16: REALIZATION

47 1 0
                                    

KEVIN POV

Andi2 ako sa subd. namin nakatambay .Naaalala ko kac nung bata pa kmi lgi kaming nandito ni Zai naglalaro.Ang saya lang balikan nung mga memories na ganun. Ako ang nagpabalik kay Joshua sa Black Dragons alam kong gusto yun ni Zai kaya nmn ginawa ko. Hayy... nakakaawa nmn ako buong buhay ko itinuon ko sa business and para sa kapatid ko. Ni hindi ko manlang naranasan magkaroon ng girlfriend laging fling lng kaya nabansagan akong cassanova ng Black Dragons...

"Tres"

Nagitla ako kung cnu ang tumawag

"Anung ginagawa mu dito?"

"Makinig ka ..kailangan mong tanggalin ang pinsan mu"

"At bkt ko gagawin hou know me well I dont take orders"

"Parang awa mu na kahit ngaun lng"

"AYOKO"

"Parehong pareho nga kaung magkapatid sarado ang isip"

"Anu!"

"Ito lang ang masasabi ko sau Kevin bilang kaibigan binalaan na kita ngaun pag isipan mung mabuti ang

cnabi ko sau bka sa huli pagsisihan mu"

"Bkt b kung makapagsalita ka parang alam mu na ang mangyayari sa susunod hah!!!"

"Its your choice Kevin kami at ang Pamilya nyo ang nakasalalay dito kahit wala na c Dos nanatili pa rin syang nakaupo ...o bka nmn ikaw ang malagot kay uno ...ikaw n ang bhla bsta ang sakin I do my part gawin mu din sana ung iyo.."

At umalis na sya ang gulo nya grabe lang pero anu daw sila at ang mga Shirakawa ang nakasalalay???!!!pwera n lng kung kasama ang black dragons.....

Oh shit !!!!!bkt ko b naisip un wrong move patay.....

Black DragonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon