CHAPTER SEVENTEEN:REALIZATION (PART TWO)

42 2 0
                                    

KEVIN'S POV

Tangina lang talaga....bakit ko ba ginawa yun shit.... baka ma-checkmate ako ...langyang buhay yan...

Dali dali akong pumunta sa kwarto nya...

"Thank God your okay", sabay akap sakanya

"Anu bang problema mu lumayas ka nga...!!!", sigaw nya saken

"Listen to me kailangan nating pumuntang new york..."

"Anu!!!Nahihibang ka na ba...!!!?? Ayoko nga ikaw na lang"

"Please it's for your own safety trust me"

"Pssshh.... ayoko ikaw na lang wag mu nga akong niloloko nanahimik ako dito ehhh... layas!!!", ipinagtabuyan na po ako ng aking magaling na kapatid...

Ang bobo mu kac Kevin ehhh naturingang cum laude bobo naman haayyy.... dapat pala hindi ko na sya dinala dito tangina talaga...

GIRLFRIEND CALLING.... may gf din naman ako at seryoso ako dito..

"Hi babe"

"Hi babe I'm here na in the airport sunduin mu na ako"

"Okay I'll be there"

"See yah"

Mabuti naman umuwi na sya ipapakilala ko sya kay Zai .

ZHAIRA'S POV

Iniisip ko pa rin talaga kung anung nangyari dun sa kapatid ko. Okay na kami slight pero hindi pa masyado. Aba dapat lang pagkatapos nung pagmemeting namin kinausap ko na sya at I told him na okay na kame pero hindi pa masyado. Nakakalog na ata yun.

FLASHBACK

"Thank God your okay", sabay akap sakin problema nito ...?? Nakadrugs ata??

"Anu bang problema mu lumayas ka nga...!!!", sigaw ko sakanya

"Listen to me kailangan nating pumuntang new york..."sabi nya

Nagulat naman ako..

"Anu!!!Nahihibang ka na ba...!!!?? Ayoko nga ikaw na lang"pagtanggi ko at anu naman ang gagawin ko dun andito na naman s insan ehh..

"Please it's for your own safety trust me"

"Pssshh.... ayoko ikaw na lang wag mu nga akong niloloko nanahimik ako dito ehhh... layas!!!", ipinagtabuyan ko na sya kasi naman kung anu anu ang naiisip...

Pero para kasing may mali ehhh may masamang may mangyayari ...ewan ko ba basta...

END OF FLASHBACK

NATHAN POV

Hinihintay ko syang dumating antagal ehh...ay teka ayun na pala

"Oh.. anung sabi ??"

"Nababaliw na daw ako bakit daw ba mas marunong ako sakanya bakit ko daw sya inuutusan ano daw bang karapatan ko"

"Ibig mong sabihin hindi nakinig??"

"Parang ganun na nga magkapatid nga sila"

"Panu na yan hindi pede to nagsisimula na cla"

"Hindi ko din alam"

Wala akong maisip na magandang gawin. Kung c Kevin ay sarado ang isip c Zai naman masyadong nalalapit kay Joshua. Pero wala akong magawa dahil ayaw ni Zai ng ganun

ZHAIRA POV

Papunta akong mall ngayon nag-aya c Joshua ehhh...

Miss na miss ko yun sya lang kasi yung nakakaintindi sakin . gamit ko nga pala yung kotse ko regalo ni kuya kumag infairness Ferrari sya may taste din nmn pla yon. Sabi nya ipakikilala daw nya ako dun sa girlfriend nya see?akalain mong may girlfriend pala yun nung una nga d ako naniniwala pero may pinakita syang picture may kamukha pero ewan ko..

Bka naman nagtataka kayo kung bkt ako walang pasok bakasyon na po. At malapit na ang aking birthday ...

Habang naglalakad ako may nakita akong pamilyar na mukha . Kamukha nya c Arch. Sinundan ko sya at dahil sa na train ko sya ramdam nya na may nasunod sakanya. Muntikan na nya akong makita pero dahil ako c Zhaira walang nakakahuli sa pag iistalk kahit kanino..

pwede na bang stalker???joke

Back to reality

Nagpatuloy pa rin sya at tumigil sa isang shop padevelopan ng picture??!!!

aber anong gagawin nila

Nakita kong lumapit ung kamukha ni Arch kay ....Kris!!!!??

Ibig sabihin c Arch nga yon at malamang sa malamang andito ang Black Superior???well im not scared...

umalis na aq dahil wala akong mapapala sakanila..

MICHELLE POV

Hi!Ako c Michelle kung iisipin nyo tama kayo isip bata ako pero im dangerous hahaha pero seryoso yun

Nandito ako sa mall solo ako (loner)c kuya kac ayaw akong samahan baka daw may makakita sabihin baby sitter ko sya. Eh ano naman buti nga baby sitter sya at hindi driver. Habang naglalakad ako pumunta muna ako sa dq kumain ng ice cream habang nakain ako may narinig akong boses na pamilyar...

"Kim"....

Hindi kaya c Ian yon at syempre may pagkacurios ako lumingon ako malamang at tsaran c Ian nga kasama c Kim ang babaeng ubod ng puti....

Umalis na aq baka andun ang Black Superior maka corner pa ako ...matagal pa ang aming comeback... hahahaah

habang naglalakad parang nakita ko c zai parang nahagip ng mata ko ewan gling sya dun sa *****shop ung sa mga picture nagpapadevelop pumunta ako pangalawang hakbang pa lang ako tumalikod na agad ako. Kac naman c Arch atKris andun bale nasa likod ko cla at rinig ko ang usapan nila

"panu to kris anung gagawin natin"

"ipagkalat mu "

"yun lang ??"

"oo malaking asset na yan para sa pagbagsak nila at sisiguraduhin kong ngi n cla makakabangon pa"

"cge"

patuloy lang ako sa paglakad ng may biglang tumakbo at nadanggil ata c Arch na may dalang pictures nahulog ang mga ito

"shit!!!"

hinabol ni kris yung dumanggil samantalang ako nandun lang ako nakatingin kay Arch wala naman masyadog tao kayat nakaisip ako ng plano kinuhit ko sya sa likod at sa pagharap nya sinuntok ko sya pampatulog lang yun....

Binuhat ko sya papuntang parking lot at kinuha ang pictures pero bago ang lahat nag iwan ako ng letter....

Black DragonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon