NATHAN POV
Nagitla tlga ako. Kaya pala the way she smiles its different . Thats why.pero the hell anu bang naisip ng baabeng ito tapunan ba namn ng grenade . Well sanay n kmi dati the death note throw us a letter "careful"then may tumapon ulit then wala naman akong naamoy pero c zhaira tumakbo agad kaya sumunod kami the time na naisarado ni zhaira ung pinto nung safe room . A huge explosion ang narinig namin. Malakas ang sense of humor nya manhid nga lng.
Pero napaisip tlga ako she hid it from us for 4 years. Nang hindi namin nahahalata. Shes good I wonder kung saan pa sya magaling in positive side.
Kaya pala kinabukasan nun dumating cna Ian she told zhairz na nakikipag break na sya because nasasakal na sya at mag quiquit na rin sa gang . Then nag sunod sunod na . Hindi na ako nagtatzka ngaun kung bkt "good choice lang ang cnabi nya at"anyone else" then nag walk out na sya. May naalala ako .
"Zhaira a while ago I ask you do you love Ian why did you lie to us?"
Nagitla ako ng bigla syang tumungo at suminghot
" kac ayoko na kaawaan nyo ako I dont want to like a pathetic person sa harap nyo im your leader."
Then humagul hol na sya I caress her back
"Ginagago nya ako the time na nakita mo ako sa resort I went to tita rea remember her?"
Ahh ung may ari ng bar sa may qc
"Yeah"
"Hahah I told her na whatever happens to her bar babayaran ko at sav ko walang lalapit saken o magtatangkang umawat I think she understand me . Kaya ayun the next thing that I remember was nasa kwarto na ako. I ask lawrence what happened tapos binayaran na nya. Pumunta ako (sniff).. kat tita rea to say sorry sa abala she told me its fine naman daw ehh
"Wait Zhaira sinabi mu samen na can we kill our own friend may balak kang patayin na kaibigan naten!!"
"Yeah"
"Cnu tell me"
"Hindi pa aq cgurado im still investigating for it"
"Investigating!!??anu sya kriminal "
"I told you hindi pa ito panahon para sabihin I promise the time na sure na ko ikaw agad ang makakaalam"
"Okay"
"If ever magtanong cla kung anong pinag usapan naten please tell them the truth ayoko na ng maglihim "
I hugged her.
"Thank you."
"Your welcome"
"Ezikiel inuunahan ka ni nathan oh tingnan mu magka hug cla"
Bigla namang dumating c Ezikiel at pinaghiwalay kami
"Ui chansing yan nathan huh tara na pinuno pinagluto kita"
"Really thank you oh come on guys"
"Susunod kami pinuno"
"San kau pupunta ??"
"Tuturuan ng leksyon c nathan "
Biglang lumabas c Lei , mark, erick
" Ou nga pinuno"
"Pagkatapos kumain na kau bilisan nyo hintayin namin kau"
"Aye aye captain"
Akala ko pa naman tutulunga ako .hayyy..
P.S. Wala po c michelle sa outing scene maysakit po sya. Alam na nya po ang tungkol don cnabi ng kua nya .