[14] HDI- False Relationship

151 7 1
                                    

SORRY SA SUPER-DUPER UBER UBER LATE UPDATE MINSUL. V

NAGBUKAS NA ANG BAHAY NI KUYA AT HINDI PARIN AKO NAGA-UD.

NANGANAK NA SI MAYA, DI PARIN AKO NAGAUD.

DUMATING NA SI SANDARA'T LAHAT-LAHAT WALA PARIN. KAYA ITO NA!~

SORRY TALAGA SA MATAGAL NA PAGHIHINTAY. BUSY KASI AKO DUN SA ISA KASI TINATAPOS KO LANG.

SPEACIAL THANKS TO, CharismaticMinhoOppa sa floodlikes. #FB po ang peg ko ngayon. HAHA. Enjoy reading! Sorry kung waleyyys. Waley din kasi akong utak ngayong summer kasi wa pera. HAHHAH

[14] HDI-False Relationship

One month na rin ang lumipas simula nung graduation. Nagrereview na ako ngayon para sa board exam. Woooosh. Ambilis ng panahon! Pareho kami ni Kurt ng pinasukan na review center. Nasa kabilang buildig lang sya. Nursing kasi ang nago-occupy ng 1st building.

*beep*

Tumunog yung cellphone ko. Bawal gumamit ng phone ngayon dito. Sino naman kaya ito? Tiningnan ko kung sino ang poncio pilatong nagtext saakin. Si Kurt??? Yeeeeep. Agad kong binuksan ang message.

'Hoy babae, sabay tayong mag-lunch.' iyon ang nakasulat. Bayolente talaga yun! Pwede namang tawagin ako sa pangalan ko diba?

'Sinong babae? Wala akong kilalang tao na babae ang pangalan.' Reply ko. .___.

*beep*

'Okay. Okay. Angela Herrera.' O_O ANGELA HERRERA?! Poocha. Kinikilig ako!! Ano to??!!

"Miss, you know that cellphones are not allowed to be used inside." sabi nung nagrereview saamin. Si sir Fostanes. Agad naman ako humingi ng paumanhin. Nagbeep ulit ang phone ko. Okay kailangan ko talagang tingnan. Last na to. 'Angela Rodriguez pala. Sorry.'

:(( don't be sorry. Akala ko totoo. Anyway hindi na ako nagreply kasi para nyang binawi ang pagbubunyi ko! Itinago ko na ang phone ko saka nag-answer ng review papers. Pagkatapos naming sumagot ay pinayagan na kaming maglunch. Inayos ko na ang bag ko saka ako lumabas.

Dere-derecho ako palabas ng room nang may humila sa braso ko.

"Angela." "O??" "Diba sabi ko sayo sabay tayong magalunch?"

"Ahh. Oo nga pala." nagkunwari akong nakalimutan ko. Ang totoo nyan, excited na ako. ^__^

"Tara."sabi nya at naglakad na kami papuntang parking lot kung saan nakapark ang auto nya. Nagdrive sya papuntang Jollibee.

"Ba't pala hindi ka na nagreply kanina?"

"No use of cellphone policy remember? Pumuslit lang ako. Haha. Ikaw, pano ka nakatext?" Sabi ko.

"Nagtype ako."

"Sapak gusto mo?" namimilosopo nanaman kasi e. =^_~=

"Joke lang. Pumuslit din. Haha." Wow. Pumuslit sya para matext ako?? Sweet nemen. :"> haha. Umorder na kami saka umupo. KKB syempre. Libre nya na daw ako. Sabi ko naman wag na kasi hindi nya naman ako responsibilidad. Buti sana kung nililigawan nya ako e. Hihihi. Sarap na sarap ako sa pagkain ng Spagetti ko nang may babaeng lumapit.

"Hi. Pwedeng pong makishare?" sabi nung babae.

"Sure."sabi ni Herrera. .___. Honestly, ayokong makishare sya kaya lang ang ramot ko naman. Table na lang ipagdaamot ko pa? Wala lang. Ayoko sana kasi ng panira ng moment namin ni crush.

"College na po ba kayo?" sabi nya.

"Oo."ako na ang sumagot saka ako ngumiti. Hindi naman ako mean ano.

Hundred definitions of Love MINSUL [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon