JOSHUA POV
Hindi ko sinipot si zhaira sa date naming magpinsan kailangan ko silang puntahan.
"Josh mabuti naman at dumating ka na "
"May sasabihin lang ako ian"
"Ano yun?"
"Itigil mo na to. Alam kong galit ka sa pinsan ko pero hindi ko kayang patayin sya. Oo, marami na akong napatay pero hindi si zhaira para ko na syang nakakabatang kapatid."
"Alam mong may kasunduan tayo diba??"
"Panu ako josh? Kami yung nawalan dahil sa pamilyang yan kaya kami nagkakaganto!!."
"Pero walang kinalaman sina kris dito nilason mo ang isipan nila. Tanggapin mo n lang na talagang kayo ang may kasalanan . Matagal na yon."
"Hindi mo ako naiintindihan josh."
"Well, ikaw na rin nagsabi na hindi tayo nagkakaintindihan kaya ayoko na "
Umalis na ako alam kong alam nina mark na kasapi ako ng black superior pero hindi ko kayang patayin c zhaira kaya uuwi na ulit ako. Ito lang naman ang gagawin ko eh. Ang sumuko na . Matagal ng nagyari yon at ayoko ng alalahanin.
Papunta na ako sa condo ko ng makita ko si
ley. Hindi ako nagkakamali sya nga yon.
"Ley!!!" Pero hindi sya lumingon. Bumaba ako ng sasakyan ko at hinabol sya .
"Ley"
"Excuse me ??sino ka po??"
"Hindi mo ako kilala??"
"Hindi ehhh"
"Ai sorry"
Binitawan ko na sya at lumakad palayo. Bakit ang higpit mo tadhana . Kumalas na ako pero may kapalit. Sigurado akong alam na ito nina mark . Posible kayang buhay din si???...
IAN POV
Hindi ko akalaing aalis c josh ng ganun. Mahal ko pa ba sya?? Mahal na mahal ko naman talaga c zhaira ehh kaya lang ng ma involve ang pamilya kinailangan ko talagang gamitin sya. Alam nilang lahat na tunay yung nararamdaman ko towards zhaira . Pero hindi ko matanggap na sila ng pamilya nila ang papatay sa magulang ko. Kaya ako naghihiganti. Hindi nyo ako masisisi mahal ko silang pareho pero...ewan ko magulo!!!!
KIM CALLING...
"Bakit?"
"Wala naman "
"K"
Hindi ko naman talaga mahal yang c kim ginagamit ko lang sya ...
Pero dahil sakanya nagkaroon ako ng lakas upang bumangon ulit.