngang rồi đấy. "
Tuy vẻ mặt và lời nói của cậu rất khó chịu, nhưng hành động thì lại trái hoàn toàn. Cậu lấy dăm ba cây kẹo đưa cho cô, cô vui vẻ cầm lấy và nở một nụ cười ngây thơ với cậu. Cô nhìn ra cửa lớp thì có vài chị gái của lớp kế chạy sang, cô cười thâm độc.
Định dụ dỗ bạn trai của tôi? Mấy chị cứ nằm mơ đi, hôm nay tôi sẽ triệt tiêu hết mấy con ruồi bọ quấy nhiễu này.Cô đẩy tay cậu sang một bên và ngồi lên đùi cậu và lấy tay cậu đặt lên đùi mình, cô phồng má và làm nũng với cậu còn hơn vừa rồi.
- " Anh đút cho em."
Cô còn cố ý choàng tay qua cổ cậu, cô liếc nhìn ra cửa thì mấy cô gái kia đã bỏ đi. Cô cười mãn nguyện vì đã giằng mặt được bọn họ.
- " Cừu, bữa nay em bị sao thế? " Cậu khó hiểu, cậu nhìn ra cửa lớp thì liền hiểu. Cậu bật cười. - "Em đang ghen sao? "
- "Anh nói gì thế?" Cô cười để né tránh câu hỏi của cậu, cô rời khỏi đùi cậu và bỏ đi ra ngoài. - "Em nhớ là em còn có việc, nên tạm biệt."
Cậu thở dài, cậu đứng dậy và đi theo cô. Cậu gọi cô nhưng cô không dừng lại, đến một đoạn hành lang thì cậu áp sát cô vào tường, tay cậu chóng lên tường chặn đường cô đi, cậu nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản Văn Bạch Dương ] Cô Cừu Nhỏ "Loveable"
FanficTrí tưởng tượng bấp bênh, vấp vẽ. Đôi lúc chủ quyền với một sao hoặc có thể là một bầy.