#6: Lệ phí tình yêu.

2K 97 7
                                    

OanhKieu266
aries_gemini
Yori__213

Dương - Sư
____________________
Trong lớp học.

- Ngày mai là đến lễ hội mùa hè rồi đấy. ~ SgT cười nhẹ. - Cậu đã tìm được đối tượng để đi cùng chưa?

- Chưa, nhưng tớ cũng ko muốn đi. ~ BD đáp. - Với lại làm gì có ng' muốn đi cùng tớ chứ.

- Cậu đừng bi oan vậy chứ, cậu cũng thuộc top mỹ nữ của lớp đó.

- "Cũng". ~ BD nhíu mày, cô quay đi. - Cho tớ xin đi, tớ biết mình xấu xí nên tạm biệt.

- BD...

Cô cứ thế mà quay đi, cô không phải là loại con gái tự cao gì. Thật ra mà nói thì cô rất vui khi được bạn bè rủ đi chơi nhưng chỉ là do lễ hội mùa hè năng nay ai cũng có đôi có cặp, cô lại thì ko có bạn trai. Cô sợ làm vật cản trở phút riêng tư của bạn bè cô.

Cô vừa bước xuống hành lang của tầng 1 thì cô đụng phải một chàng trai và cô thì tiếp đất bằng mông, chàng trai kia thì nhìn cô. Cậu nói một câu hết sức là tỉnh táo mà phải làm cô bất ngờ.

- Trắng.

Bây giờ cô mới phát hiện là mình ngồi theo tư thế của 1 thằng con trai, cô nhanh chóng ngồi khép đùi lại và nhìn cậu trai kia cau mày khó chịu.

- Tên bệnh hoạn, cậu có biết như thế nào gọi là "biến thái" ko chứ.

- Là cô đi ko nhìn đường mà còn trách tôi. ~ ST đứng dậy, cậu phủi sạch quần áo và đưa tay cho BD. - Đưa tay cho tôi.

- Cảm ơn. ~ Cô nắm tay ST và chợt nhớ ra. - Nhưng sao tôi lại phải cảm ơn cậu, là do cậu chạy hấp tấp cơ mà...

Bỗng nhiên cả hai nghe thấy rất nhiều bước chân, cậu liền kéo cô vào phòng y tế và khóa trái cửa.

- ST, cậu đâu rồi? ~ Đám nữ sinh.

- Sao tôi lại phải trốn với cậu chứ. ~ BD nhíu mày, cô đẩy cậu ra. - Buôn tôi ra.

- Cô ồn ào quá đấy. ~ ST cau mày. - Im lặng chút đi, nếu ko là họ sẽ phát hiện đấy.

- Thế thì mắc mớ gì đến tôi.

- Phiền toái thật.

Bỗng nhiên ST trao cho BD một nụ hôn và làm cho cô bất động một lúc, cậu hôn cô đến khi bên ngoài không còn tiếng động. Cậu thả cô ra và nhìn cô nhíu mày.

- Kĩ thuật hôn tệ quá đấy, lần đầu hôn ng' khác sao chứ.

- .....

- Nè..

- Tại sao chứ. "Hức... Hức"

- Hả? Mới thế mà khóc rồi sao?

- Tại sao lại hôn tôi chứ. ~ Cô quát, nước mắt cô tràn lên má. - Đây là nụ hôn đầu của tôi đó.

- Tôi ko cố ý làm cô khóc đâu. ~ ST bối rối. - Thường thì những ng' mà tôi hôn chưa ai khóc như cô cả.

- Tôi ghét cậu.
_____________

[ Đoản Văn Bạch Dương ] Cô Cừu Nhỏ "Loveable" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ