CHAPTER TWENTY-FOUR:THE COMEBACK

35 2 0
                                    

CHAPTER TWENTY-FOUR:COMEBACK

BLACK SUPERIOR POV

Matagal-tagal na rin kaming nanahimik at kumuha ng tyempo pero sadyang mahirap patayin yang Shirakawa na yan. Wala akong maisip na plano kaya gumawa akong ng galaw na pwedeng makasira sa kanilang lahat at magsisimula ito kay Ashley.

*Christian Ian Rivere-ang pinuno ng Black Superior. Malapit na kaibigan ni Lady Dragon. Isang mabangis na tao at kinakatakutan ng lahat. Naghahanap ng butas upang masiraaan at mapatay si Lady Dragon na pinapaniwalaan nyang pumatay sa kanyang magulang.

*Mattheo Luke Evanguelista-isa sa kasapi ng Black Superior pinakamalapit na kaibigan ni Zai. Walang alam sa nangyayari sa tunay na nangyayari. Pilit kumakawala ngunit hindi makaalis sa puder ni Ian. May kapatid sya na si Marjorie Lyka Evanguelista.

*Sebastian Brix Ayala-isa sa miyembro ng Black S. Malapit na kaibigan ni  Mattheo. May gusto sya kay Michelle subalit tinatago nya ito. Isang cassanova at walang tumatagal na babae hanggang 2 araw ang pinakamatagal.

*Michael Tom Lopez-kilala bilang bunsong miyembro ng Black S. Bago lamang sya kaya sunud-sunuran sya kay Ian. Mistulang isang robot lamang sya.

*Adriel Paul Cy-ang naniniwala kay Zai na hindi ito ang pumatay sa magulang ng kaibigan na xi Ian. Katulad ni Mattheo hindi rin sya makaalis sa puder ni Ian.

*Kris Hernandez-ang kanang kamay ni Ian. Matalik ng magkaibigan itong dalawa. Pinaniwala sya ni Ian na si Zai ang pumatay sa magulang nila. Isa rin ito sa mga matalik na kaibigan ni Zai. Sya ang tumulong o naging tulay para maging si Zhaira at Ian.

*Henry Arch Ramirez-ang tangang miyembro ng Black S. Pinsan ito ni Sebastian o Seb. Nagpumilit sya na sumali sa Black S kahit alam nyang wala pa syang masyadong alam tungkol sa gangster issue.

SEB POV

Tangina ang tagal, naman ni Mattheo iiwanan ko yun eh.

"Pare!!!

"Tangina san ka ba galing!!!???"

"Ha? Si Lyka kasi!!"

"Ang bading mo bro ang laki na nyang si Lyka pabayaan mo na"

"Kasama kasi lagi si Crisostomo"

"Si Ashley??

"Oo nagbalik na pala sila"

"Balita ko nasa ospital si Pinuno ah"

"Si pards???"

"Pards???tawagan nyo nung bata pa tayo ah"

"Oo"

"Tengene~tagal na nun ah"

"Eh close kami pare eh pabayaan mo na nga ako tska ano ka ba??!!! Tara na nga dalawin natin sya wala yung demonyo kasama si Kim kaya tara na"

"Oo na"

"Teka si Kris??!!

*batok*

"Tingin mo papayagan tayo non ???"

"Oo nga  noh "

"Tara na nga..."

Naglalakad ako ng makita ko si Michelle kasama nya si Lei kapatid ko.

"Lei!!!tara na "

"Anu ba???!!"

"Ang sungit mo talaga"

Hindi mo aakalaing isa syang gangster dahil kung umasta sya parang bata. Hindi kami close infact enemy kami nyan . Galit na galit sya sakin pero wala akong ginagawa sakanya. At dahil doon nagustuhan ko sya. Tanda ko pa noon niligawan ko sya kaya lang busted eh. Kaya nga naging cassanova ako eh. Pero okay na kahit ganun mas naging close kami .

Black DragonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon