Nakapangalumbaba ako habang hawak ang paborito kong mug na may lamang gatas.
Naman! Kainis talaga!!!! Argggh!! Yung lalaking yun panira ng gabi ko eh.. Yan tuloy natalo ako sa pustahan namin liz imbes na mag-kakaroon ako nang 5000.. Tsk! Panira nang moment!!
Napatayo ako ng biglang may mag-door-bell.i
Teka sino kaya yun? 6 am pa lang ah!
Pagbukas ko nang pinto bumungad sakin ang limang nag-ga-gwapohang lalaki.
(Iling**iling)
What are you doing here???
Bigla namang ngumiti yung apat na lalaki pwera lang kay troy.
Grabe ka unnie... Hmm.. Ano kasi? Inin-vite kami ng kaibigan mo si... Liz!
Sabi pa nito nang ngiting-ngiti.
At bakit naman? Bahay nya ba to? At tsaka ba't ngiting-ngiti ka?? May gusto ka ba sa bestfriend ko??
Inasar naman sya nung tatlo.
H-hindi ah... Ano kasi.. Sabi nya masarap ka daw mag-luto kaya inin-vite nya kami.
Tsk! Pwede ba umalis ka na nga sa INDENIAL UNIVERSITY!! Halata naman dine-deny pa...
Mas lalo namang namula ang loko sabay tawa nang tatlo.. Pwera lang dun sa troy.
Nagulat ako nang bigla akong hilahin papasok nung troy.
Don't try to open this damn door! Or else!!
Pasigaw nito.
Tinignan nya ko nang masama.
Mag-bihis ka.. Ngayon na!
Tumingin ako sa suot ko.
Oh my gosh!! Manipis pala ang sando ko na halos bakat na yung bra at naka-short lang pala ako.
Pinamulahan ako at agad na tumakbo sa taas.
Ba't di mo agad sinabi!!??
Tanong ko habang natakbo pataas.
Agad-agad akong nag-bihis at bumaba.Tinignan nya ko mula ulo hanggang paa.
Tsk! Bakit ba ang hilig mong mag-suot ng short??
Sabi nito at agad na umalis para buksan ang pinto.
Anong problema nun??? Naka-drugs ba yun? Anong problema nya sa suot ko
Nagluto ako para pakainin ang limang kumag at tinulungan na rin ako ni liz. Kanina pa sya nandito at totoo nga sya ang nag-papunta dito sa lima dahil pinsan nya pala si gian.
Anong ngang meron sa inyo ni troy???
Kanina pa ko kinukulit nito ni liz eh.
Wala nga okey? Baka kayo ni Jiro meron?? Huwag kang mag-tatago nang secret sakin...
Halika na nga... Baka nagugutom na sila eh!
Kitams!!! Namumula ka bessy.... Ehhhh... Ang bff ko inlababu...!!!!!
Pang-aasar ko sa kanya.
Masama naman ako nitong tinignan at sabay punta sa dining area para dalhin yung pagkain..
Hahaha.. Pikon pala to eh!Sumunod ako sa kanya ng mapansin kong may tumatawag sakin at ang caller ay manager ko kaya agad-agad kong sinagot.
Hello... Napatawag ka?
BINABASA MO ANG
Mafia Kings Meet The Hugot QUEEN (Ongoing)
RomanceMafia kings kung ituring sila... Isang grupo nang kalalakihan na mag-mamahal sa iisang babae. Paano kung mag-tagpo ang landas nang isang Hugot Queen at nang Mafia kings. Isa nga bang pag-ibig??? O pagkakaroon lamang ng WORLD WAR 3??? Curiosity can...