CHAPTER NINETEEN:HEADACHE

39 1 0
                                    

ZHAIRA POV

Leche ka joshua eh hindi natuloy ehh langya yun gugulpihin ko yun eh...

Habang naglalakad ako nakita ko c ian kasama c kim..who cares mamatay n sila mga buang psh...

Nasa parking lot na ako ng may makita akong lalaki at biglang sumakit ang ulo ko hindi ko maintindihan pero ang sakit tlga may naririnig akong sumisigaw pagkatapos nun wala na.

MARK POV

Papunta akong mall kasi naman c Kiel ang tamad pabilhin b naman ako ng pizza langya ang tamad tlga c erick tulog si lei nawawala malay ko dun parang kabute

Pagkatapos kong omorder parang nakita ko sya pero parang malabo patay na sya at hindi sya pedeng mabuhay pa...hindi ko hahayaang makuha nya c zhaira akin lng sya .Sinubaybayan ko sya at pumunta sa parking lot well ,paalis na sana ako ng makita ko c zhaira na nakatingin sa kanya bigla akong kinabahan kilala pa ba nya?sya??

Umalis na din sya at c zhaira naiwang tulala pinagmasdan ko sya habang tumatagal parang nabubuhal sya kaya't tumakbo ako sa kanya at sinambot  ko sya sumakto naman...hindi ko alam kung anong mangyayari parang hindi ko hahayaang mawala pa sya saken 2 taon ko syang inalagaan at walang makapaghihiwalay pa sa amin kahit sino.

cnu ung sya??may gusto c mark kay zhaira???!!abangan....I popost ko na po ung special chapter...

Black DragonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon