Cathlea's Pov
Andito na kami sa classroom at nakaupo na sa tamang pwesto namin, As usual. Di ako nakikinig =_____=
"Go get a partner. Dapat Boy and girl. At the count of 1.. 2.. 3.."-mrs. Santiago
Ano nanaman ang gagawin? =____= Aysus. Kapag sinuswerte nga naman ako oh. Tss.
"Hoy Cathy! Go get partner!" malakas na sigaw ni kate kaya naman tumingin sila sakin. What the faq is something with that Cathy name? Kuting much? =_____=
"Ms. Ferrer! Humanap ka ng partner mo, kung hindi. Ibabagsak kita this Quarter!" ganiyan yan sakin si mrs. Santiago =____= kung si Ma'am maricar mabait, si mrs. Santiago hindi. Ano? Mabait ba yan? Pwe.
Yumuko nalang ako pagtapos ng lentaya ni mrs. Santiago, Anong gagawin ko? Mag Pout tapos---
'Ih ma'am! Nahihiya po ako ih >3<'
Aba. Di naman ako katulad nila Bea no. At! Bakit ako yumuko? Matutulog nalang ako =U=
Kaso, may epal na tumigil sa harap ko. At dahil nakayuko ako, nalaman ko na lalaki siya sa amoy ng pabango at laki ng paa.
"Partner tayo?" Wow. First time in the history na may nagyaya sakin *U*--- Pero, ang kold niya. Litsi, Baka mapaso siya sa pagiging hot--- teka lumalaki na ulo ko kakasabi niyan. Psh.
At dahil wala akong choice, Wala naman talaga. Lahat sila may partner na, Sabi nga ng Lola tita ko na guardian ko ngayon 'Grab the opportunity' Sige, Sasali ako sa activity nila.
Xavier's POV
"Ow! Pare why her?! Why her?! Huhuhu." baklang sabi ni van, Binubwisit nila ako kasi nga partner ko daw yung sikat na 'Cathlea Ferrer'. Di ko naman siya napapanuod sa TV.
"Oo nga dude! Langya! Dapat mas minabuti mong hindi nalang sumali sa Activity kesa partnerin mo pa siyaaa!" baklang sabi din ni yves.
"I like her." malamig na sabi ko sabay shrug. Iniinis ko lang itong dalawang nangbubwisit sakin
"Pare?! Uwaaaaaah! Bakit! Bakit siya paa----*POK*" umiral na naman ang kabaliwan ni van, buti nalang to the rescue tong si Fire.
"Tumahimik nga kayong dalawa! Para kayong hindi lalaki ah!" naiinis na sabi niya, i really understand what he feels~ lul =u=
"Ano ba kasi! Di ka naman namin pinapansin! Dun ka! Pumasok kana sa library mo!" pagtataboy sa kaniya ni van.
"Tanga, wala tayo sa HQ. Andito lang tayo sa likod ng building ng school nato. At pag may nakahuli satin na nagcucutting, Patay ka sa--- i mean, patay ka kay Xavier." agad namang tumikom bibig ni van pagkatapos sabihin yun ni fire.
"Oy! Matteo Do! WAHAHA--- Oy! Joke lang!" sabi ni yves na napalayo kay Matt, Yun yung pangasar sa kaniya e. Matteo kasi pangalan niya. Ayaw niya daw kay matteo Do. Alien daw, Sus. Eh siya nga one of the aliens tapos sasabihin niyang ayaw niya sa alien? Huh.
nga pala. Ako si Ash Xavier Sandford, 17 y'old. Anak nung mayari ng Sandford Univ/Acad.
Si Matteo Alvin Torres, pinaka nakakasundo ko yan. Call him Matt,
Stanly Van Villareal, Yung pinaka maingay na kalalaking tao daldal ng daldal. Siya si van.
Louis Fire Knight, Siya naman yung bookworm samin, napapasunod niya si van kahit sa anong bagay. He's Fire
And last,
Xander Yves Zamora, Siya si 'XYZ' sa alpabetical letters. Joke, maingay din yan katulad ni Van. Tawagin niyo nalang siyang Yves.
Ayan. Nakakapagod ipakilala yang mga gag*ng yan.
May dark secret pala ako,
Gusto mo malaman?
Childish ako.
Wag kang maingay bubugbugin kita.
Ayaw mong maniwala? Childish nga ako lalo na pag may gustong kunin hingiin, di lang ako nakikipagsabayan kila van at yves. At nga pala, Kami Ang
The Kings ;)
---
END.
BINABASA MO ANG
Queen Of Death
Fiksi RemajaMay bisyo sila, ako wala. Marunong sila maawa, Ako hindi. Takot sila kay kamatayan, Ako hindi. Its Because Im The Queen Of Death.